Vì sao các nàng nội trợ hiện đại luôn có nhiều hơn 1 chai dầu ăn trong gian bếp?

Dầu ăn chắc chắn là một trong những “bảo bối” không thể thiếu trong gian bếp của nàng nội trợ. Thế nhưng, nếu để ý kỹ, bạn sẽ khám phá ra một bí mật thú vị: Hầu hết gian bếp của các nàng nội trợ hiện đại, đảm đang đều có ít nhất… 2 loại dầu ăn khác nhau. Vì sao lại như vậy?

Phương châm của nàng: Dầu ăn tốt phải sử dụng đúng cách

Dầu ăn là một trong những loại chất béo quan trọng, đóng vai trò cung cấp năng lượng, là dung môi cho các Vitamin tan trong dầu như Vitamin A, D, E, K. Tuy nhiên, bên cạnh sự khác biệt về thành phần dinh dưỡng, mỗi loại dầu ăn còn khác nhau về công dụng.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích nên có sẵn trong bếp ít nhất 2 loại dầu ăn. Một loại dùng để xào, trộn, làm bánh, làm các món salad; và một loại dùng cho các món chiên rán ở nhiệt độ cao. Bếp của nàng hiện đại thường có ít nhất 2 loại dầu ăn khác nhau vì lí do này. Thậm chí, nhiều nàng nội trợ “tinh tế” hơn sẽ có đến 3-4 loại dầu ăn cho từng mục đích nấu nướng, và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng thành viên trong gia đình.

Vì sao các nàng nội trợ  hiện đại luôn có nhiều hơn 1 chai dầu ăn trong gian bếp? - 1

Nhu cầu dinh dưỡng của mỗi thành viên trong gia đình sẽ phù hợp với một loại dầu ăn khác nhau

Giải pháp dinh dưỡng của nàng nội trợ 4.0

Làm cách nào để không mất thời gian “cân đong lựa chọn” mà vẫn luôn có được những loại dầu ăn an toàn, tốt cho sức khỏe và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình? Không khó để nhận ra những thương hiệu lớn, uy tín đều đưa ra rất nhiều loại dầu ăn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nàng nội trợ thời 4.0. Có thể tham khảo một số loại dầu ăn của dòng sản phẩm thượng hạng Tường An Premium.

Tường An Premium là dòng sản phẩm thượng hạng của Tường An, đột phá với 7 bước tinh luyện công nghệ châu Âu, loại bỏ tạp chất có hại, an toàn cho sức khỏe, lưu giữ tối ưu dưỡng chất (Omega 3, 6, 9; Vitamin E tự nhiên) có lợi cho sức khỏe và tốt cho tim mạch, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng thành viên trong gia đình.

Cùng điểm qua các loại dầu ăn thượng hạng này, ưu điểm và cách sử dụng phù hợp nhất:

Dầu Đậu Nành Tường An Premium

Dầu đậu nành Tường An Premium giàu hàm lượng Omega 3, 6, 9 và Vitamin A, E tự nhiên tốt cho tim mạch và sức khỏe. Đây là một trong những loại dầu ăn 100% nguyên chất phổ biến và được các nàng nội trợ hiện đại yêu thích nhất. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là người có vấn đề về tim mạch.

Vì sao các nàng nội trợ  hiện đại luôn có nhiều hơn 1 chai dầu ăn trong gian bếp? - 2

Dầu đậu nành Tường An Premium 100% nguyên chất được yêu thích vì giàu Omega 3, 6, 9 và Vitamin A, E tự nhiên, tốt cho tim mạch.

Dầu Hướng Dương Tường An Premium

Dầu hướng dương Tường An Premium cũng được các nàng nội trợ hiện đại yêu thích vì chứa hàm lượng Vitamin E cao gấp 4 lần các loại dầu thông thường khác, giàu chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của da, tốt cho làn da và sắc đẹp. Ưu điểm khác của dầu hướng dương là có khả năng chịu được nhiệt độ cao, thích hợp với các món chiên rán, cần tạo độ giòn.

Dầu Hạt Cải Tường An Premium

Dầu hạt cải Tường An Premium rất giàu Omega 3, dưỡng chất quý giá tốt cho não bộ và cơ thể. Đây là loại nguyên liệu rất phổ biến ở thị trường Nhật Bản, phù hợp với mọi giải pháp chế biến cũng như đối tượng sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Dầu Mè Tường An Premium

Dầu mè Tường An Premium rất giàu Omega 3, 6, 9 và Vitamin E tự nhiên, hỗ trợ giảm Cholesterol xấu, ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch. Dầu mè đặc biệt phù hợp để làm nước sốt, trộn các loại salad, kết hợp với các nguyên liệu khác làm nước chấm, hay có thể “cân” luôn các món xào. Ngoài ra, Dầu mè còn được biết đến như một nguyên liệu truyền thống dân gian rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ trong giai đoạn ăn dặm, kích thích vị giác, giúp bé yêu ăn ngon miệng.

Vì sao các nàng nội trợ  hiện đại luôn có nhiều hơn 1 chai dầu ăn trong gian bếp? - 3

Mè là nguyên liệu truyền thống của Việt Nam, rất giàu Omega 3, 6, 9 và Vitamin E tự nhiên, giảm Cholesterol xấu, ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch

Dầu Phộng Tường An Premium

Dầu phộng Tường An Premium rất được yêu thích vì rất giàu Omega 3, 6, 9 tốt cho tim mạch. Dầu phộng có đặc tính thơm, béo tự nhiên nên khi thêm vào có thể làm gia tăng vị ngon của món ăn.

Bạn thấy đấy, cùng là dầu ăn 100% nguyên chất nhưng mỗi loại dầu ăn đều có công dụng riêng và nên được sử dụng theo những cách chế biến khác nhau, phù hợp với đặc tính của chúng. Các nàng nội trợ thông thái khi biết cách chọn những loại dầu ăn phù hợp cho từng món ăn sẽ đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của mọi thành viên trong gia đình. Bằng cách này, bếp của nàng nội trợ hiện đại sẽ luôn có được đầy đủ các “bảo bối” giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng thành viên trong gia đình.

Theo Báo cáo Đánh giá Vietnam Report năm 2020 (VNR), công ty CP Dầu thực vật Tường An nằm trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín và tự hào là thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất năm 2020. Bên cạnh chất lượng, khảo sát cho thấy, uy tín thương hiệu là yếu tố hàng đầu khi người tiêu dùng quyết định chọn mua các sản phẩm thực phẩm.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).