1 nữ streamer thông báo "offline fan" lên đến 5k người nhưng nhiều CĐM đồng loạt vào "bóc phốt"

Mới đây, nữ streamer H.H. khá nổi tiếng trên các trang MXH đã tuyên bố tổ chức gặp mặt người hâm mộ với con số khách mới có thể lên tới 5.000 người vào sáng ngày 26/3.

Trước đó, H.H. thường được biết đến với tư cách là chủ của một cơ sở nha khoa và công ty dược phẩm. Dù không phải nghệ sĩ nhưng mỗi lần H.H. tổ chức livestream, số lượng người xem có thể lên tới con số hàng chục ngàn người theo dõi.

1 nữ streamer thông báo offline fan lên đến 5k người nhưng nhiều CĐM đồng loạt vào bóc phốt - Ảnh 1.

Nữ streamer thông báo số lượng người tham gia lên tới 5000 người

1 nữ streamer thông báo offline fan lên đến 5k người nhưng nhiều CĐM đồng loạt vào bóc phốt - Ảnh 2.

Hội trường tổ chức sự kiện (Ảnh cut từ clip)

Theo nữ streamer, được biết, buổi gặp mặt tri ân khách hàng sẽ được tổ chức cực hoành tráng tại Trung tâm hội nghị quốc gia với sự tham gia của khá nhiều người nổi tiếng. Càng đặc biệt hơn khi người này cho hay bản thân đã chi mạnh vào buổi gặp mặt này với số tiền lên đến 7 tỷ đồng.

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước sự chịu "chơi" của nữ streamer, đồng thời cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự sự kiện này.

Mặc dù vậy, trước những thông tin H.H. tổ chức "offline", cũng có không ít CĐM đã khá bức xúc "bóc phốt" những sản phẩm do nữ streamer này bán ra thị trường. Không ít người cho rằng H.H. chủ yếu nhắm vào sự nhẹ dạ cả tin của những người lớn tuổi ở vùng nông thôn để bán các loại sản phẩm kém chất lượng với giá thành cao:

"Các cụ ở quê thích lắm. Quảng cáo cứ thuê nhiều nghệ sĩ mà phải đặt nhiều dấu hỏi cho chất lượng sản phẩm. Nhưng dù sao thì uống tinh bột cũng không chết được nên vẫn nhiều người tin. Chắc để ổn định tinh thần là chính."

"Mỗi cụ ở xóm truyền tai nhau mua một bộ chữa xương khớp gì đâu cũng 6 - 7 triệu, về uống mấy hôm kêu khỏe lắm nhưng mà sau 1 tuần cụ nào cũng rên hừ hừ vì đau hơn. Chẳng hiểu sao mà mở facebook chỗ nào cũng H.H. Các cụ già ở quê mình mà còn biết H.H. từ thiện nhiều các thứ xong tin lắm. Sợ thật."

"Lên google search H.H. ra 1 đống thông tin đa cấp lừa đảo. Nước súc miệng thần thánh hóa lên trời, chữa được cả COVID. Phụ huynh mua 600.000 VNĐ được 2 lọ bé tí tẹo bằng cả bàn tay, nghĩ mà điên."

Trước đó, nữ streamer H.H. đã nhiều lần vướng phải khá nhiều vụ "lùm xùm" khi liên tục sử dụng những người nổi tiếng, những nhân vật và vụ việc đang được cộng đồng chú ý để thu hút sự chú ý, PR cho cơ sở nha khoa và công ty.

Đồng thời, phòng khám nha khoa của H.H. cũng đã từng bị tước giấy phép hoạt động vào năm 2019 với lý do phòng khám nha khoa này sử dụng nhân sự chưa được Sở Y tế phê duyệt để thực hiện khám, chữa bệnh và thay đổi điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế so với thời điểm thẩm định cấp giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh.

https://ahadep.com/1-nu-streamer-thong-bao-offline-fan-len-den-5k-nguoi-nhung-nhieu-cdm-dong-loat-vao-boc-phot-20220326095013321.chn