2 con trai lai Bỉ của "cô bé H'mong nói tiếng Anh như gió" gây sốt với ngoại hình đáng yêu, cưng nhất là khi nói tiếng mẹ đẻ

Hai cậu bé sống cùng gia đình bên nội sau khi bố mẹ chia tay tuy nhiên Maisu vẫn thường xuyên gặp cũng như dành thời gian chăm sóc cho các con.

Có lẽ nhiều người vẫn chưa quên được cô bé H'mong tên thật là Lò Thị Mai (1992) thường gọi là Maisu (bản Lao Chải, Sapa, Lào Cai) từng gây sốt mạng xã hội nhờ khả năng "bắn tiếng Anh như gió" mà chẳng cần học hành bài bản như trẻ em thành phố. Năm đó, xuất hiện trong video được khách du lịch đến Sapa chia sẻ, Mai mới 12 tuổi nhưng phong thái tự tin, vốn tiếng tốt cùng chất giọng tự nhiên như người bản ngữ của cô khiến ai nấy đều trầm trồ.

2 con trai lai Bỉ của cô bé Hmong nói tiếng Anh như gió gây sốt với ngoại hình đáng yêu, cưng nhất là khi nói tiếng mẹ đẻ - Ảnh 1.

Maisu là cô bé vùng cao người H'mong sinh sống tại Sapa

Sau đó, đến năm 2012, dân tình lại tiếp tục được phen xôn xao khi biết cô bé năm xưa đã kết hôn với chồng Tây. Nhiều người phải ghen tị với "câu chuyện tình cổ tích" của cô và anh chàng người Bỉ có tên Steve Houbrechts cùng cuộc sống trời Âu mà khối người luôn "ôm mộng". Cứ ngỡ cái kết có hậu sẽ đến với cô nàng đặc biệt này thì sau 7 năm chung sống, tháng 9/2019, vợ chồng họ lại công bố quyết định ly hôn dù đã có với nhau 2 cậu con trai.

2 con trai lai Bỉ của cô bé Hmong nói tiếng Anh như gió gây sốt với ngoại hình đáng yêu, cưng nhất là khi nói tiếng mẹ đẻ - Ảnh 2.

Maisu bên chồng cũ người Bỉ

Cuộc sống trời Tây của Maisu khiến nhiều người ngưỡng mộ

Theo đó, được biết, hai con chung do Steve nuôi, Maisu thừa nhận đây là điều khó khăn nhất với cô khi chia tay bởi thời gian gặp con quá ít. Trên trang cá nhân của mình, gần đây Maisu thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh của hai cậu con trai lai Bỉ. Ngoại hình của hai em bé nhà Maisu khiến nhiều người xuýt xoa vì đáng yêu hết nấc.

2 cậu con trai đáng yêu của Maisu

Có thể thấy, hai anh em Việt - Bỉ thừa hưởng được cả nét đẹp của bố và mẹ. Dù gương mặt rất giống nhau nhưng điều khác biệt rõ nhất giữa 2 cậu chàng chính là mái tóc. Trong khi cậu em có mái tóc vàng xoăn giống bố thì cậu anh trai lớn lại thừa hưởng được mái tóc thẳng và sẫm màu hơn từ người mẹ gốc Á của mình.

2 con trai lai Bỉ của cô bé Hmong nói tiếng Anh như gió gây sốt với ngoại hình đáng yêu, cưng nhất là khi nói tiếng mẹ đẻ - Ảnh 5.

Trong khi anh trai có mái tóc sẫm màu và thẳng giống mẹ, thì em trai lại tóc vàng và xoăn giống bố

Một số hình ảnh hiếm hoi của hai cậu bé lai Việt - Bỉ

Điều gây thích thú nhất chính là hai con trai nhà Maisu có thể nói được cả tiếng H'mong. Cụ thể, trong một video mà Maisu đăng tải lên YouTube dịp năm mới, mặc dù không quay mặt con nhưng trong đó có đoạn 3 mẹ con nói chuyện với nhau bằng tiếng Bỉ xen cả 1 chút tiếng H'momg. Cô còn dạy các con nói "Chúc mừng năm mới" bằng Tiếng Việt nữa. Bên dưới phần bình luận, nhiều fan Việt biết tiếng H'mong liền dành lời khen cho hai cậu bé đáng yêu. Không hổ là con của mẹ Maisu - người có thể nói đến 5 ngoại ngữ, nhiều người mạnh dạn dự đoán, hai anh em cũng có năng khiếu học nhiều thứ tiếng giống mẹ.

Đoạn video Maisu nói chuyện với con bằng cả tiếng Bỉ và tiếng H'mong, còn dạy con nói "Chúc mừng năm mới" cực đáng yêu

Được biết, gần đây, dân tình đang xôn xao về việc Maisu công khai người yêu mới. Anh chàng này có tên là Wim Francois, cũng đang sinh sống tại Bỉ. Chia sẻ thêm về bạn trai mới, Lò Thị Mai cho hay anh hơn cô 9 tuổi và là người rất chững chạc, trải đời. "Anh ấy rất hiền và rất quan tâm đến con Mai. Mai không dám nói trước điều gì, cũng không mong đợi nhiều nhưng Mai có một cảm giác tốt với anh này", cô nói.

2 con trai lai Bỉ của cô bé Hmong nói tiếng Anh như gió gây sốt với ngoại hình đáng yêu, cưng nhất là khi nói tiếng mẹ đẻ - Ảnh 8.

Nguồn: Facebook NV