3 đặc điểm khi ngủ vào ban đêm giúp nam giới nhận biết mình có thận khỏe hay không, nếu có đủ thì xin chúc mừng

Thận là cơ quan rất quan trọng đối với nam giới nhưng nếu không có 3 đặc điểm sau đây thì bạn nên cẩn thận vì có thể thận đang bị tổn thương rồi đó.

1. Chân tay ấm khi ngủ

Khi chúng ta ngủ, tốc độ tuần hoàn máu có thể giảm xuống và khiến chân tay lưu thông máu kém. Điều này khiến một số người gặp phải tình trạng lạnh buốt chân tay khi ngủ. Nhưng nếu khi ngủ, tay chân bạn lại ấm áp, không bị lạnh thì xin chúc mừng vì đó là dấu hiệu cho thấy thận vẫn hoạt động bình thường.

Đối với nam giới, đây còn là tín hiệu cho thấy cơ quan thận rất khỏe, đủ khả năng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể nên giúp bàn tay và bàn chân được ủ ấm cả khi ngủ. Thế nên, cứ nhìn vào dấu hiệu này đầu tiên để xác định tình trạng sức khỏe vùng thận của mình nam giới nhé!

3 đặc điểm khi ngủ vào ban đêm giúp nam giới nhận biết mình có thận khỏe hay không, nếu có đủ thì xin chúc mừng - Ảnh 1.

2. Không bị tỉnh giấc, khó ngủ vào ban đêm

Thận là nơi chuyển hóa nước tiểu quan trọng, nếu chức năng thận hoạt động ổn định thì không lo gặp vấn đề bất thường ở bàng quang. Thế nhưng, nếu bạn lại thường xuyên bị tỉnh giấc, khó ngủ vào ban đêm và nguyên nhân thức dậy là do buồn tiểu thì đó lại là dấu hiệu cần phải đề cao cảnh giác.

Đây có thể là tín hiệu cho thấy chức năng thận của nam giới đang bị suy giảm. Trong trường hợp tình trạng này tái diễn thường xuyên thì nên đi khám càng sớm càng tốt.

3. Không bị đổ mồ hôi vào ban đêm

Một đặc điểm nữa ở những người có thận tốt là họ không bị đổ mồ hôi khi ngủ về đêm. Bởi chức năng thận gặp vấn đề có thể gây ảnh hưởng tới thân nhiệt và độ ẩm trong cơ thể, từ đó khiến bạn ra mồ hôi ở lưng khi ngủ. Ngay khi gặp phải hiện tượng này, bạn nên tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe thận của mình ngay.

3 đặc điểm khi ngủ vào ban đêm giúp nam giới nhận biết mình có thận khỏe hay không, nếu có đủ thì xin chúc mừng - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu

https://ahadep.com/3-dac-diem-khi-ngu-vao-ban-dem-giup-nam-gioi-nhan-biet-minh-co-than-khoe-hay-khong-neu-co-du-thi-xin-chuc-mung-20220420154957054.chn