10 năm nhìn lại, tạo hình Ngu Cơ của Lưu Diệc Phi vẫn khiến netizen phải giật mình thốt lên: "Kinh diễm!!!"

Rõ ràng là cách makeup ấp, style tóc tai ấy không hề nịnh mặt mà Lưu Diệc Phi vẫn cân trọn!

Nhắc đến loạt tạo hình cổ trang kinh điển của Lưu Diệc Phi, người ta chỉ nhớ bóng dáng Tiểu Long Nữ hay Vương Ngữ Yên mà quên rằng, cô cũng từng là một Ngu Cơ xinh đẹp xuất thần của màn ảnh Hoa Ngữ 10 năm về trước. Vào thời điểm 2011, khi công nghệ makeup chẳng vi diệu như bây giờ, Lưu Diệc Phi vẫn toả sáng hết sức và nếu bây giờ có ngắm lại vẫn thấy đẹp mê hồn. 

Ngu Cơ của Lưu Diệc Phi mỹ mỹ nhân gắn liền với 7749 loại trâm cài loằng ngoằng, dây dợ và tóc tai cũng lướt thướt chứ chẳng được tạo kiểu quá cầu kỳ. Cùng với đó, layout makeup cam đào trong veo cũng gắn liền với nhân vật này. Xuyên suốt cả phim, Lưu Diệc Phi gần như không hoạ mặt quá sắc nét đâu mà chỉ trung thành với lối tô vẽ phơn phớt ấy thôi.

Đổi lại là mỹ nhân khác thì ắt đã mất điểm và kém xinh lắm rồi nhưng với Lưu Diệc Phi thì khác. Cô vẫn cân đẹp phong cách này và biến tạo hình tưởng như rất nhạt nhoà trở nên kinh diễm hơn. 10 năm nhìn lại, nhiều netizen vẫn phải giật mình cảm thán. 

Ai chê Lưu Diệc Phi diễn đơ thì chê chứ tạo hình, tóc tai, makeup của cô trong các tác phẩm cổ trang thì vẫn đẹp miên man. Để buông lời trách móc thật đúng là khó quá mà!

- Mê lắm luôn trời ơi, siêu đỉnh. Mãi là nàng thơ trong lòng mình.

- Về phần nhìn cô Phi luôn đáp ứng được, nhiều tạo hình còn xem như kinh điển. Tạo hình Ngu Cơ dây rợ tua rua cũng không giảm đi sự đẹp.

- Thật tốt, tôi có thể dựa vào đây để tưởng tượng vẻ đẹp kinh diễm, nghiêng nước nghiêng thành mà tác giả miêu tả nữ chính trong truyện được rồi.

- Đóng cũng đơ nhưng bao nhiêu năm vẫn nổi là có lý do cả, tạo hình nào cũng đẹp kinh diễm.

- Xưa xem tôi cũng ấn tượng mãi. Đẹp xứng danh mỹ nhân. 

Ảnh: Internet