Taeyang (BIGBANG) lần đầu lộ diện sau khi lên chức bố, tưởng "check-in" cùng quý tử ai dè lại là với 1 nhân vật đặc biệt

Taeyang (BIGBANG) đã lên chức bố vừa đúng cách đây 1 tuần nhưng đến nay anh mới có động thái đầu tiên.

Vào ngày 5/12 vừa qua, Taeyang (BIGBANG) đã chính thức lên chức bố sau khi bà xã Min Hyo Rin hạ sinh quý tử đầu lòng. Sau 3 năm kết hôn, cuối cùng cặp đôi cũng đã đón chào thành viên mới.

Thế nhưng phải đến ngày 12/12, nam idol mới lần đầu xuất hiện công khai sau khi làm bố trẻ con. Trên trang cá nhân, Taeyang đã cập nhật 1 hình ảnh mới. Trái với mong muốn của nhiều fan muốn được nhìn thấy bà xã anh và em bé, Taeyang lại cập nhật ảnh anh do 1 nhân vật đặc biệt chụp. Và nhân vật đặc biệt này không ai khác đó chính là G-Dragon.

Taeyang (BIGBANG) lần đầu lộ diện sau khi lên chức bố, tưởng check-in cùng quý tử ai dè lại là với 1 nhân vật đặc biệt  - Ảnh 2.

Taeyang lần đầu lộ diện sau khi lên chức bố, tuy nhiên anh lại giới thiệu đây là ảnh do G-Dragon chụp. Trong ảnh, dù ông bố trẻ đeo khẩu trang kín mít nhưng có thể thấy rằng ánh mắt anh đặc biệt vui vẻ và hạnh phúc

Taeyang (BIGBANG) lần đầu lộ diện sau khi lên chức bố, tưởng check-in cùng quý tử ai dè lại là với 1 nhân vật đặc biệt  - Ảnh 3.

Các fan đều nóng lòng mong Min Hyo Rin và quý tử đầu lòng lộ diện

G-Dragon và Taeyang vốn là bạn thân "con chí cắn đôi" từ thơi thơ ấu, sau đó là cùng thực tập, dự định ra mắt cùng nhau như 1 bộ đôi hiphop và cuối cùng là hoạt động với nhau trong BIGBANG. Cách đây 6 năm, G-Dragon còn đùa rằng muốn đặt tên cho con trai của Taeyang là "Dong Gu Bat", có nghĩa là... cánh đồng và "Dong Bang Yee Ui Ji Gook", với lý do là Hàn Quốc được mệnh danh là quốc gia phương Đông hòa nhã.

Taeyang (BIGBANG) lần đầu lộ diện sau khi lên chức bố, tưởng check-in cùng quý tử ai dè lại là với 1 nhân vật đặc biệt  - Ảnh 4.

Taeyang và G-Dragon đã là bạn thân từ nhỏ...

Taeyang (BIGBANG) lần đầu lộ diện sau khi lên chức bố, tưởng check-in cùng quý tử ai dè lại là với 1 nhân vật đặc biệt  - Ảnh 5.

... cho tới tận ngày nay

Nguồn: Instagram

https://ahadep.com/taeyang-bigbang-lan-dau-lo-dien-sau-khi-len-chuc-bo-tuong-check-in-cung-quy-tu-ai-de-lai-la-voi-1-nhan-vat-dac-biet-20211213115411826.chn