6 "bà hoàng cảnh hôn" của phim Hàn: Son Ye Jin vừa hôn vừa lăn giường bạo liệt nhưng vẫn thua xa trùm cuối

Không những sở hữu phản ứng hóa học cực ngọt với bạn diễn mà hội mỹ nhân này còn được mệnh danh là "bậc thầy hôn hít" của địa hạt phim Hàn.

Ngoài những gương mặt chỉ biết "nhắm mắt đưa môi" thì cũng có không ít các mỹ nhân Hàn là "bậc thầy" của chuyện hôn hít. Không những không ngại lăn xả hết mình cho các phân cảnh thân mật mà 6 mỹ nhân Hàn này chưa từng phó mặc cho bạn diễn hay gây tranh cãi với các cảnh khóa môi của mình.

1. Son Ye Jin

Đâu chỉ được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", chị đẹp Son Ye Jin còn được biết đến như "nữ hoàng chemistry" của làng phim Hàn. Nữ diễn viên luôn phối hợp cực ăn ý với bạn diễn, thậm chí là cô còn không ngại đóng "cảnh nóng", miễn là lột tả được trọn vẹn cung bậc cảm xúc của nhân vật.

6 bà hoàng cảnh hôn của phim Hàn: Son Ye Jin vừa hôn vừa lăn giường bạo liệt nhưng vẫn thua xa trùm cuối - Ảnh 1.

2. Park Min Young

Không phải ngẫu nhiên mà Park Min Young thường xuyên được "đẩy thuyền" nhiệt tình với bạn diễn. Bởi lẽ, bất kỳ bộ phim nào có sự góp mặt của nữ diễn viên, người xem đều "đứng ngồi không yên" bởi phản ứng ngọt ngào của Park Min Young với bạn diễn.

6 bà hoàng cảnh hôn của phim Hàn: Son Ye Jin vừa hôn vừa lăn giường bạo liệt nhưng vẫn thua xa trùm cuối - Ảnh 3.

3. Jeon Ji Hyun

Là gương mặt thành công trên cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình, Jeon Ji Hyun luôn có thể cân đẹp mọi vai diễn bất kể là cảnh hành động hay tình cảm. Một trong những cảnh hôn huyền thoại của cô chắc hẳn phải kể đến "nụ hôn xoắn lưỡi" ở Huyền Thoại Biển Xanh cùng nam thần Lee Min Ho.

6 bà hoàng cảnh hôn của phim Hàn: Son Ye Jin vừa hôn vừa lăn giường bạo liệt nhưng vẫn thua xa trùm cuối - Ảnh 5.

4. Gong Hyo Jin

Không phải ngẫu nhiên mà Gong Hyo Jin được gọi là "bà hoàng phim hài, lãng mạn" của địa hạt phim Hàn, bởi lẽ nữ diễn viên luôn tạo được phản ứng hóa học bùng nổ với bạn diễn, dù đó là tiền bối hay đàn em. Có lẽ vậy mà những tựa phim melodrama mà cô đóng chính đều sở hữu rating cao ngất ngưởng.

6 bà hoàng cảnh hôn của phim Hàn: Son Ye Jin vừa hôn vừa lăn giường bạo liệt nhưng vẫn thua xa trùm cuối - Ảnh 7.

5. Park Bo Young

Đằng sau vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu, Park Bo Young lại sở hữu khả năng hôn hít cực đỉnh. Thậm chí, bạn diễn của cô ở Strong Woman Do Bong Soon, Park Hyung Sik còn từng ca ngợi rằng: "Park Bo Young là chuyên gia của những cảnh ngọt ngào, lãng mạn. Kỹ năng hôn của cô ấy cũng rất điêu luyện".

6 bà hoàng cảnh hôn của phim Hàn: Son Ye Jin vừa hôn vừa lăn giường bạo liệt nhưng vẫn thua xa trùm cuối - Ảnh 9.

6. Seo Hyun Jin

Xuất thân từ giọng ca chính của nhóm nhạc thần tượng đời đầu là thế, nhưng Seo Hyun Jin lại chưa từng khiến khán giả thất vọng với khả năng diễn xuất của mình. Thậm chí cô còn được mệnh danh là "bà hoàng trong làng khóa môi" của làng phim Hàn. Bởi lẽ, hầu như trong tất cả các bộ phim của Seo Hyun Jin đều có những cảnh hôn đẹp đến nao lòng và vô cùng nóng bỏng.

6 bà hoàng cảnh hôn của phim Hàn: Son Ye Jin vừa hôn vừa lăn giường bạo liệt nhưng vẫn thua xa trùm cuối - Ảnh 11.

Cách truyền tải nhân vật của Seo Hyun Jin luôn khiến mọt phim Hàn phải "quắn quéo" vì quá chân thật

Nguồn ảnh: Tổng hợp