6 kem chống nắng bôi lên nhẹ như không, chỉ số lại "xịn sò" mà bạn chưa chắc đã biết tới

Kem chống nắng chính là sản phẩm skincare quan trọng nhất nên phải nhắm loại thật chất lượng chị em ơi.

Kem chống nắng cũng có nhiều "trường phái", có loại nâng tông trắng hồng, có loại đánh lên là "tàng hình" trên da lập tức, cũng có loại kết cấu dạng đặc, dạng sữa lỏng, loại hợp cho da dầu, da khô, vân vân và mây mây. Tựu trung thì, bạn thích kiểu nào sẽ có kem chống nắng kiểu đó chiều lòng bạn. Nhưng trong trường hợp muốn tìm một "em" thoa lên nhẹ mặt, chỉ số chống nắng từ khá đến cao và tổng thể xịn sò thì bạn nên cân nhắc qua 6 "ứng viên" đầy tiềm năng bên dưới.

Klairs Soft Airy Uv Essence SPF 50+ PA++++ (giá khoảng: 430.000 VNĐ)

Như chính cái tên "Essence" thì sản phẩm chống nắng của Klairs có kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh, nhẹ mặt, bạn sẽ có cảm giác đánh như không đánh và lớp finish cũng không để lại vệt trắng hay khiến da bóng nhờn. Điểm cộng cho em ấy còn là chứa thành phần chống nắng thế hệ mới, quang phổ rộng, che chắn làn da tốt trước tia UV.

6 kem chống nắng bôi lên nhẹ như không, chỉ số lại xịn sò mà bạn chưa chắc đã biết tới - Ảnh 1.
Nơi mua: Watsons

COSRX Shield Fit Snail Essence Sun SPF 50+ PA+++ (giá bán: 519.000 VNĐ)

Có thiện cảm với các sản phẩm nhà COSRX thì tốt nhất là bạn cũng nên rước về một "em" kem chống nắng "ổn áp" với thành phần chất nhầy ốc sên xem sao. Bởi đây là sản phẩm chống nắng nhẹ mặt, dễ tán như đang dùng sữa dưỡng, kem khi lên da trong suốt, không cay mắt hay bết dính. Nàng nào muốn tìm sản phẩm chống nắng vừa làm kem lót, vừa không nặng mặt bí da, dưỡng ẩm cho da tốt thì sản phẩm chính là lựa chọn chuẩn xác.

Krave Beauty Beet The Sun SPF47 PA++++ (giá gốc: 460.000 VNĐ)

Gần đây, kem chống nắng Beet The Sun của Krave Beauty cũng được nhiều tín đồ chú ý. Dĩ nhiên, nguyên do chính cũng bởi em nó gần như hoàn hảo trên nhiều mặt, từ chất kem siêu mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít đến khả năng giữ ẩm, làm da mềm mịn chuẩn chỉnh khó tin. Ngoài ra, Beet The Sun còn chứa vitamin C, EGCG, resveratrol chống oxy hoá và chống lão hoá, ít cồn nên hợp nhiều làn da. Muốn mỗi sáng đều "chill" khi thoa kem chống nắng thì bạn nên tậu ngay em này vì da sẽ được bảo vệ ổn định mà lại nhẹ mặt như không đấy!

6 kem chống nắng bôi lên nhẹ như không, chỉ số lại xịn sò mà bạn chưa chắc đã biết tới - Ảnh 5.
Nơi mua: Choix

First Aid Beauty Weightless Liquid Mineral Sunscreen (giá gốc: 800.000 VNĐ)

Là kem chống nắng vật lí với thành phần zinc oxide, bổ sung vitamin E giàu chất chống oxy hoá, chiết xuất thực vật bảo vệ và làm dịu da, nên First Aid Beauty Weightless Liquid Mineral Sunscreen cũng trở thành lựa chọn skincare "ok lah" của hội làm đẹp. Tương tự như các sản phẩm trên, em ấy cũng có kết cấu mỏng nhẹ, lên da "vô hình". Chỉ số chống nắng SPF 30 được xem là phù hợp để bảo vệ da giữa thời tiết nắng nóng, tuy nhiên bạn sẽ cần thoa lại sau 2 tiếng để da được che chắn tốt hơn.

6 kem chống nắng bôi lên nhẹ như không, chỉ số lại xịn sò mà bạn chưa chắc đã biết tới - Ảnh 7.
Nơi mua: Liperie

Purito Comfy Water Sun Block (giá khoảng: 560.000 VNĐ)

Kem chống nắng của Purito cũng tạo nên "cơn sốt" với hội skincare nhờ chỉ số chống nắng cao mà thành phần nhẹ dịu và cũng nhẹ mặt vô cùng. Nếu lượn lờ các hội nhóm làm đẹp, bạn cũng sẽ dễ bắt gặp những lời khen dành cho Comfy Water Sun Block thôi. Sản phẩm chứa 70% thành phần nước, chiết xuất từ rau má và không chứa hương liệu nên thân thiện cho da nhạy cảm lắm.

6 kem chống nắng bôi lên nhẹ như không, chỉ số lại xịn sò mà bạn chưa chắc đã biết tới - Ảnh 9.
Nơi mua: Seoulista

Missha All Around Safe Block Water Proof Sun Milk SPF50+/Pa++++ (giá bán: 639.000 VNĐ)

Kem chống nắng Missha đình đám đã lâu nhưng bạn đã từng một lần thử qua chưa nhỉ? Nếu chưa thì hè nắng nóng sẽ là thời điểm thích hợp để bạn tậu về một món với chỉ số chống nắng cao, độ che phủ và bảo vệ da bền vững, chống thấm nước cũng như không bị trôi bởi mồ hôi, dầu nhờn như All Arounf Safe Block Water Proof Sun Milk thôi. Thành phần em nó cũng xịn mịn và lành tính cho da với chiết xuất khuynh diệp, cây bạch đàn.

6 kem chống nắng bôi lên nhẹ như không, chỉ số lại xịn sò mà bạn chưa chắc đã biết tới - Ảnh 11.
Nơi mua: Missha VN