6 kem dưỡng dạng gel bôi lên nhẹ như không, dù đeo khẩu trang cả ngày da vẫn ráo mượt mịn căng

Không quá lời khi nói, đây chính là 6 lọ kem dưỡng ẩm đáng sắm nhất lúc này.

Một trong những điều khiến chị em thấy "khó ở" nhất trong thời tiết nóng nực và cần đeo khẩu trang suốt ngày dài chính là làn da nhớp nháp, nặng nề do thoa kem dưỡng ẩm . Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra khi bạn chọn loại kem dưỡng không phù hợp, có kết cấu tương đối đậm đặc, khó thấm khiến da bị bức bí. Ngược lại, nếu bạn chọn trúng loại kem dưỡng dạng gel nhẹ bẫng như loạt gợi ý dưới đây, làn da sẽ luôn ráo mượt bất chấp việc kè kè chiếc khẩu trang suốt ngày.

1. Simple Hydrating Gel Cream (Khoảng 250.000 VNĐ)

Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm này chắc chắn là giá cả vô cùng phải chăng, ai cũng có thể sắm được. Tuy nhiên, lọ gel dưỡng đến từ Simple còn làm được những điều vượt xa giá bán đầy yêu thương của mình. Lọ gel chứa chiết xuất từ nhiều loại thực vật cùng các khoáng chất có lợi cho làn da nên giúp xoa dịu tình trạng da khô căng, kích ứng, mẩn đỏ cực kỳ hiệu nghiệm. Chất gel nhẹ tênh, thấm nhanh và không hề để lại cảm giác dính nhớp khó chịu. Sản phẩm này còn rất lành tính do không chứa các loại hóa chất có hoạt tính mạnh, phẩm màu hay hương liệu nhân tạo.

6 kem dưỡng dạng gel bôi lên nhẹ như không, dù đeo khẩu trang cả ngày da vẫn ráo mượt mịn căng - Ảnh 1.

Gợi ý nơi mua: Mint 07

2. Neutrogena Hydro Boost Water Gel (Khoảng 400.000 VNĐ)

Thành phần chính của lọ gel là Hyaluronic Acid có khả năng cấp nước dồi dào, hô biến làn da từ khô héo, chán đời bỗng trở nên căng mọng và rạng rỡ hơn hẳn. Dù có khả năng bơm da căng mọng nhưng sản phẩm không hề khiến da bị bức bí hay gây bít tắc lỗ chân lông. Lọ gel thấm nhanh, cảm giác bôi như không bôi để bạn cảm thấy thật thoải mái trong suốt ngày dài đeo khẩu trang.

6 kem dưỡng dạng gel bôi lên nhẹ như không, dù đeo khẩu trang cả ngày da vẫn ráo mượt mịn căng - Ảnh 2.

Gợi ý nơi mua: Mèo Cosmetic

3. Kiehl's Since 1851 Ultra Facial Oil-Free Gel Cream (Khoảng 880.000 VNĐ)

Lọ gel mỏng nhẹ này cực kỳ lý tưởng đối với làn da dầu và da thường. "Em nó" giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mọng nhưng không gây bít tắc lỗ chân lông, hay khiến da trở nên bóng nhẫy kém xinh. Ngay khi thoa lọ gel lên da, bạn sẽ cảm nhận làn da được làm mát và xoa dịu. Điều thú vị nhất là, lọ gel sẽ giữ cho làn da mọng mướt trong khoảng thời gian dài nhờ khả năng duy trì độ ẩm lên tới 24 giờ.

6 kem dưỡng dạng gel bôi lên nhẹ như không, dù đeo khẩu trang cả ngày da vẫn ráo mượt mịn căng - Ảnh 3.

Gợi ý nơi mua: Kiehl's Việt Nam 

4. Laneige Water Bank Hydro Cream EX (Khoảng 850.000 VNĐ)

Lọ gel dưỡng đến từ Laneige sẽ duy trì làn da ẩm mọng dài lâu nhưng tuyệt nhiên không khiến da bị bóng nhờn, hay trở nên nhớp nháp khi đeo khẩu trang suốt ngày nóng bức. Chưa dừng lại ở đó, với các chất chống oxy hóa, chiết xuất cải xoăn và cải xoong giàu vitamin, lọ kem còn giúp nuôi dưỡng, đồng thời bảo vệ làn da của bạn khỏi những yếu tố gây hại từ phía môi trường.

6 kem dưỡng dạng gel bôi lên nhẹ như không, dù đeo khẩu trang cả ngày da vẫn ráo mượt mịn căng - Ảnh 4.

Gợi ý nơi mua: Tiki

5. Vichy Aqualia Thermal Gel Cream (Khoảng 810.000 VNĐ)

Lọ gel dưỡng này hàm chứa đến 97% thành phần tự nhiên, trong đó nổi trội nhất là Hyaluronic Acid, nước khoáng, chất dưỡng ẩm có nguồn gốc từ thực vật Sodium PCA. Đây chính là lý do, sản phẩm này rất lành tính, dịu nhẹ và phù hợp với cả làn da siêu nhạy cảm. Quan trọng nhất, với cơ chế bù khoáng Isotonic, lọ gel sẽ giúp bơm da căng mọng và duy trì độ ẩm trong suốt cả ngày, nhưng không khiến da có cảm giác nặng nề, bức bí.

6 kem dưỡng dạng gel bôi lên nhẹ như không, dù đeo khẩu trang cả ngày da vẫn ráo mượt mịn căng - Ảnh 5.

Gợi ý nơi mua: Vichy Vietnam

6. Dr.Jart+ Cicapair Tiger Grass Calming Gel Cream (Khoảng 825.000 VNĐ)

Với thành phần nổi trội là Centella Rx – chiết xuất từ rau má, lọ gel dưỡng này cực kỳ được việc trong khoản xoa dịu làn da stress nặng nề trong những ngày nóng bức. Theo thời gian, sản phẩm còn giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn, chống chọi tốt với những yếu tố tiêu cực từ phía ngoại cảnh. Thú vị nhất, lọ kem này thấm cực nhanh và sau đó để lại cho bạn lớp finish ráo mịn nhưng da vẫn căng khỏe, rạng rỡ.

6 kem dưỡng dạng gel bôi lên nhẹ như không, dù đeo khẩu trang cả ngày da vẫn ráo mượt mịn căng - Ảnh 6.