8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như "đúc 1 khuôn" với danh ca lộ clip nhạy cảm

Những ngôi sao Hollywood dưới đây có ngoại hình giống các nghệ sĩ nổi tiếng đến ngỡ ngàng.

Chuyện người giống người vốn không quá xa lạ. Thế nhưng, việc những ngôi sao Hollywood có được gương mặt "như khuôn đúc" với những nhạc sĩ nổi tiếng dưới đây là chuyện khiến người xem không khỏi kinh ngạc.

1. Austin Butler - Elvis Presley

Austin Butler lọt vào mắn xanh của đạo diễn Baz Luhrmann khi ông tìm kiếm gương mặt diễn viên trẻ, tài năng để có thể đảm đương huyền thoại âm nhạc Elvis Presley. Từ những tạo hình đầu tiên của Austin, người xem vô cùng bất ngờ khi nam diễn viên trông không khác gì "Ông hoàng nhạc Rock and Roll" Elvis. Điều này càng khiến người xem mong đợi vào bộ phim Elvis (2022) sắp tới.

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 1.

Elvis Presley người được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Rock and Roll"

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 2.

Austin Butler trong vai Elvis trong bộ phim sắp tới Elvis (2022)

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 3.

Austin Butler giống Elvis đến ngỡ ngàng

2. Taron Egerton - Elton John

Taron Egerton là diễn viên trẻ đầy triển vọng của Anh, anh lần đầu ra mắt với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Kingsman: The Secret Service (2014). Thành công vang dội của bộ phim đã thúc đẩy nhà sản xuất tiếp tục làm phần tiếp theo mang tên Kingsman: The Golden Circle. Nhờ đó, Taron được dịp làm việc với cây đại thụ của làng âm nhạc thế giới: Elton John.

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 4.

Elton John là một trong những ca sĩ kiêm nhạc sĩ có ảnh hưởng nhất trong lịch sử nhạc pop

Sau đó, Taron Egerton bén duyên với vai Elton trong bộ phim Rocketman (2019). Rocketman tái hiện cuộc đời của Elton John một cách chân thật nhất, từ những ngày ông gắn bó với Royal Academy of Music, đến thời kỳ ông làm dậy sóng thể loại rock ‘n’ roll các thập niên 1970, 1980, rồi quá trình thoát khỏi rượu và nghiện ngập những năm 1990.

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 5.

Taron Egerton bén duyên với vai Elton trong bộ phim Rocketman

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 6.

Nhìn thì có vẻ giống nhưng đây là hai người khác nhau hoàn toàn

3. Rami Malek - Freddie Mercury

Rami Malek từng dành giải Oscar cho Nam chính xuất sắc nhất với vai diễn Freddie Mercury trong bộ phim Bohemian Rhapsody vào năm 2019.

Lấy tên một trong những bài hát nổi tiếng nhất của ban nhạc Queen vào năm 1975, Bohemian Rhapsody là bộ phim tiểu sử về huyền thoại ban nhạc Queen, tập trung vào ca sĩ chính của nhóm Freddie Mercury. Tác phẩm điện ảnh này theo chân Freddie từ khi còn là một nghệ sĩ vô danh cho đến màn trình diễn kinh điển tại Live Aid năm 1985.

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 7.

Freddie Mercury - người từng là nhạc sĩ kiêm ca sĩ chính mang tính biểu tượng của ban nhạc Queen

Rami Malek cũng từng chia sẻ những trải nghiệm của bản thân khi vào vai huyền thoại nhạc Rock thế giới: "Việc vào vai Freddie không hề dễ dàng chút nào. Thậm chí, đây còn là công việc khó khăn nhất trong suốt sự nghiệp diễn xuất của tôi".

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 8.

Rami Malek trong vai Freddie

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 9.

Rami Malek đã xuất sắc dành giải Oscar với vai diễn huyền thoại nhạc Rock thế giới

4. Jennifer Lopez - Selena Quintanilla

Chia sẻ với báo chí, Jennifer Lopez cho biết chính "Nữ hoàng nhạc Tejano" - Selena Quintanilla, là người đã truyền cảm hứng cho nữ ca sĩ trong con đường ca hát. Vào năm 1997, Jennifer Lopez như làm hồi sinh lại Selena trong bộ phim tiểu sử về cô được ra mắt năm 1997.

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 10.

Selena Quintanilla, người được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc Tejano"

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 11.

Jennifer Lopez trong vai Selena trong bộ phim Selena (1997)

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 12.

Selena Quintanilla (trái) và Jennifer Lopez (phải)

5. Jamie Foxx - Ray Charles

Ray Charles được biết đến là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nghệ sĩ piano và nhà soạn nhạc khiếm thị thiên tài. Vào năm 2004, nam diễn viên Jamie Foxx đã có màn hoá thân kiệt xuất vào nhân vật huyền thoại này trong bộ phim tiểu sử RayĐể có một vai diễn tròn vẹn, Jamie Foxx đã sử dụng mí mắt giả dán lên mắt để anh thực sự không thể nhìn thấy gì trong quá trình đóng phim.

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 13.

Nhạc sĩ - ca sĩ khiếm thị Ray Charles

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 14.

Đây là Jamie Foxx trong vai Ray ở phim Ray (2004)

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 15.

6. Marion Cotillard - Édith Piaf

Marion Cotillard bén duyên với vai diễn ca sĩ Edith Piaf qua đạo diễn Oliver Dahan. Đạo diễn cho biết mặc dù chưa từng gặp mặt Marion ở ngoài đời nhưng ông nhận thấy đôi mắt của nữ diễn viên có điều gì đó rất giống với đôi mắt của Édith Piaf do vậy ông đã ngỏ lời với Marion về vai diễn này.

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 16.

Édith Piaf là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất của Pháp

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 17.

Marion Cotillard trong vai Édith trong La Vie En Rose

Cũng nhờ vai diễn này mà Marion Cotillard được xướng tên là Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2008 trong La vie en Rose. Theo đó, cô là nữ diễn viên Pháp thứ 2 giành được giải thưởng cao quý này sau Simone Signoret.

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 18.

7. Kristen Stewart - Joan Jett 

Joan Jett là một gương mặt rất nổi bật trong làng nhạc rock, dẫn dắt nhóm rock nữ Runaways trong thập niên 70, một trong những nhóm rock nữ quan trọng nhất trong làng nhạc. The Runaways (2012) là bộ phim tiểu sử về ban nhạc rock trên. Tuy bộ phim có câu chuyện và cấu trúc không gây ấn tượng với khán giả nhưng nhân vật Joan Jett của Kristen Stewart lại gây ấn tượng mạnh với khán giả.

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 19.

Joan Jett, ca sĩ được biết đến với nhóm Joan Jett & the Blackhearts và là người sáng lập ban nhạc Runaways.

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 20.

Kristen Stewart trong vai Joan trong The Runaways

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 21.

Cả hai trông thực sự giống nhau

8. Sebastian Stan và Lily James - Tommy Lee và Pamela Anderson 

Pam&Tommy là bộ phim tái hiện vụ bê bối rò rỉ băng sex chấn động nước Mỹ của ngôi sao Pamela Anderson và nghệ sĩ nhạc rock heavy metal Tommy Lee. Phim có sự góp mặt của nam diễn viên Sebastian Stan đóng vai Tommy Lee - tay trống của ban nhạc khét tiếng Motley Crue, cùng Lily James trong vai Pamela Anderson.

8 diễn viên có visual giống nguyên mẫu nhân vật tới giật mình: Sao Marvel như đúc 1 khuôn với danh ca lộ clip nhạy cảm - Ảnh 22.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/8-dien-vien-co-visual-giong-nguyen-mau-nhan-vat-toi-giat-minh-sao-marvel-nhu-duc-1-khuon-voi-danh-ca-lo-clip-nhay-cam-20220426172611203.chn