Nữ ca sĩ sinh năm 1991 bị kết án tù vì buôn ma túy "bùa lưỡi", tiếc thay cho nhân tài vừa là thạc sĩ lại có gia thế khủng

Nữ ca sĩ này từng cáo ốm khi nhóm nhạc chung phải đi biểu diễn. Hóa ra, lý do cô vắng mặt là vì bị cảnh sát giam giữ vì tội buôn bán chất gây nghiện từ Mỹ.

Theo thông tin từ Tòa án Bắc Kinh, nữ ca sĩ Đỗ Tuyết Nhi (thành viên nhóm nhạc gia đình Phúc Lộc Thọ, sinh năm 1991) đã bị tuyên án 1 năm tù giam và phạt 10 nghìn NDT (35 triệu đồng) vì tội tàng trữ và buôn ma túy. Cô từng tham gia show Summer of the Band mùa 2, là tên tuổi được chú ý nhờ tài năng ở Cbiz.

Tòa án nhân dân trung cấp thứ tư Bắc Kinh cho hay, Đỗ Tuyết Nhi đã bị giam giữ vào ngày 29/1/2021 vì cáo buộc buôn ma túy, sau đó lại bị bắt vào 5/3 cùng năm và hiện đang bị bắt giữ ở Trung tâm giam giữ số 1 Bắc Kinh. Theo tòa án, nữ ca sĩ này đã liên lạc với người bán qua WeChat vào ngày 4/1/2021 để mua 9 phần ma túy ảo giác LSD (hay còn được gọi là "bùa lưỡi") từ Mỹ, sau đó vận chuyển về Trung Quốc theo hình thức bưu phẩm.

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 bị kết án tù vì buôn ma túy bùa lưỡi, tiếc thay cho nhân tài vừa là thạc sĩ lại có gia thế khủng - Ảnh 2.

Đỗ Tuyết Nhi bị kết án tù giam sau khi buôn bán ma túy

Ngày 26/1 cùng năm, bưu phẩm bị thu giữ trong quá trình làm thủ tục hải quan tại trạm Hải quan Thiên Tân và được bàn giao cho Cục Chống buôn lậu của Hải quan Bắc Kinh để xử lý. Ngày 29/1, Cục chống buôn lậu đã bắt bị cáo Đỗ Tuyết Nhi tại địa chỉ giao hàng. Sau khi cân, khối lượng tịnh của khối ma túy LSD được xác nhận là 0,13g.

Mẹ của bị cáo không hề hay biết về hành động của con gái, và vô cùng bất ngờ vì quản lý của nhóm Phúc Lộc Thọ rất nghiêm khắc. Phía đại diện cũng nêu rõ điều kiện cấm nghệ sĩ không được tiếp xúc với chất gây nghiện. Đỗ Tuyết Nhi và 1 người đàn ông (bạn học và người yêu cũ) từng nhắc đến "bùa lưỡi" trong 1 lần đi xem phim.

Trước đó, nhóm Phúc Lộc Thọ cũng gây bất ngờ khi chỉ biểu diễn với 2 thành viên, Đỗ Tuyết Nhi cáo ốm và dưỡng thương ở phần lưng. Ai ngờ, hóa ra nữ ca sĩ này không xuất hiện là vì bị bắt và giam giữ vì tội nặng. Đáng tiếc thay, netizen còn vô cùng thất vọng vì Đỗ Tuyết Nhi sinh ra trong gia đình có truyền thống, gia thế khủng trong làng nghệ thuật. Cô còn là thạc sĩ của Nhạc viện trung ương.

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 bị kết án tù vì buôn ma túy bùa lưỡi, tiếc thay cho nhân tài vừa là thạc sĩ lại có gia thế khủng - Ảnh 3.

Nhóm Phúc Lộc Thọ gồm 3 thành viên

Nguồn: Sohu

https://ahadep.com/nu-ca-si-sinh-nam-1991-bi-ket-an-tu-vi-buon-ban-ma-tuy-bua-luoi-tiec-thay-cho-nhan-tai-vua-la-thac-si-lai-co-gia-the-khung-20220425214854206.chn