Xoài Non tiết lộ bí quyết dưỡng trắng da cùng serum Vitamin C của Mỹ

Dù không hoạt động quá nhiều trong showbiz nhưng Xoài Non được đông đảo Fans hâm mộ yêu thích nhờ tính cách dễ thương và gương mặt lai Tây cực kỳ xinh xắn. Mới đây, Xoài Non cũng chia sẻ hình ảnh cô nàng trên instagram với phong cách sexy ấn tượng.

Một công đôi chuyện, cô nàng đã review luôn chai serum dưỡng sáng, giảm mờ thâm mụn để dân tình tham khảo. Xem ngay để biết đó là sản phẩm gì nhé!

Xoài Non tiết lộ bí quyết dưỡng trắng da cùng serum Vitamin C của Mỹ - 1

Khoe diện mạo mới thật sexy và làn da trắng mịn không tì vết, Xoài Non được dân mạng khen ngợi hết lời

Khỏi nói cũng biết thế nào Xoài Non cũng sẽ nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Bởi nhan sắc và làn da trắng mịn thế này mà không “đốn tim” nữa thì thôi đấy! Điều khiến trái tim này “tan chảy” chính là cách mà cô nàng chia sẻ bí quyết làm đẹp với fans hâm mộ của mình: Rất chân thành, vô cùng chi tiết và cực kỳ hợp lý cho “túi tiền”.

Cụ thể, đó chính là Timeless 10% Vitamin C + E Ferulic Acid, một lọ serum cực kỳ nổi tiếng từ thương hiệu Timeless Skincare.

Xoài Non tiết lộ bí quyết dưỡng trắng da cùng serum Vitamin C của Mỹ - 2

Không chỉ Xoài Non, có vẻ như serum Timeless Vitamin C cũng rất được lòng nhiều cô gái…

Có thể đây sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất của Xoài Non khi chúng ta sắp bước vào thềm năm mới, vì bất kỳ ai trong chúng ta cũng khao khát có một làn da sáng mịn nõn nà đón Tết, phải không nào?

Bạn có biết, brand serum mà Xoài Non review được rất nhiều Beauty Blogger trên thế giới yêu thích?

Nhìn kỹ sẽ thấy Xoài Non review tận 2 chai serum của Timeless Skincare chứ không phải 1 đâu bạn nhé! 2 lọ serum này dù có kha khá điểm giống nhau nhưng sẽ có sự khác biệt rất lớn.

Xoài Non tiết lộ bí quyết dưỡng trắng da cùng serum Vitamin C của Mỹ - 3

Serum Xoài Non yêu thích hóa ra được hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Hiền Hồ, Beauty Blogger Đào Bá Lộc sử dụng trước đó

Được biết, chai serum màu cam đậm chính là Timeless 10% Vitamin C + E Ferulic Acid. Dòng serum này thích hợp với làn da nhạy cảm và những ai mới bắt đầu dùng Vitamin C, vì nồng độ C trong sản phẩm chỉ chiếm 10%. Lọ còn lại có thiết kế màu vàng sáng hơn chứa công thức 20% Vitamin C, mang đến hiệu quả dưỡng sáng và giảm mờ thâm mụn rõ rệt chỉ sau 4 tuần.

Nếu bạn sở hữu làn da đỏng đảnh và cực kỳ nhạy cảm thì dòng 10% Vitamin C chính là lựa chọn lý tưởng. Còn nếu bạn đang có một nền da khỏe mạnh, không có mụn nhưng lại có những vết sạm nám, đốm nâu và tình trạng da không đều màu… thì dòng 20% Vitamin C sẽ là “đề cử” xuất sắc tiếp theo, vì serum sẽ cho hiệu quả làm sáng nhanh hơn lại còn cải thiện cực kỳ rõ rệt các đốm nâu sạm màu trên bề mặt.

Với những người mới bắt đầu dùng Vitamin C bạn có thể ưu tiên lựa chọn serum có nồng độ Vitamin C thấp rồi tăng dần nồng độ khi da đã quen với thành phần này.

Xoài Non tiết lộ bí quyết dưỡng trắng da cùng serum Vitamin C của Mỹ - 4

Đối với da nhạy cảm nên ưu tiên chọn Timeless 10% Vitamin C & tăng dần nồng độ khi đã quen với thành phần C.

Đây là dòng sản phẩm “best-seller” của thương hiệu Timeless Skincare và đình đám trên thế nên bạn có thể đặt hoàn toàn niềm tin vào lọ serum này.

Sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu và sáng tạo dựa trên công thức Vitamin C + Vitamin E và Ferulic Acid. Thành phần Vitamin C sẽ dưỡng sáng da và nhanh chóng làm mờ đi các vết thâm mụn, trong khi 2 thành phần còn lại sẽ giúp dưỡng ẩm và ổn định Vitamin C, chống lại tình trạng dễ oxy hóa như các loại serum có chứa Vitamin C thông thường khác.

Thậm chí, sản phẩm còn được so sánh ngang ngửa với serum SkinCeuticals C E Ferulic nhưng về giá thì lại “nhỉnh” hơn rất nhiều.

Xoài Non tiết lộ bí quyết dưỡng trắng da cùng serum Vitamin C của Mỹ - 5

Brand serum nổi tiếng của Mỹ được Nàng Xoài yêu thích chính là Timeless Skincare

Năm 2019, sản phẩm 20% Vitamin C vinh dự đạt giải thưởng CEW – Cosmetic Executive Women Beauty Awards, hạng mục Anti-Aging Mass. Tiếp nối thành công vang dội của dòng sản phẩm trên, các chuyên gia của Timeless Skincare đã nghiên cứu và cho ra mắt siêu phẩm Timeless 10% Vitamin C + E Ferulic Acid với mong muốn mang đến cho bạn sự lựa chọn thích hợp & hoàn hảo cho làn da.

Một điểm giúp Timeless Vitamin C có thể “đốn tim” bạn chính là thương hiệu serum vô cùng nổi tiếng tại Mỹ. Timeless Skincare tin vào những nghiên cứu khoa học và các thành phần hoạt chất trong mỹ phẩm, điều đó có nghĩa mỗi sản phẩm của Timeless Skincare sẽ thay đổi rất lớn về hiệu quả cho những làn da đang gặp vấn đề. Ngay cả Hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Hiền Hồ, Beauty Blogger Đào Bá Lộc… cũng khen lấy khen để Timeless thì hiệu quả chắc phải là đỉnh cao lắm đấy. 

Xoài Non tiết lộ bí quyết dưỡng trắng da cùng serum Vitamin C của Mỹ - 6

Xoài Non khẳng định chắc nịch “Timeless Vitamin C đã quá nổi tiếng nhờ hiệu quả dưỡng sáng & làm mờ vết thâm mụn"

Không chỉ Xoài Non mà có rất nhiều tín đồ skincare vô cùng yêu thích sản phẩm của Timeless Skincare. Da khởi sắc - Tết muôn điều rạng rỡ… Gặp gỡ Timeless Skincare trên sàn Shopee Chính Hãng để chạm đến vẻ đẹp sáng mịn của làn da bạn nhé: https://shopee.vn/timelessha.vn.

Tìm mua Timeless Skincare nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam:

LazMall: https://bit.ly/3qGPwtf

Shopee Mall: https://shopee.vn/timelessha.vn

Fanpage: Timeless Việt Nam

Nhà phân phối: Cty TNHH US Beauty

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).