aespa "chơi lớn" đem ca khúc mới toanh ra mắt ở Coachella 2022: Khoe vocal đỉnh cao nhưng vẫn bị chê kém ấn tượng

Màn trình diễn ca khúc mới của aespa tại Coachella đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Vào sáng ngày 24/4 (theo giờ Việt Nam), aespa đã chính thức có màn trình diễn bùng nổ tại Coachella 2022 với loạt ca khúc hit như: Black Mamba, Next Level... Vì đây là lần đầu tiên nhóm trình diễn ở một lễ hội âm nhạc lớn tầm cỡ thế giới nên sự xuất hiện của aespa đang nhận được nhiều bàn tán từ dư luận.

aespa chơi lớn đem ca khúc mới toanh ra mắt ở Coachella 2022: Khoe được vocal nhưng vẫn bị chê kém ấn tượng - Ảnh 1.

aespa trình diễn nhiều ca khúc hit tại Coachella 2022

Bên cạnh loạt ca khúc tạo nên tên tuổi, girlgroup nhà SM còn chiêu đãi khán giả bằng một tiết mục vô cùng đặc biệt khi trình diễn ca khúc mới toanh Life’s Too Short chưa được ra mắt. Được biết, đây là ca khúc mới sẽ nằm trong album comeback sắp tới của 4 cô gái nhà SM.

aespa hát live ca khúc Life's Too Short ở Coachella

Với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai kết hợp với phần vocal đầy nội lực của aespa khiến phần trình diễn Life’s Too Short đang nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, khả năng hát live cực cháy của girlgroup nhà SM cũng khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Thậm chí, vì quá thích thú mà nhiều người hâm mộ còn mong ngóng sẽ nhanh chóng đến ngày phát hành ca khúc này.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng ca khúc này còn kém sự sôi động, điều rất cần thiết tại một lễ hội lớn như Coachella nên chưa thực sự ấn tượng, nghe vui vui thì được nhưng không tạo được hiệu ứng đám đông.

Một số bình luận của netizen:

- Xem video thấy live khỏe dã man. Vocal quá cháy, visual thì xinh khỏi bàn.

- Trời ơi tôi cần bản full ca khúc này, nghe chill quá đi! Live liền mấy bài mà giọng vẫn tốt quá!

- Công nhận bài này aespa live hay, hoà âm cũng rất được. Thế nhưng mình nghĩ nó chưa thực sự khuấy động sân khấu nên không để lại ấn tượng sâu sắc lắm.

- So với mặt bằng chung về độ cháy của các màn trình diễn tại Coachella thì kém nha, nhưng so với trước đây của nhóm thì có tiến bộ, live ổn.

- Live như này antifan còn chê thì em xin quỳ lạy, giọng khỏe live nhiều bài như này là quá giỏi rồi.

- Vocal SM chưa bao giờ làm tôi thất vọng, hoà âm cũng đỉnh. Bài này nghe chill chill nhưng trình diễn ở lễ hội âm nhạc thì hơi kém nhiệt.

aespa chơi lớn đem ca khúc mới toanh ra mắt ở Coachella 2022: Khoe được vocal nhưng vẫn bị chê kém ấn tượng - Ảnh 4.

aespa tại Coachella 2022

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/aespa-choi-lon-dem-ca-khuc-moi-toanh-ra-mat-o-coachella-2022-khoe-vocal-dinh-cua-chop-nhung-van-bi-che-kem-an-tuong-20220424133446201.chn