Thảo Nhi Lê có khuyết điểm "chí mạng" vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần "ra quân" đầu tiên?

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đã có màn thể hiện xuất sắc tại show diễn vào tối ngày 23/4.

Tối ngày 23/4, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc tại sự kiện thời trang thuộc khuôn khổ của cuộc thi. Đây cũng là lần đầu tiên các thí sinh có thể trình diễn các kỹ năng của mình trước công chúng. Đã có rất nhiều ý kiến nổ ra xoay quanh màn trình diễn của các thí sinh, trong đó gây tranh cãi nhất chắc chắn phải kể đến Thảo Nhi Lê.

Tại một trong những BST của NTK Lê Ngọc Lâm, Thảo Nhi Lê đã được đảm nhận vai trò vedette. Tuy nhiên, phần đông đều cho rằng vóc dáng của cô nàng có hơi khiêm tốn cũng như nhan sắc chưa đủ chín muồi để giữ vị trí này. Trong khi số khác khẳng định để có được thành tích nhỏ này, Thảo Nhi Lê đã cố gắng vượt qua các thử thách, tạo dấu ấn với người hâm mộ nên việc được giữ vai trò vedette là hoàn toàn xứng đáng.

Bên cạnh Thảo Nhi Lê, các thí sinh khác cũng gây được nhiều ấn tượng. Cuộc thi năm nay được dự đoán là sẽ vô cùng khốc liệt bởi dàn thí sinh mạnh, xinh đẹp chưa từng có trong lịch sử.

Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 2.
Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 3.

Thảo Nhi Lê được giữ vị trí vedette dù có chiều cao khiêm tốn trong BST mới của NTK Lê Ngọc Lâm

Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 4.
Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 5.

Các thí sinh đã có màn trình diễn xuất sắc tại sân khấu Miss Universe năm nay

Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 6.
Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 7.

Một số cái tên quen thuộc có thể kể đến như Thanh Khoa - Hoa hậu Sinh viên Thế giới

Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 8.
Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 9.

Người mẫu Linh Chi

Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 10.
Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 11.

Người mẫu Nguyễn Oanh

Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 12.
Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 13.

Hương Ly, Hoàng Phương và Ngọc Châu xuất hiện nổi bật. Netizen còn cho rằng đây sẽ là top 3 của chương trình năm nay

Thảo Nhi Lê có khuyết điểm chí mạng vẫn ngời ngời lên làm vedette, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trông thế nào trong lần ra quân đầu tiên? - Ảnh 14.

Toàn cảnh show diễn thuộc khuôn khổ Miss Universe

Ảnh: Sưu tầm

https://ahadep.com/thao-nhi-le-co-khuyet-diem-chi-mang-van-ngoi-ngoi-len-lam-vedette-cac-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-trong-the-nao-trong-lan-ra-quan-dau-tien-20220424121754586.chn