Ái nữ đại gia thuỷ sản ngỡ ngàng tột độ khi bị tiến sĩ tâm lý hỏi: Đầy đủ như vậy đàn ông có dám yêu không?

Trên trang cá nhân, ái nữ đại gia thuỷ sản đã chia sẻ quan điểm của mình.

Ai có nhã hứng quan tâm đến cuộc sống của hội con nhà giàu Việt Nam, chắc hẳn sẽ phần nào biết đến Ngọc Thanh Tâm. Sở hữu loạt đồ hiệu, xe sang, nhà đẹp, cuộc sống xa hoa của ái nữ nhà đại gia thuỷ sản luôn khiến dân tình xuýt xoa, ao ước.

Ái nữ đại gia thuỷ sản ngỡ ngàng tột độ khi bị tiến sĩ tâm lý hỏi: Đầy đủ như vậy đàn ông có dám yêu không? - Ảnh 1.

Ngọc Thanh Tâm sở hữu một cuộc sống sang chảnh, đầy ắp đồ hiệu khiến nhiều người mơ ước

Tưởng chừng như cuộc sống của những người giàu có sẽ bớt đi phần nào lo toan. Ấy vậy nhưng mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện cô từng bị tiến sĩ tâm lý cho rằng có cuộc sống đầy đủ quá thì... không ai yêu. Ái nữ nhà đại gia thuỷ sản tiết lộ một vị tiến sĩ tâm lý đã hỏi cô: "Con nghĩ con như vậy, có đầy đủ như vậy, đàn ông khác họ có dám yêu con không?".

Ái nữ đại gia thuỷ sản ngỡ ngàng tột độ khi bị tiến sĩ tâm lý hỏi: Đầy đủ như vậy đàn ông có dám yêu không? - Ảnh 2.

Ái nữ đại gia thuỷ sản tiết lộ từng có một vị tiến sĩ tâm lý đưa ra quan điểm khiến cô khá sốc

Ngay sau khi nhận được câu hỏi trên, Ngọc Thanh Tâm đã hết sức ngỡ ngàng. Cô hoàn toàn không thể tin được tại sao giữa những người phụ nữ lại có thể truyền tai nhau những thông tin trông có vẻ "sai lệch" như vậy? 

Thậm chí, Ngọc Thanh Tâm còn cảm ơn bản thân vì tại thời điểm đó đã không dành niềm tin cho ý kiến của vị tiến sĩ trên. Cô đưa ra quan điểm rằng chỉ có những người đàn ông yếu đuối mới thật sự sợ những người phụ nữ mạnh mẽ hơn mình. Cô nàng còn khuyên các chị em đừng bao giờ hạ thấp bản thân chỉ vì một ai đó, cứ bảo họ tự nâng cấp chính mình lên đi rồi mới tính tiếp chuyện sau.

"Đừng bao giờ hạ thấp bản thân vì một ai đó, hãy bảo họ tự nâng cấp bản thân họ lên rồi quay lại nói chuyện" - Ngọc Thanh Tâm nêu quan điểm cá nhân.

Cuộc sống xa hoa hiện tại của Ngọc Thanh Tâm

Ảnh: Tổng hợp