Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol?

Bức ảnh của Jungkook đang trở thành một chủ đề được bàn tán sôi nổi từ netizen!

Không phải tự nhiên mà người hâm mộ lại đặt cho Jungkook (BTS) biệt danh là "hot boy mạng xã hội", bởi cứ mỗi một lần anh chàng xuất hiện đều thu về loạt top trending và các chủ đề bàn tán từ nhan sắc cực phẩm của mình. Mới đây một fan đã đăng tải tấm hình siêu cận mặt và chưa qua bất kì lớp chỉnh sửa nào của Jungkook. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều netizen.

Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol? - Ảnh 1.

Tấm hình siêu cận mặt và chưa qua bất kì lớp chỉnh sửa nào của Jungkook

Càng ngắm nhìn cận cảnh từng chi tiết trên khuôn mặt của Jungkook, người ta lại càng "ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" trước từng đường nét không hề có chỗ chê của anh chàng. Ngay cả vết sẹo trên khuôn mặt anh cũng biến thành "điểm quyến rũ chết người" khiến fan "không kịp ôm tim".

Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol? - Ảnh 2.

Từng đường nét trên khuôn mặt của Jungkook đều khiến người hâm mộ "điêu đứng"

Người đăng tải bức hình này còn khuyến khích cư dân mạng nên xem chúng thật chi tiết và rõ nét trên máy tính để có thể thưởng thức một cách trọn vẹn hết được nhan sắc của cậu em út cực phẩm BTS. Có vẻ như càng không qua bất kì lớp chỉnh sửa nào thế này lại càng khiến Jungkook trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn. 

Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol? - Ảnh 3.

Nhan sắc này phải "zoom" thật chi tiết từng chút một thì mới "đã"

Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol? - Ảnh 4.

Netizen đã sôi nổi bình luận xem đặc điểm nào làm nên gương mặt đẹp trai nhất giới idol này

ARMY (tên fandom của BTS) đã cùng bàn luận xem liệu đặc điểm nào là đặc sắc nhất để làm nên nhan sắc "đẹp trai nhất giới idol" này. Tuy nhiên, "chín người thì mười ý", có vẻ như khó có thể nào tìm ra được đáp án đúng nhất, bởi chính khuôn mặt đó đã là nhan sắc "phá đảo thế giới ảo" mất rồi!

- Anh ấy đẹp trai quá. Tui yêu chết cái vết sẹo của ảnh mất.

- Trời ơi tại sao Jungkook lại có thể đẹp trai đến thế!

- Quao, từ trán, lông mày, mắt, mũi, miệng, tai hay đến cả làn da... Mọi thứ của Jungkook đều xinh đẹp tuyệt vời!

- Tui lúc nào cũng rung động trước vẻ nam tính của Jungkook hết...

- Jungkook của chúng ta đẹp trai quá thể đáng!

- Wow, nhìn làn da của anh ấy kìa trời. Đẹp trai quá đi!

- Em út của chúng ta đẹp trai quá. Cứ mỗi lần nhìn thấy anh ấy là tui lại trầm trồ khen ngợi.

- Đường nét xương hàm của Jungkook ấn tượng thật, anh ấy thiệt đẹp trai!

- Với tôi thì Jungkook là thần tượng đẹp trai nhất đó! Nhìn anh ấy trong bức hình này thật nam tính!

Cùng ngắm nhìn thêm một số bức ảnh khoe trọn nhan sắc cực phẩm của em út BTS - Jungkook nhé!

Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol? - Ảnh 5.
Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol? - Ảnh 6.
Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol? - Ảnh 7.
Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol? - Ảnh 8.
Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol? - Ảnh 9.
Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol? - Ảnh 10.
Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol? - Ảnh 11.

Nguồn: Knetizen - Ảnh: Internet

Đăng ký ngay gói MAX chỉ 88k để thưởng thức trọn vẹn Lễ trao giải MAMA 2021 (Mnet Asian Music Awards), được trình chiếu trực tiếp và độc quyền trên các nền tảng của FPT Play từ 14:00 ngày 11/12.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

Ảnh cận mặt chưa chỉnh sửa của Jungkook (BTS) gây sốc: Sở hữu đặc điểm nào mà được khen đẹp trai nhất giới idol? - Ảnh 13.