Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm

Khoe nhẹ mặt mộc trên trang cá nhân, Thảo Bebe - bà xã Khắc Việt làm hội chị em bỉm sữa cũng phải ngưỡng mộ.

Với nhiều mẹ bỉm, việc sinh đôi dễ khiến vóc dáng xập xệ và rất khó để lấy lại được ngoại hình long lanh như thời con son, thế nhưng bà xã Khắc Việt lại hoàn toàn trái ngược. Thảo Bebe cho thấy cô càng thăng hạng hơn cả sau khi chào đón 2 nhóc tì đầu lòng. Còn nhớ thời kì mang bầu vào tháng 4/2020, người đẹp sinh năm 1992 vẫn làm bao chị em ngưỡng mộ vì da dáng mượt mà. Và sau sinh không lâu, nữ DJ đã lấy lại vóc dáng thon thả như hồi còn con gái.

Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm - 1

Thời kì mang thai đôi, bà xã Khắc Việt vẫn tự tin diện áo tắm khoe body mảnh mai. Mặc cho chiếc bụng ngày càng lớn dần thì cánh tay, đôi chân của người đẹp 9X vẫn rất thon thả.

Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm - 3

Chỉ một thời gian sau sinh, Thảo Bebe đã quay trở lại với công việc cùng thân hình bốc lửa như gái còn son. Trong những khung hình "lên đồ" đi làm, nữ DJ phần nào chứng minh thành công danh hiệu DJ nóng bỏng nhất nhì Hà thành của mình chẳng phải là hư danh.

Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm - 4

Nhiều người cho rằng việc mang thai đôi gần như không làm thay đổi vóc dáng lẫn da dẻ của người đẹp U30 mà ngược lại càng tăng thêm phần hấp dẫn cho ngoại hình của mẹ bỉm.

Tuy nhiên, trong một bài viết mới đây đăng tải trên trang cá nhân, Thảo Babe đã tự "bóc trần" về một khuyết điểm về nhan sắc sau sinh mà trước đây cô vẫn giấu kín. Chính điều này khiến không ít người hoang mang chẳng ngờ bà mẹ 2 con sexy này cũng rơi vào tình trạng như bao mẹ bỉm sữa khác. 

Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm - 5

Khoe mặt mộc sáng sớm, thế nhưng dòng trạng thái sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm của bà mẹ 2 con mới là điều làm dân tình ngỡ ngàng nhất. 

Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm - 6

Bởi chẳng ai ngờ rằng nước da hồng hào và láng mịn của bà xã Khắc Việt cũng từng gặp phải vấn đề "khó trị" đến vậy. Và hẳn Thảo Bebe đã phải giấu giếm một thời gian dài cũng như chăm chút làn da kĩ lưỡng lắm mới có thể "đánh bại" được các tàn tích xấu xí kia.

Quả thật, quay lại thời gian trước đây sau khi sinh, dễ thấy rằng Thảo Bebe thường luôn khoe ảnh nhan sắc với đầy các lớp filter để che đậy. Trong một vài khoảnh khắc chụp từ xa và quên chỉnh sửa, dân tình hiếm lắm mới thấy được làn da không hề hoàn hảo của cô. 

Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm - 7

Để có được da dẻ hồng hào và láng mịn sau sinh, Thảo Babe từng luôn phải nhờ cậy đến các phần mềm chỉnh sửa. 

Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm - 8

Trong một vài hình ảnh khoe da dẻ mộc mạc với góc chụp từ xa, bà mẹ 2 con mới lộ nhẹ vài khuyết điểm như gương mặt nhợt nhạt, làn da tối màu. Và cũng nhờ những hình ảnh này, ai phải công nhận rằng ở thời điểm hiện tại, Thảo Bebe đã xuất sắc lấy lại phong độ làn da hoàn hảo như thời son rỗi.

Trên thực tế, tình trạng tàn nhang và nám da không phải là hiếm mà là một hiện tượng sinh lý hết sức bình thường ở phụ nữ sau sinh. Vì khi mang thai, nội tiết tố của mẹ thay đổi cũng như tình trạng căng thẳng và mệt mỏi kéo dài, cộng hưởng cùng việc bỏ bê không chăm lo cho nhan sắc cũng là những nguyên nhân hàng đầu khiến làn da không còn hoàn hảo.

Và may mắn là tàn nhang, nám da sau sinh có thể được chữa khỏi nếu mẹ biết cách. Đặc biệt là bên cạnh các phương pháp thẩm mỹ tốn kém hay sử dụng các loại mỹ phẩm đắt đỏ, tình trạng này cũng có thể được điều trị tại nhà bằng những nguyên liệu sẵn có, tự nhiên. 

Trị nám sau sinh bằng cách đắp khoai tây tươi

Khoai tây giàu hàm lượng vitamin C, B6, kali, chất xơ giúp tăng cường sản sinh collagen tự nhiên, tăng độ đàn hồi cho da cũng như xóa nhanh những dấu hiệu lão hóa, làm mờ các vết thâm sạm và điều trị nám da hiệu quả. Các chị em cần cắt khoai tây thành từng lát mỏng đắp lên mặt và sau 10 phút rửa mặt sạch lại cùng nước ấm.

Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm - 9

Ngoài ra, bạn cũng có thể nghiền nhuyễn khoai tay và kết hợp cùng sữa chua để tạo thành hỗn hợp mặt nạ dưỡng da thanh tẩy nhẹ nhàng những vết nám, cải thiện màu sắc làn da tích cực. 

Trị nám sau sinh bằng cách thoa giấm táo

Một nguyên liệu khác cũng hiệu quả và an toàn không kém trong việc dùng trị nám và tàn nhang sau sinh chính là giấm táo. Thành phần giấm táo bao gồm các loại axit amin, axit axetic cũng như vitamin C giúp làm sạch sâu trong da, xoá mờ các dấu vết xấu xí và mang lại cho bạn làn da tươi khỏe.

Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm - 10

Để sử dụng công thức này, bạn chỉ cần lấy giấm táo pha thêm với một ít nước sạch rồi thoa đều lên mặt. Để yên trong vòng 5 – 10 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch. 

Trị nám sau sinh bằng cách đắp mặt nạ bột nghệ

Từ lâu, nghệ không chỉ là gia vị phổ biến mà còn thường được chị em sử dụng trong các công thức làm đẹp da tại nhà nhờ hàm lượng curcumin và beta-carotene dồi dào. Bên cạnh công dụng làm sáng da, nghệ còn có giúp điều trị làn da sạm màu sau sinh nhanh chóng.

Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm - 11

Các chị em chỉ cần hòa một muỗng tinh bột nghệ với một muỗng nước cốt chanh, trộn đều rồi bôi lên mặt và sau đó đợi 15 phút để hỗn hợp thấm lên da rồi rửa lại bằng nước sạch. 

Trị nám sau sinh bằng cách dùng nha đam 

Với tính kháng khuẩn, giúp chống viêm, trị mụn, làm mát da… cao nên nha đam cũng là nguyên liệu thường được chị em sử dụng trong các công thức làm đẹp da tại nhà. Ngoài những công dụng trên, nha đam còn có khả năng trị nám da, tàn nhang sau sinh vừa hiệu quả vừa không tốn kém. 

Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm - 12

Theo công thức này, chị em sử dụng 2 thìa gel nha đam trộn với 1/2 thìa mật ong rồi thoa đều lên mặt và để trong khoảng 20 phút thì rửa mặt lại với nước sạch.

Trị nám sau sinh bằng chuối

Chuối không chỉ là một trong những loại thực phẩm dùng để ăn kiêng mà còn có công dụng chữa nám da sau sinh không phải ai cũng biết. Theo đó, nhờ vào thành phần rất giàu các dưỡng chất tốt cho da như vitamin A, B, C, E... và các khoáng chất thiết yếu, chuối giúp giảm sự hình thành sắc tố melanin, đồng thời  bảo vệ da chống lão hóa và giảm nếp nhăn.

Bà xã DJ của Khắc Việt “bê” mặt mộc lên sóng: Ai nghĩ sau sinh đầy tàn nhang, nám sạm - 13

Sử dụng nửa quả chuối chín nghiền nát rồi trộn với 1/2 muỗng sữa tươi không đường, 1/4 thìa cà phê mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, chị em thoa hỗn hợp này lên mặt, để trong vòng 30 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm.

Nhan sắc vạn người mê, Hoàng hậu châu Á trẻ nhất thế giới làm Quốc Vương bỏ tục đa thê
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)