Tổng kết trận Việt Nam - Oman: Trọng tài cứ phải make it complicated thế nhở, tôi không thể nào enjoy cái moment này được?!

Câu nói của Chi Pu như "tiên tri" cho tâm trạng của cổ động viên Việt Nam khi xem trận đấu với Oman ở vòng loại World Cup 2022.

Cách đây không lâu, trên mạng đã viral mạnh mẽ những câu nói tiếng Việt chêm chêm tiếng Anh nghe rất sang tai của Chi Pu. Và trùng hợp làm sao, nó lại đúng với tâm trạng của CĐV Việt Nam khi xem trận cầu đấu với Oman ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại SVĐ Sultan Qaboos.

Xuyên suốt trận đấu, người hâm mộ cứ phải thốt lên: Trọng tài cứ phải make it complicated thế nhở, tôi không thể nào enjoy cái moment này được! (Tạm dịch: Trọng tài cứ phải phức tạp hoá mọi thứ lên thế nhở, tôi không thể nào tận hưởng cái khoảnh khắc này được!)

Tổng kết trận Việt Nam - Oman: Trọng tài cứ phải make it complicated thế nhở, tôi không thể nào enjoy cái moment này được?! - Ảnh 1.

SVĐ Sultan Qaboos có sức chứa 34 nghìn chỗ ngồi là địa điểm diễn ra trận đấu của tuyển Việt Nam.

Vì sao không "enjoy cái monent" được quý vị biết không, lúc cần penalty thì nó lại không penalty, lúc không cần var thì cái ông trọng tài cứ var lấy var để. Nhiều netizen còn tưởng trọng tài dành cả tuổi thanh xuân để xem Avengers: ENDGAME trong cái màn hình var đó chứ không ai xem lâu vậy cả!

Và còn rất nhiều những diễn biến "trời ơi đất hỡi" nữa được bà hàng xóm vừa xem vừa "tức anh ách" trong bụng đây:

1. Vừa bước vào hiệp 1 đá còn chưa nóng sân, ngay phút thứ 13 trọng tài đã cho Oman một quả penalty ngay chấm 11 mét vì lý do: Tấn Tài vung tay vào mặt 1 cầu thủ đội bạn trong vùng cấm. Nhưng phía Oman lại sút thẳng bóng lên trời!

Tuy nhiên, netizen xứ mình cũng có dịp phải nói nhiều về chuyện Việt Nam nhận quá nhiều penalty. Tính đến nay, các chàng trai của chúng ta đã lãnh đến 6 quả penalty ở vòng loại World Cup 2022. Làm gì có đội nào làm lại?

Tổng kết trận Việt Nam - Oman: Trọng tài cứ phải make it complicated thế nhở, tôi không thể nào enjoy cái moment này được?! - Ảnh 2.

Suýt nữa thì...

2. Đến phút thứ 25, trọng tài một lần nữa khiến netizen "nổi cơn" khi Quang Hải ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài nói không với 11m. Ủa là sao?

3. Ở phút thứ 39, tất cả CĐV Việt Nam đã có dịp hú hét khi Tiến Linh ghi bàn. Nhưng điều mắc cười ở đây chính là, trọng tài xem var lâu như kiểu đang xem 1 cuốn phim điện ảnh vậy. Xem gì kĩ thế?

Tổng kết trận Việt Nam - Oman: Trọng tài cứ phải make it complicated thế nhở, tôi không thể nào enjoy cái moment này được?! - Ảnh 3.

Trọng tài xem var lâu tới nỗi ăn mừng muốn nóng mặt

4. Đến phút thứ 45 bên ta sơ hở, đội bạn ghi bàn vào lưới gỡ hoà kết thúc luôn hiệp 1.

5. Đây khúc này mới ngộ nghĩnh nè "quý dzị", tự nhiên hết hiệp xong ông trọng tài ổng cười với đội bạn. Ủa là sao ta?

Tổng kết trận Việt Nam - Oman: Trọng tài cứ phải make it complicated thế nhở, tôi không thể nào enjoy cái moment này được?! - Ảnh 4.

Nụ cười khó hiểu nhỉ?

6. Đến phút 49, vừa vào hiệp 2 còn "lơ ngơ" thì lưới đội nhà lại rung lên vì đội bạn. Bà hàng xóm đang buồn ngủ xong cũng tỉnh ngủ luôn. Nhưng điều đáng nói là lần này bác trọng tài cân nhắc cái gì đó rồi lại không xem var, ủa? Tỷ số 2 - 1.

7. Sang phút 61, Việt Nam tiếp tục gặp "hạn" ở chấm 11 mét khi Duy Mạnh vung tay vào mặt cầu thủ số 15 của Oman trong vòng cấm, 3 - 1 cho Oman. Bác tài vẫn không xem lại var!

Tổng kết trận Việt Nam - Oman: Trọng tài cứ phải make it complicated thế nhở, tôi không thể nào enjoy cái moment này được?! - Ảnh 5.

Hmmmmm

8. Ở phút thứ 91, bà hàng xóm tiếp tục bắt gặp ánh mắt trìu mến chứa chan tình cảm của trọng tài và Oman, ủa lần thứ mấy rồi không biết nữa!

9. Cuối cùng trận đấu kết thúc với tỷ số 3 - 1 nghiêng về Oman.

Tóm lại với bà hàng xóm, đây là một trận đấu toàn penalty, những chiếc ngắm var khó hiểu và nhiều lần phải "ủa" khi thấy trọng tài cười hiền với đội bạn. Khó enjoy ghê!!!

Nguồn: Tổng hợp