Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với "đối thủ" có bại trận?

"Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn" Son Ye Jin luôn bị bóc mẽ nhan sắc khi cười lộ mắt nhăn nhúm nhưng khi so với tình cũ Hyun Bin là Song Hye Kyo trẻ mãi không già và Kang Sora 3 vòng rực lửa liệu có thua?

Mới ngày đầu năm mới, cả mạng xã hội hoan hỉ đón tin vui từ cặp đôi vàng Hyun Bin & Son Ye Jin. Cuối cùng, sau bao lần vào diện nghi vấn bị bắt gặp hẹn hò, đi chơi chung hay ăn tối cùng nhau thì chàng đại uý và chị đẹp tổng tài trong Hạ Cánh Nơi Anh cũng đã là một cặp chính thức. Nếu làng giải trí Hàn Quốc rất khắt khe về chuyện idol lén lút hẹn hò nhau thì cặp đôi "phim giả tình thật" này lại được fan hâm mộ hai bên "đẩy thuyền" nhiệt liệt.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 1

Son Ye Jin & Hyun Bin - cặp trai tài gái sắc được mong chờ nhất những năm nay.

Đáng chú ý, trước khi hẹn hò Son Ye Jin, Hyun Bin từng có tình trường với toàn những mỹ nhân "sừng sỏ" trong làng nhan sắc xứ sở Kim Chi là Song Hye Kyo và Kang Sora. Đặt lên bàn cân so sánh, liệu cán cân nhan sắc sẽ nghiêng về phía ai?

Son Ye Jin

Từ những ngày đầu debut, Son Ye Jin đã được ưu ái đặt cho biệt danh "quốc bảo nhan sắc xứ Hàn" hay "tình đầu quốc dân" bởi vẻ đẹp mong manh như sương sớm của mình. 

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 3

Son Ye Jin của "Hương mùa hè" đẹp đến nao lòng. Đây là bộ phim đưa cô lên đỉnh cao của sự nghiệp những ngày mới chập chững vào nghề.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 4

Ít ai biết, bạn gái Hyun Bin từng khởi nghiệp với vai diễn "hư" với loạt cảnh nóng táo bạo. Thế nhưng, dân tình không quan tâm đến chuyện đó mà dành sự chú ý đặc biệt đến thân hình mỹ miều của cô.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 5

Xuất phát điểm hùng mạnh như thế nhưng năm nay đã 38 tuổi, nữ diễn viên họ Son lại không thể chống lại được quy luật của thời gian khi liên tục xuất hiện với hình ảnh mắt nhăn nhúm, vết chân chim chia vệt rõ ràng khi cười.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 6

Cô cũng thừa nhận là mình chẳng thể nào ngăn được lão hoá và vẫn luôn vui tươi đón nhận những vết chân chim đó như một điều trân quý của tự nhiên. Dù đuôi mắt có nhăn nhưng làn da của chị đẹp lại láng mịn bất ngờ. Cô thường xuyên bị bóc phốt là để mặt mộc đi đóng phim mà để chuyên gia trang điểm "ăn không ngồi rồi".

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 7

Fan hâm mộ cũng nên thở phào nhẹ nhõm hơn khi dù lão hoá càn quét khoé mắt như thế nào nhưng cũng đừng hòng chạm đến khuôn ngực của cô. Vóc dáng của mỹ nhân họ Son sau bao năm vẫn vậy, đẹp đến mê muội.

Song Hye Kyo

Trước khi yên bề bên Son Ye Jin, Hyun Bin từng có mối tình sâu đậm dài tận 3 năm với vợ cũ Song Joong Ki. Hai ngôi sao phải lòng nhau sau khi hợp tác chung trong bộ phim "The World That They Live In" vào năm 2008.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 8

Song Hye Kyo là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí xứ Kim Chi. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, những bộ phim nổi tiếng, cũng như những mối tình ồn ào cùng hàng loạt mỹ nam.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 9

Đáng chú ý, khi mới debut, nhan sắc của Song Hye Kyo lại không được đánh giá cao bằng Son Ye Jin dù 2 mỹ nhân sàng tuổi nhau. Với lối trang điểm đậm cùng gout ăn mặc bó sát đã khiến mỹ nhân họ Song lúc bấy giờ bị chê dừ.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 10

Sau cuộc hôn nhân chớp nhoáng với Song Joong Ki, Song Hye Kyo giờ đây xuất hiện dày đặc trên các trang bìa tạp chí với nhan sắc hương hoa đẹp đỉnh. Cô biến tấu đa dạng trong từng phong cách khác nhau.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 11

Ít ai biết rằng, Song Hye Kyo cao chưa tới 1m60. Dù chiều cao hạn chế nhưng bù lại, cô lại có đôi chân thon đẹp và biết cách ăn diện để tôn dáng.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 12

Thực tế, ở tuổi 39, không có gì để chê vóc dáng của nữ diễn viên họ Song cả. Tình cũ Hyun Bin cũng xuất hiện với diện mạo long lanh trên bìa tạp chí, nhưng ở hình ảnh đời thường, khi chưa được chỉnh sửa cũng có cùng dấu hiệu lão hoá như Son Ye Jin.

Kang Sora

Trái ngược với vẻ đẹp mong manh và sắc sảo của 2 mỹ nhân ở trên, Kang Sora lại nổi tiếng với danh xưng mỹ nhân nóng bỏng với khuôn ngực bốc lửa. Hyun Bin xác nhận hẹn hò Kang Sora kém 8 tuổi vào tháng 12/2016 trong sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai chỉ kéo dài được một năm.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 13

Kang Sora sở hữu nhan sắc cũng không phải dạng vừa nên được khán giả ủng hộ nhiệt liệt thời đó.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 14

Đáng chú ý, cô bạn gái cũ Kang Sora từng bị gán cho mác béo ú, xấu xí và sau loạt nỗ lực giảm cân, cô nàng là vụt sáng thành mỹ nhân quyến rũ bậc nhất showbiz Hàn.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 16

Hàng loạt hãng nội y danh tiếng đua nhau mời cô làm gương mặt đại diện chỉ vì Kang Sora quá đẹp.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 18

Khi đang ở đỉnh cao nhan sắc, Kang Sora tuyên bố kết hôn và sinh con. Nhan sắc hậu sinh nở của mỹ nhân quyến rũ xưa kia liên tục vướng tranh cãi vì chưa thể lại dáng. Khuôn mặt của cô mũm mĩm và trông khác lạ hơn xưa. Mái tóc cắt ngắn khiến nhiều người không nhận ra nổi đây là bạn gái cũ của Hyun Bin.

Lão hoá có thể thua nhưng đường đua nhan sắc của Son Ye Jin với amp;#34;đối thủamp;#34; có bại trận? - 19

Kang Sora sinh năm 1990, tức năm nay cô 30 tuổi, so với Son Ye Jin hay Song Hye Kyo thì cô quá trẻ. Thế nhưng lại một lần nữa, cô lại góp mặt trong danh sách mỹ nhân bị lão hoá "hành" vì loạt nếp nhăn khi cười.

Nhận xét thẳng thắn mà nói cả 3 người đều xứng đáng với danh xưng bạn gái của người đàn ông lịch lãm Hyun Bin. Duy chỉ có một điều rằng, sau tuổi 30, dù là "tình đầu quốc dân" hay "biểu tượng sexy" thì các người đẹp đều bị một đặc điểm dìm nhan sắc, đó chính là vết chân chim. Là những diễn viên gạo cội, có lẽ phải lăn xả trong các vai diễn mà rơi lệ nhiều nên vùng da quanh mắt các mỹ nhân bị xuống cấp sớm. 

Chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ cũng bị đồng cảnh ngộ như vậy. Dù chưa bị nhăn hay bị rồi thì việc chăm sóc riêng vùng da này là điều cần phải làm vào mỗi ngày. Để làn da quanh mắt có thêm sức sống, nàng hãy ghi nhớ những điểm sau:

- Tẩy trang mắt sạch sẽ trước khi đi ngủ bằng dầu tẩy trang hoặc sáp tẩy trang chuyên dụng cho mắt môi.

- Ưu tiên dùng dưỡng mắt dạng serum lỏng để tăng tính thẩm thấu.

- Tránh trang điểm quá dày ở vùng mắt khiến làn da càng chịu nhiều áp lực và nhăn hơn.

- Ngủ đủ 7 tiếng/ngày, uống đủ nước và tránh tiếp xúc với điện thoại quá gần.

Gọi tên những xu hướng làm đẹp tạo bão 2021: Trend nào lại lên ngôi?
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)