Bãi lau check-in "hót họt" ở Hà Nội bất ngờ bị đốt cháy rụi nhưng nghe lý do xong thì ai cũng phải ngậm ngùi chấp nhận

Được biết, trước đó đã có khá nhiều người đến bãi lau này chụp ảnh, check-in.

Vào khoảng tháng 11, 12 hàng năm, khắp Hà Nội lại xuất hiện những bãi cỏ lau nở rộ, trở thành địa điểm chụp ảnh, check-in của đông đảo giới trẻ. Trong đó, năm nay, bãi lau tại Phú Cường (Ba Vì, Hà Nội) được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đến thăm thú, chụp ảnh. Tuy nhiên, vừa mới đây, thông tin về việc bãi lau này bị đốt cháy rụi đã khiến nhiều vô cùng ngạc nhiên xen lẫn tiếc nuối.

Bãi lau check-in "hót họt" ở Hà Nội bất ngờ bị đốt cháy rụi nhưng nghe lý do xong thì ai cũng phải ngậm ngùi chấp nhận

Trước đó, trên MXH đã xuất hiện đoạn clip lực lượng chức năng kêu gọi mọi người đi lên khỏi bãi lau, tránh tập trung đông nhằm phòng chống dịch Covid-19. Hôm nay, khi đoạn clip bãi lau bị đốt cháy được đăng tải, khá nhiều dân mạng cho rằng lý do là nhằm tránh tình trạng tụ tập đông người như vậy. 

Mặc dù khá tiếc nuối nhưng dân mạng đều đồng tình với lý do trên. Hơn nữa, theo nhận định của các cư dân mạng có kinh nghiệm, dù đốt bãi lau nhưng không đào gốc thì tới mùa lau năm sau, cây vẫn có thể mọc và phát triển bình thường. Vì thế, nhiều người cùng hẹn nhau tới mùa lau năm sau quay lại đây chụp ảnh, check-in nếu tình hình ổn hơn:

- Lau càng đốt mùa sau càng tốt.

- Tiếc quá nhưng vì dịch bệnh ạ!

- Đốt xong sẽ mọc lại đẹp hơn, để năm sau rồi đi.

- Đốt như vậy sang năm mọc khỏi bàn luôn.

- Để dành sang năm, dịch đỡ rồi đi mọi người ạ.

Hiện tại, dịch bệnh vẫn còn những diễn biến phức tạp, vì thế, tất cả chúng ta hãy luôn nâng cao tinh thần phòng tránh, thực hiện quy định và khuyến cáo của Bộ Y tế nhé!

Nguồn clip: TikTok @bommin1203

https://ahadep.com/bai-lau-check-in-hot-hot-o-ha-noi-bat-ngo-bi-dot-chay-rui-nhung-nghe-ly-do-xong-thi-ai-cung-phai-ngam-ngui-chap-nhan-20211206171603493.chn