Bắt quả tang vợ đi tăng ca "trong nhà nghỉ" nhưng thái độ bình thản của anh chồng cùng những chi tiết lạ gây tranh cãi

Sau khi bị chồng bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ dù nói là đi làm tăng ca, người vợ vẫn một mực cho rằng "chỉ có mình em trong phòng". Thậm chí, khi anh chồng chỉ ra những đồ dùng lạ như áo khoác, kính thì người phụ nữ liền giải thích là do lạnh nên mượn để mặc...

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ nghi ngoại tình được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, sau khi phát hiện vợ đi làm tăng ca nhưng lại là "trong nhà nghỉ", người chồng đã quyết theo dõi đến tận nơi để bắt quả tang.

Dù bức xúc với hành động đáng nghi của người vợ, nhưng anh chồng vẫn tỏ ra rất bình tĩnh, nhẹ nhàng gõ cửa và lịch sự đề nghị vợ mở cửa để nói chuyện.

"Mở cửa ra, mở cửa... Nghe giọng mà không biết ai à. Cô có biết giọng của ai không. Cô làm gì ở đây, mở cửa ra cho tôi. Cô không mở ra là tôi đạp cửa đấy. Mở cửa ra... không cô không yên đâu. Cô làm gì ở đây, với ai... Tôi biết hết rồi. Có đúng là không có ai không, áo của ai kia. Cô bảo cô đi tăng ca nhưng sao cô lại ở đây. Cô mở ra, tôi vào kiểm tra".

Thấy chồng tìm đến tận nơi, sau một lúc chần chừ người vợ đã mở cửa cho chồng vào kiểm tra. Dù bị chồng chất vấn, người phụ nữ ngập ngừng phủ nhận, "Không có ai ở đây... có một mình em thôi".

Tuy nhiên, người chồng nhìn thấy những đồ vật lạ nên chất vấn tiếp, "Thế áo ai kia, kính ai kia, cô có kính này đâu".

Sau liên hoàn nghi vấn được nêu ra, người vợ vẫn nhẹ nhàng giải thích, "Thì em đi làm tăng ca nhưng đang dịch Covid-19 thì phải ở lại đây chứ. Làm gì có ai đâu, có mỗi mình em thôi".

Nhưng người đàn ông vẫn quả quyết không tin, yêu cầu vợ đi ra để tự mình vào bên trong kiểm tra tình hình. Phải đến khi người chồng tỏ ra giận dữ thì chị vợ mới để cho vào kiểm tra nhưng liên tục khẳng định "không có ai cả".

Tuy nhiên, người chồng cũng nắm lấy "chứng cứ" là chiếc áo lạ và kính lạ trên bàn, yêu cầu giải thích nhưng người vợ nói rằng áo đi mượn và vẫn tiếp tục giằng co đề nghị ra ngoài nói chuyện.

Khi người chồng muốn tiến đến nhà tắm để xem ai đang trốn phía trong thì bị ngăn lại, người phụ nữ liên tục phủ nhận "làm gì có ai, không có ai đâu, có mỗi em".

Kết thúc hai đoạn clip ngắn vẫn là màn chất vấn giữa hai vợ chồng và chưa hề thấy sự xuất hiện của người thứ 3. Trong khi anh chồng tràn ngập nghi ngờ với những vật dụng lạ như kính mắt, áo khoác thì người vợ vẫn một mực giải thích "em lạnh nên em mượn để mặc" và nhất định không cho chồng tiến tới kiểm tra bên trong nhà tắm.

Dù như vậy, nhưng anh chồng không hề tức giận hay buông những từ ngữ khiếm nhã mà vẫn bình tĩnh nghe vợ giải thích và không nặng lời, xuống tay đánh đập, vũ phu.

Bắt quả tang vợ đi tăng ca trong nhà nghỉ nhưng thái độ bình thản của anh chồng cùng những chi tiết lạ gây tranh cãi - Ảnh 3.

Thái độ của cư xử của anh chồng trong đoạn clip bắt ghen sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân tình xôn xao. Nhiều người cho rằng, không ít người từng bắt quả tang vợ ngoại tình, dan díu bên ngoài nhưng không phải ai cũng có thể nén giận để giải quyết sự việc như thế.

Bên cạnh đó, một số người suy đoán rất có thể đây chỉ là một clip dàn dựng trên MXH để nhằm câu view, câu like. Bởi chẳng có ông chồng nào có thể kiên nhẫn nghe vợ giải thích những điều vô lý như thế mà không xông thẳng vào nhà tắm kiểm tra xem có "kẻ thứ 3" trong phòng hay không.

Không rõ sau đó người chồng có tìm được "kẻ thứ 3" đang trốn trong phòng nhà nghỉ hay không nhưng hai đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội vẫn đang khiến nhiều người xôn xao, bàn tán.

https://afamily.vn/vo-di-tang-ca-trong-nha-nghi-chong-ap-vao-bat-qua-tang-voi-thai-do-sieu-bat-ngo-chi-ra-chi-tiet-la-trong-phong-20220302100851061.chn