Là một tín đồ skincare cứng cựa, có 6 món tôi sẽ mua ngay khi Muji Việt Nam khai trương vì giá rẻ mà tốt quá xá

Dòng sản phẩm skincare của Muji rất phong phú nhưng theo tôi, đây là 6 món đáng sắm nhất.

Sau một thời gian rậm rịch, cuối cùng thì Muji, thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản đã ấn định ngày khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam vào 31/7. Cửa hàng này ngụ tại Parkson Saigon Tourist Plaza, TP.HCM, cùng "nhà" với thương hiệu đồng hương Uniqlo. 

Là một tín đồ skincare cứng cựa, có 6 món tôi sẽ mua ngay khi Muji Việt Nam khai trương vì giá rẻ mà tốt quá xá - Ảnh 1.

Muji được gọi là thương hiệu "gi gỉ gì gi cái gì cũng bán" vì các mặt hàng vô cùng đa dạng, từ đồ thời trang nam nữ, chăm sóc da cho đến đồ gia dụng, văn phòng phẩm... Trong đó, dòng sản phẩm skincare là được các chị em mê hơn cả. Đồ skincare của Muji có thành phần rất lành tính, sử dụng nhiều nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với làn da, không có hương liệu hay cồn, rất ít chất bảo quản... Đơn giản, hiệu quả, lại có mức giá phải chăng, chẳng trách đồ skincare Muji "hot" đến thế.

Là một tín đồ skincare cứng cựa, có 6 món tôi sẽ mua ngay khi Muji Việt Nam khai trương vì giá rẻ mà tốt quá xá - Ảnh 2.

Bản thân tôi cũng là một fan "cứng" của đồ skincare Muji. Giờ đây, khi hãng đã có cửa hàng tại TP.HCM, tôi rất phấn khởi vì có thể đến mua trực tiếp chứ không còn phải mua đồ xách tay như trước. Sau đây là 6 món mà bản thân tôi đã dùng và thích nhất. Nếu bạn đang muốn làm quen với đồ skincare Muji thì đây chính là những món đáng sắm.

Toner dưỡng ẩm Light Toning Water (Moisture): 199.000 VNĐ/400ml

Em toner dưỡng ẩm này chính là một trong những sản phẩm đã làm nên danh tiếng cho đồ skincare Muji. Tôi rất thích dùng em này để đắp mặt nạ vì lên da rất mát, giúp da ẩm mượt hơn tức thì nhờ những thành phần nghe đã thấy trong lành, mát rượi như nước khoáng, chiết xuất cỏ sam, hạt bưởi, Hyaluronic Acid. Tuyệt nhất là giá tại Việt Nam của sản phẩm này còn rẻ hơn giá gốc tại Nhật, dù mức chênh chỉ khoảng 15k nhưng vẫn đáng khen.

Là một tín đồ skincare cứng cựa, có 6 món tôi sẽ mua ngay khi Muji Việt Nam khai trương vì giá rẻ mà tốt quá xá - Ảnh 4.

Bông tẩy trang 4 lớp (162 miếng): 99.000 VNĐ

Loại bông tẩy trang này được thiết kế với 4 lớp có thể tách rời, rất tiện để đắp mặt nạ toner. Mức giá 99k cho 162 miếng theo tôi là khá ổn, chưa kể còn rẻ hơn giá mua tại Nhật nữa.

Là một tín đồ skincare cứng cựa, có 6 món tôi sẽ mua ngay khi Muji Việt Nam khai trương vì giá rẻ mà tốt quá xá - Ảnh 5.

Sữa dưỡng ẩm Moisturising Milk (Moisture): 199.000 VNĐ/400ml

Vào mùa hè, tôi thích dùng sữa dưỡng hơn kem dưỡng vì kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây bí da. Sữa dưỡng Muji đáp ứng tất cả những tiêu chí đó với thành phần chính là nước khoáng, vậy nhưng hấp dẫn nhất là mức giá chỉ 199k cho chai 400ml to bự. Bật mí là giá này cũng tốt hơn giá gốc tại Nhật, quá là hời luôn! Đây cũng là sản phẩm dưỡng ẩm lành tính, thân thiện mà da nào dùng cũng ổn. Ngay cả khi da bạn đỏng đảnh dễ nổi mụn thì em nó cũng chiều được hết.

Là một tín đồ skincare cứng cựa, có 6 món tôi sẽ mua ngay khi Muji Việt Nam khai trương vì giá rẻ mà tốt quá xá - Ảnh 6.

Sữa rửa mặt Face Soap: 179.000 VNĐ/200g

Nói đến sữa rửa mặt nhẹ dịu, không gây kích ứng da, các tín đồ làm đẹp thường chỉ nhắc đến CeraVe, Cetaphil mà quên mất Muji cũng có ứng viên cực sáng giá. Tôi thấy em sữa rửa mặt Face Soap này chính là sản phẩm làm sạch đơn giản nhưng hiệu quả mà da nào cũng dùng được. Em nó có thành phần nước cam, làm sạch nhẹ nhàng, đảm bảo độ ẩm tự nhiên cho da. Giá 179k cho tuýp 200g cũng hợp lý nữa!

Là một tín đồ skincare cứng cựa, có 6 món tôi sẽ mua ngay khi Muji Việt Nam khai trương vì giá rẻ mà tốt quá xá - Ảnh 7.

Dầu tẩy trang Oil Cleansing: 499.000 VNĐ/400ml

Em dầu tẩy trang này là sản phẩm được yêu thích nhất nhì của Muji, được đánh giá tốt ngang ngửa các ứng viên đắt tiền hơn. Em nó được làm từ 100% dầu thực vật với thành phần chính là dầu olive giúp tẩy sạch lớp makeup, cặn bẩn trong lỗ chân lông. Tôi thấy sản phẩm này nhũ hoá rất tốt và không gây khô da sau khi dùng. Điều duy nhất khiến tôi buồn nhẹ là giá tại Việt Nam đắt hơn giá tại Nhật tận hơn 100k.

Là một tín đồ skincare cứng cựa, có 6 món tôi sẽ mua ngay khi Muji Việt Nam khai trương vì giá rẻ mà tốt quá xá - Ảnh 8.

Kem dưỡng chống lão hoá Moisturising Cream: 429.000 VNĐ/45g

Trong trường hợp bạn chưa biết thì Muji có dòng sản phẩm skincare vỏ nâu được điều chế riêng cho da lão hoá. Dòng sản phẩm này có giá thành đắt hơn dòng vỏ trong. Tôi tín nhiệm nhất kem dưỡng của dòng này với công thức chứa 10 thành phần từ thiên nhiên kết hợp 5 thành phần chăm sóc chuyên sâu cho da lão hoá. Sản phẩm cấp ẩm sâu, phù hợp với da khô và nên được dùng vào buổi đêm. Mức giá 429k cho một hũ kem chống lão hoá 45g theo tôi là không có gì để phàn nàn.

Là một tín đồ skincare cứng cựa, có 6 món tôi sẽ mua ngay khi Muji Việt Nam khai trương vì giá rẻ mà tốt quá xá - Ảnh 9.