Soi mặt mộc sao Việt: Người trẻ ra bao nhiêu, người làm fan vỡ mộng

Thường xuyên phải make up và tiếp xúc nhiều với môi trường ánh sáng điện tử độc hại, vậy mà nhiều sao Việt vẫn giữ được làn da mộc đẹp không tì vết, số còn lại không tránh được việc bị lão hoá.

Là người của công chúng, mỗi lần đi dự sự kiện hay trình diễn trên sân khấu, các ngôi sao phải chuẩn bị cho mình một diện mạo thật chỉn chu, từ trang phục tới gương mặt make up đều không được phép lỗi. Kì công xây dựng hình ảnh đẹp nên rất hiếm sao dũng cảm chịu để lộ mặt mộc. Do đó, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu khi cởi bỏ lớp trang điểm ra, họ có giống nhan sắc người thường? 

Soi mặt mộc sao Việt: Người trẻ ra bao nhiêu, người làm fan vỡ mộng - 1

Là một trong những chân dài đắt show nhất hiện nay, Minh Tú còn nổi tiếng là một cô nàng có hình thể sexy, làn da nâu khoẻ khoắn. Nhờ bờ môi dày, khung xương hàm góc cạnh mà khi trang điểm đậm lên trông cô như một bản sao gốc của Angela Jolie. Khi cởi bỏ lớp make up, các đường nét đó cùng thần thái vẫn ở nguyên đó.

Soi mặt mộc sao Việt: Người trẻ ra bao nhiêu, người làm fan vỡ mộng - 3

Ninh Dương Lan Ngọc không hổ danh là viên ngọc sáng giá của màn ảnh Việt. Dù gần đây cô khiến dân tình la ó vì thân hình gầy gò, thiếu sức sống nhưng không ai phủ nhận làn da mộc đẹp căng bóng, hồng hào của nàng ngọc nữ. Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng da cô còn đẹp hơn cả khi make up.

Soi mặt mộc sao Việt: Người trẻ ra bao nhiêu, người làm fan vỡ mộng - 4

Với thương hiệu làn da trắng sứ cùng đôi mắt to tròn, Ngọc Trinh bên cạnh những màn "cởi đồ" táo bạo còn ghi dấu đậm với gương mặt baby, trẻ trung so với tuổi thật. Tuy nhiên, khi không trang điểm và dùng app chụp hình, cơ mặt cô bị mất điểm vì chảy xệ trong khi làn da vẫn được đánh giá cao.

Soi mặt mộc sao Việt: Người trẻ ra bao nhiêu, người làm fan vỡ mộng - 5

Không hổ danh là chị đại của làng nhạc Việt, Mỹ Tâm khẳng định đẳng cấp nhan sắc thực đẹp và trẻ hơn khi ăn diện make up. Dường như lão hoá chưa có ý định ghé thăm nàng "Hoạ mi tóc nâu" dù cô đã u40 rồi.

Soi mặt mộc sao Việt: Người trẻ ra bao nhiêu, người làm fan vỡ mộng - 6

H'hen Niê - nàng hậu quốc dân thân thiện, dễ mến của showbiz Việt khi không chưng diện trang điểm để lộ làn da lốm đốm tàn nhang và đôi mắt hơi mệt mỏi.

Soi mặt mộc sao Việt: Người trẻ ra bao nhiêu, người làm fan vỡ mộng - 7

Đả nữ màn ảnh luôn phải lăn xả trong những pha hành động cam go không tránh khỏi việc ảnh hưởng stress lên làn da mặt. Da cô không được đều màu, đen sạm và bóng dầu.

Soi mặt mộc sao Việt: Người trẻ ra bao nhiêu, người làm fan vỡ mộng - 8

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang dũng cảm livestream diện kiến mặt mộc. Đánh giá khách quan thì trông cô có sức sống và cuốn hút hơn khi có make up, đặc biệt nhấn nhá vào đôi mắt thâm quầng. 

Dù nổi tiếng nhưng thực chất các ngôi sao trong lòng chúng ta cũng chỉ là người thường. Với lịch trình ghi hình bận rộn cộng thêm việc phải đeo lớp trang điểm dày và đậm trong thời gian dài không tránh khỏi việc làn da nhanh xuống cấp. Tuy nhiên, cách dưỡng da và tẩm bổ sức khoẻ của các người đẹp sau đó mới là điều đáng học hỏi. Có những sao dù tuổi thực đã ngoài 30 nhưng độ tuổi làn da của họ như gái đôi mươi. Nếu không thể hạn chế make up mà vẫn muốn ngăn chặn quá trình lão hoá nhanh, chị em cần chú trọng những điều sau.

Tẩy trang và rửa mặt sạch mỗi tối

Vì phải đeo tầng tầng lớp lớp phấn cả ngày dài rồi, đến tối hãy chú trọng khâu làm sạch mặt để mau chóng cho da được thở nhé. Đối với những vùng trang điểm đậm như mắt môi mày, bạn cần sử dụng dầu tẩy trang chuyên dụng để làm sạch sâu cũng như giảm kích ứng cho những vùng da này. Không nên chà xát quá mạnh khi tẩy trang mắt, mà lưu ý quy tắc 10 giây: giữ bông tẩy trang ở mắt 10 giây rồi sau đó mới gỡ mi giả và massage nhẹ hốc mắt để làm sạch. Quy tắc này tránh hạn chế việc tạo sức ép lên phần da mắt mỏng manh, cũng chống rụng hàng mi mắt. Ngoài ra, bạn nên kết hợp máy rửa mặt để một lần nữa rửa sạch sâu lớp kem nền và bụi bẩn tích tụ ở lỗ chân lông mà lớp tẩy trang chưa tẩy được hết. 

Soi mặt mộc sao Việt: Người trẻ ra bao nhiêu, người làm fan vỡ mộng - 9

Làm sạch mặt là điều kiện tiên quyết để có một làn da khoẻ, đẹp.

Dưỡng ẩm đúng cách

Có 2 cách dưỡng ẩm cho da thường xuyên phải make up nhiều đó là cấp dưỡng từ bên trong và cả bên ngoài. Bạn có thể lựa chọn cho mình một quy trình dưỡng da phù hợp đảm bảo 3 bước căn bản bao gồm: toner, serum, kem dưỡng. Tuỳ thuộc vào làn da khô hay dầu mà bạn có thể lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm phù hợp. Cách cấp dưỡng ẩm nữa mà nhiều chị em không để ý tới đó là uống đủ nước mỗi ngày. Người trưởng thành cần được cấp 2-2,5 lít mỗi ngày. Do đó, nếu bạn phải trang điểm và di chuyển thường xuyên, đừng quên sắm cho mình một chai nước bên cạnh để cấp ẩm cho da nhé. 

Soi mặt mộc sao Việt: Người trẻ ra bao nhiêu, người làm fan vỡ mộng - 10

Cấp ẩm đầy đủ từ cả bên ngoài và bên trong để cho làn da căng bóng, trẻ trung.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
4/5
BXH mặt mộc sao Hàn: U40 áp đảo, dẫn đầu là nữ thần lột xác sau đổ vỡ hôn nhân

Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)