5 tuýp kem trị mụn thần tốc bạn nên mua ngay đề phòng việc đeo khẩu trang kín bưng khiến da chi chít mụn

Đây là những dòng kem trị mụn thần tốc mà chị em có thể tuyệt đối tin tưởng.

Đeo khẩu trang cả ngày bảo vệ sực khỏe của mỗi người trước dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Nhưng đeo cả ngày dẫn đến làn da bị bí bách, lỗ chân lông tiết dầu nhờn càng nhiều hơn và kết quả mụn trứng cá đua nhau sinh sôi trên mặt.

5 tuýp kem trị mụn thần tốc bạn nên mua ngay đề phòng việc đeo khẩu trang kín bưng khiến da chi chít mụn - Ảnh 1.

Bên cạnh việc làm sạch da cẩn thận mỗi ngày, chị em cũng nên tìm hiểu một dòng kem trị mụn chuyên dụng để mụn xuất hiện một cái là "tiêu diệt" ngay. Và đây là những dòng kem trị mụn thần tốc mà chị em có thể tuyệt đối tin tưởng.

1. Kem trị mụn Effaclar Duo [+] La Roche-Posay: Giá khoảng 425.000 VNĐ/40g

5 tuýp kem trị mụn thần tốc bạn nên mua ngay đề phòng việc đeo khẩu trang kín bưng khiến da chi chít mụn - Ảnh 2.

Kem dưỡng giảm mụn, ngừa vết thâm La Roche-Posay Effaclar Duo Plus với sự kết hợp độc đáo của các hoạt chất trong ngành da liễu như: Niacinamide có khả năng giảm viêm và làm dịu da; LHA và Salicylic Acid loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da; Mannose & APF hỗ trợ tái tạo da, khôi phục làn da bị tổn thương; Piroctone Olamine ngăn ngừa vi khuẩn hình thành sản sinh lên mụn cùng thành phần Zinc PCA giúp kiểm soát lượng bã nhờn, hạn chế quá trình tiết dầu.

5 tuýp kem trị mụn thần tốc bạn nên mua ngay đề phòng việc đeo khẩu trang kín bưng khiến da chi chít mụn - Ảnh 3.

Sau khi thấm sâu vào trong da sẽ giúp mụn nhanh chóng tạo thành nhân khô, dễ bong tróc khi rửa mặt, còn với những nốt mụn ẩn sẽ được đẩy lên nhanh chóng và khô dần. Thành phần Procerad - độc quyền của Viện nghiên cứu La Roche-Posay, có tác dụng trị thâm cực kỳ hiệu quả giúp giảm sẹo mụn, giảm thâm hiệu quả.

Gợi ý địa chỉ mua: La Roche-Posay Việt Nam, Guardian

2. Gel chấm mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment: Giá 780.000 VNĐ

5 tuýp kem trị mụn thần tốc bạn nên mua ngay đề phòng việc đeo khẩu trang kín bưng khiến da chi chít mụn - Ảnh 5.

Nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm, dễ kích ứng thì đây chính là một gợi ý đáng cân nhắc. Với bảng thành phần đẹp không chứa parabens, sulfates, phthalates, và được bổ sung Allantoin cùng chiết xuất thảo dược, sản phẩm sẽ đẩy nhanh quá trình chữa lành mụn đồng thời làm dịu da hiệu quả.

5 tuýp kem trị mụn thần tốc bạn nên mua ngay đề phòng việc đeo khẩu trang kín bưng khiến da chi chít mụn - Ảnh 6.

Chất gel tựa như vô hình trên da, nhưng lại mang sức mạnh phi thường, giúp giảm hẳn các nốt mụn sưng viêm chỉ trong 4 giờ. Công thức của Murad được pha chế từ 2 loại Salicylic acid khác nhau. Vì vậy, hoạt chất giảm mụn Salicylic acid vẫn sẽ lưu lại trên da kể cả khi bạn đã rửa sạch mặt. Trong gel chấm mụn này, Salicylic acid sẽ giúp thanh tẩy, làm sạch, cân bằng và làm dịu các nốt mụn nhanh chóng.

Gợi ý địa chỉ mua: Murad Việt Nam

3. Kem trị mụn Differin Adapalene 0,1% Gel: Giá 250.000 VNĐ/15g

5 tuýp kem trị mụn thần tốc bạn nên mua ngay đề phòng việc đeo khẩu trang kín bưng khiến da chi chít mụn - Ảnh 8.

Gel Differin được đề xuất để điều trị các loại mụn như trứng cá, sẩn và mụn mủ chiếm ưu thế. Mụn trứng cá ở mặt, ngực hoặc lưng có thể điều trị bằng thuốc này. Đây là một trong những sản phẩm thuốc trị mụn chứa retinoid hiếm hoi mà bạn có thể dễ dàng mua mà không cần bác sĩ kê đơn. Không chỉ trị mụn, tuýp kem còn làm đầy nếp nhăn, giảm thâm nám do lão hóa da...

Gợi ý địa chỉ mua: Hiệu thuốc

4. Pair Acne Lion Cream: Giá khoảng 215.000 VNĐ/24g

5 tuýp kem trị mụn thần tốc bạn nên mua ngay đề phòng việc đeo khẩu trang kín bưng khiến da chi chít mụn - Ảnh 10.

Trong thành phần của tuýp kem này có 3% Ibuprofen piconol, một hoạt chất kháng viêm, khi bôi lên nốt mụn sẽ diệt khuẩn và làm dịu nốt mụn sưng tấy. Càng là những nốt mụn sưng đỏ, mụn bọc lại càng nhanh xẹp; còn với những nốt mụn đầu đen, đầu trắng thì kem sẽ giúp chúng gom cồi nhanh, nốt mụn nhanh xẹp và da nhanh liền hơn.

5 tuýp kem trị mụn thần tốc bạn nên mua ngay đề phòng việc đeo khẩu trang kín bưng khiến da chi chít mụn - Ảnh 11.

Những nốt mụn đầu trắng, mụn bọc chỉ cần 3 ngày là xẹp.

Gợi ý địa chỉ mua: Cari Bon Store, Sakuko Japanese

5. Super Spot Remover Acne Treatment Gel Origins: Giá 470.000 VNĐ/10ml

5 tuýp kem trị mụn thần tốc bạn nên mua ngay đề phòng việc đeo khẩu trang kín bưng khiến da chi chít mụn - Ảnh 13.

Với khả năng làm giảm nguy cơ nhiễm trùng và loại bỏ các chất bẩn ra khỏi lỗ chân lông, thành phần Salicylic acid là một chất tẩy tế bào chết rất hiệu quả, được gọi là beta hydroxy acid (axit hydroxyl beta), còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông nhờ khả năng tan trong dầu và làm thông thoáng lỗ chân lông.

5 tuýp kem trị mụn thần tốc bạn nên mua ngay đề phòng việc đeo khẩu trang kín bưng khiến da chi chít mụn - Ảnh 14.

Chỉ cần thoa vào nốt mụn một dấu chấm và thành phần Salicylic acid ngay lập tức sẽ giúp mụn mau lành, Cafeine làm dịu da và tảo đỏ giúp làm giảm rõ rệt những kích ứng gây mụn đỏ. Và để giúp giữ cho làn da nhanh chóng lấy lại vẻ mịn màng, sản phẩm còn tẩy da chết nhẹ nhàng loại bỏ dầu dư thừa và các mảnh vỡ tắc nghẽn trong lỗ chân lông.

Gợi ý địa chỉ mua: Origins

Nguồn: Akerufeed