Bị "bóc phốt" sống xuề xoà, nữ streamer bất ngờ lại ghi điểm với lý do: "Có vẻ dễ tán hơn!"

Người hâm mộ đã khám phá được thêm một nhân cách khác của nữ streamer.

Lin Qiqi là nữ streamer cực kỳ nổi tiếng của Huya, bằng chứng là cô liên tục đứng đầu trên các bảng xếp hạng từ ngoại hình, tài năng đến donate tại nền tảng này. Cũng chính vì vậy mà Lin Qiqi có nhiều người theo đuổi, kể cả các nam streamer nổi tiếng hay là "phú - nhị - đại", ai nấy đều không hề tiếc tiền mà dốc hết vào các buổi phát sóng của Lin Qiqi.

Bị bóc phốt sống xuề xoà, nữ streamer bất ngờ lại ghi điểm với lý do: Có vẻ dễ tán hơn! - Ảnh 1.

Trong các buổi phát sóng trực tiếp, có thể nói Lin Qiqi không quá đầu tư vào trang phục hay khung nền phía sau, nhưng cô vẫn luôn giữ vững hình tượng nữ thần của mình trước ống kính. Tuy nhiên, mới đây, hình tượng mà Lin Qiqi cất công xây dựng liên tục bị bóc mẽ bởi Tsar - bạn cùng nhà của nữ streamer.

Bị bóc phốt sống xuề xoà, nữ streamer bất ngờ lại ghi điểm với lý do: Có vẻ dễ tán hơn! - Ảnh 2.

Lin Qiqi luôn là nữ thần trong trái tim cánh đàn ông tại Huya

Cụ thể, trong buổi phát sóng gần đây, Lin Qiqi và Tsar đã vô tình gặp nhau tại một trận PK donate. Biết rằng mình sẽ thua đậm nếu không "xài chiêu", Tsar đã bật mí những bí mật về đối thủ mà không ai có thể ngờ được. Nam streamer mở đầu nhẹ nhàng bằng hành động khác thường của Lin Qiqi trong cuộc sống bình thường như: dùng bàn chải đánh giày để chải tóc, thường xuyên đưa bàn chân lên để ngửi…

Bị bóc phốt sống xuề xoà, nữ streamer bất ngờ lại ghi điểm với lý do: Có vẻ dễ tán hơn! - Ảnh 3.

Lin Qiqi có nhiều hành động phóng khoáng trong cuộc sống đời thường

Màn tiết lộ đời tư của Tsar về nữ thần Huya Lin Qiqi cũng đã khiến cho khán giả biết thêm rất nhiều điều thú vị về nữ streamer. Thậm chí, trong buổi phát sóng này, Lin Qiqi còn trực tiếp húp cháo từ nồi cơm khiến cho màn "bóc phốt" của Tsar được nhiều người tin tưởng hơn bao giờ hết.

Bị bóc phốt sống xuề xoà, nữ streamer bất ngờ lại ghi điểm với lý do: Có vẻ dễ tán hơn! - Ảnh 4.

Lin Qiqi càng "bung lụa" hơn sau màn bóc phốt của nam streamer

Sau những sự thật được Tsar hé lộ thì hình tượng nữ thần của Lin Qiqi coi như đã vỡ tan tành. Tuy nhiên, người hâm mộ của nữ streamer lại càng trở nên thích thú hơn với một Lin Qiqi hoàn toàn khác so với tưởng tượng. Từ "nữ thần" trở thành "bạn gái nhà bên", những người đang trên con đường theo đuổi nữ streamer dường như nhận ra mình ngày càng có "cửa" hơn!

https://ahadep.com/bi-boc-phot-song-xue-xoa-nu-streamer-bat-ngo-lai-ghi-diem-voi-ly-do-co-ve-de-tan-hon-20220402211047013.chn