Cách chăm sóc da 0 đồng của mẹ bỉm Minh Hằng: Làm điều này sau 1 đêm, sáng dậy có làn da nhẵn thín

Ở tuổi 61, Dương Tử Quỳnh vẫn giữ được vóc dáng với múi cơ săn chắc cùng với đó là làn da mịn màng không tì vết.

Dương Tử Quỳnh sinh năm 1962, cô là minh tinh Châu Á nổi tiếng ở Hollywood với nhiều tác phẩm Ngọa hổ tàng long, Phong Vân 2, Hoắc Nguyên Giáp,...

Năm 2023, Dương Tử Quỳnh làm nên lịch sử khi trở thành nữ diễn viên gốc Á đầu tiên đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar 2023 với bộ phim Everything Everywhere All At Once. Không chỉ thành công rực rỡ ở lĩnh vực diễn xuất, “đả nữ” Dương Tử Quỳnh còn sở hữu sắc đẹp nổi trội giúp cô đăng quang Hoa hậu Malaysia vào năm 1983. Cô cũng từng nhiều lần được lọt vào danh sách những người đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn. 

Dương Tử Quỳnh là nữ minh tinh quen mặt với nhiều thế hệ khán giả châu Á.

Dương Tử Quỳnh là nữ minh tinh quen mặt với nhiều thế hệ khán giả châu Á.

Trước khi theo nghiệp diễn xuất, ít ai biết rằng cô từng tham gia đấu trường sắc đẹp và đăng quang hoa hậu Malaysia 1986 và tham dự Miss World (Hoa hậu thế giới) cùng năm.

Trước khi theo nghiệp diễn xuất, ít ai biết rằng cô từng tham gia đấu trường sắc đẹp và đăng quang hoa hậu Malaysia 1986 và tham dự Miss World (Hoa hậu thế giới) cùng năm. 

Xuất hiện tại nhiều sự kiện quan trọng thời gian qua, "đả nữ" 61 tuổi vẫn dành được nhiều sự ngưỡng mộ bởi không chỉ duy trì vóc dáng thon gọn không chút mỡ thừa mà phong thái cũng trẻ trung, tươi tắn. Đặc biệt, làn da căng bóng của Dương Tử Quỳnh luôn gây chú ý mỗi lần cô sải bước trên thảm đỏ.

Trong sự kiện Oscar đầu năm nay, Dương Tử Quỳnh ở độ tuổi lục tuần vẫn tỏa sáng rạng rỡ với cơ thể thon gọn và làn da sáng.

Trong sự kiện Oscar đầu năm nay, Dương Tử Quỳnh ở độ tuổi lục tuần vẫn tỏa sáng rạng rỡ với cơ thể thon gọn và làn da sáng.

Nói về làn da tươi trẻ, đầy năng lượng của mình, Dương Tử Quỳnh cho biết cô rất yêu thích nó dù đã có nhiều nếp nhăn. Cô cho biết bản thân dành nhiều thời gian chăm sóc da rất kỹ lưỡng, không đơn thuần chỉ là những bước skincare bên ngoài mỗi ngày mà còn chăm sóc, cải thiện da từ bên trong. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, nữ minh tinh 61 tuổi cũng chia sẻ 3 nguyên tắc để giúp làn da "lão hóa ngược": 

1. Tập thể dục điều độ 

Được biết đến nhiều với danh xưng đả nữ khi thường xuyên nhập vai trong các bộ phim hành động nên việc rèn luyện cơ thể deo dai, sức khỏe bền bỉ trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động hàng ngày của Dương Tử Quỳnh.

Để duy trì vóc dáng và sức bền, mỗi ngày cô đều đi bộ nhanh khoảng 6-9 km kết hợp với các môn thể thao như yoga, thiền, cardio, boxing.... Cô cho rằng điều này không chỉ giúp cơ thể khoẻ khoắn mà còn giúp da đẹp hơn, luyện sự tập trung tốt hơn.

                   Thiền định cũng là một phương pháp được nữ minh tinh lựa chọn để giúp trẻ hóa da từ bên trong.

Thiền định cũng là một phương pháp được nữ minh tinh lựa chọn để giúp trẻ hóa da từ bên trong. 

2. Không bao giờ quên bôi kem chống nắng 

Kem chống nắng chính là vật bất ly thân của Dương Tử Quỳnh bất kể đi làm hay đi dạo phố, chỉ cần bước chân ra ngoài, nữ diễn viên sẽ thoa kem. Cô cho biết bản thân rất chú trọng vào bước chống nắng do thời trẻ cô từng đi tắm nắng để có nước da nâu chắc khỏe mà không nhận thấy tác hại khi làn da trở nên lão hóa rất nhanh. Việc tránh tia UV từ ánh nắng mặt trời cũng giúp làn da của nữ diễn viên đều màu và không xuất hiện các vết thâm sạm. 

3. Đắp mặt nạ mỗi ngày 

Chia sẻ với truyền thông, Dương Tử Quỳnh cho biết cô đam mê đắp mặt nạ, không chỉ vùng mặt và còn đắp cho cả vùng cổ và cằm. Cô thực hiện thói quen này mỗi ngày và nếu có thời gian nghỉ ngơi, cô sẽ đắp mặt nạ hai lần một một ngày. Đây cũng là bí quyết cho làn da căng mướt, ngậm nước của nữ diễn viên. 

Nữ diễn viên đắp mặt nạ mỗi ngày để da được trẻ hóa và mọng nước.

Nữ diễn viên đắp mặt nạ mỗi ngày để da được trẻ hóa và mọng nước. 

Dù đang ở lịch trình dày đặc hay các chuyên du lịch cá nhân, Dương Tử Quỳnh cũng không quên thao tác đắp mặt nạ.

Dù đang ở lịch trình dày đặc hay các chuyên du lịch cá nhân, Dương Tử Quỳnh cũng không quên thao tác đắp mặt nạ. 

Việc đắp mặt nạ mỗi ngày để làn da luôn tươi trẻ của Dương Tư Quỳnh cũng được Phạm Băng Băng áp dụng thành công. Nhiều thông tin cho rằng mỹ nhân họ Phạm đã tiêu thụ gần 700 chiếc mặt nạ mỗi năm.

Việc đắp mặt nạ mỗi ngày để làn da luôn tươi trẻ của Dương Tư Quỳnh cũng được Phạm Băng Băng áp dụng thành công. Nhiều thông tin cho rằng mỹ nhân họ Phạm đã tiêu thụ gần 700 chiếc mặt nạ mỗi năm.

Lợi ích của việc đắp mặt nạ thường xuyên 

Mặt nạ giúp tẩy sạch các tế bào sừng và bụi bẩn bên ngoài làn da, giữ cho lỗ chân lông luôn được khô thoáng, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào mới nhanh chóng. Khi đắp mặt nạ thường xuyên, làn da của bạn cũng sẽ được cấp đủ ẩm, đủ nước để da luôn mịn màng, trắng hồng. 

Tùy thuộc vào từng loại da mà mỗi người sẽ có lựa chọn thời gian và tần suất đắp mặt nạ phù hợp tránh để làn da bị hư tổn. Chị em cũng nên tham khảo các chuyên gia gia liễu để hiểu về làn da và tìm ra phương pháp phù hợp nhất cho bản thân. 

Cách chăm sóc da 0 đồng của mẹ bỉm Minh Hằng: Làm điều này sau 1 đêm, sáng dậy có làn da nhẵn thín