Da dầu mụn nên ăn gì? 6 loại thực phẩm giúp làm sáng da và giảm nhờn bạn nên biết

Các thần tượng Hàn Quốc đều có làn da trắng trẻo và thanh tú nhờ chăm chỉ thực hiện 3 thói quen dưỡng trắng sau.

Làn da đẹp của các thần tượng Hàn Quốc luôn là điều đáng mơ ước. Những sao K-biz bất kể nam hay nữ, già hay trẻ dường như đều có làn da trắng mỏng manh và mịn màng. Park Dongmin, nghệ sĩ trang điểm cho các idols Hàn Quốc trực thuộc công ty giải trí YG với 15 năm kinh nghiệm, chia sẻ rằng trên thực tế, nhiều nghệ sĩ sinh ra không có làn da đẹp và mịn màng. Tuy nhiên, nhờ kiên nhẫn chăm sóc mà họ dần có được làn da trắng sáng.

Dưới đây là 3 bí quyết để có làn da đẹp của các mỹ nhân xứ sở kim chi.

1. Chú ý chống nắng

3 đồ uống trắng da giúp sao Hàn đẹp như đi tắm trắng, chuyên gia tiết lộ thêm 2 mẹo amp;#34;đỉnhamp;#34; - 1

Nhiều nữ thần tượng trong các nhóm nhạc Hàn Quốc thường hát và nhảy dưới trời nắng nóng, nhưng họ không hề bị cháy nắng hay có dấu hiệu sạm đen. Bí quyết dưỡng da quan trọng của họ là rất chú trọng đến việc chống nắng và nhiều người Hàn Quốc cũng có thói quen này. Ngay từ khi còn nhỏ, các bé gái Hàn Quốc đã được hướng dẫn bôi kem chống nắng, nhất là vào mùa hè nóng nực. Do đó, ngay cả khi không có ô che nắng, chỉ cần sử dụng sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF cao và đủ lâu để có thể chống nắng để không phải bôi lại quá nhiều khi ra ngoài.

2. Phương pháp ăn trái cây: Sáng C, tối A

3 đồ uống trắng da giúp sao Hàn đẹp như đi tắm trắng, chuyên gia tiết lộ thêm 2 mẹo amp;#34;đỉnhamp;#34; - 2

Nếu màu da của bạn hơi vàng hoặc sẫm màu, bạn có thể học cách ăn trái cây theo quy tắc “sáng C và tối A”. Tức là ăn dâu tây, thanh long, kiwi, cà chua bi, ổi và các loại trái cây khác giàu vitamin C trong buổi sáng. Ăn xoài, lê, chuối, bưởi, đu đủ và các loại trái cây giàu vitamin A, có tác dụng làm trắng toàn thân, loại bỏ vết ố vàng và sáng da vào buổi tối.

3. Uống “nước làm trắng”

Park Dongmin cho biết ba loại nước làm trắng sau đây được nhiều người nổi tiếng sử dụng. Uống chúng có thể giúp làm đẹp da từ sâu bên trong:

- Nước chanh và chanh dây: Gọt vỏ chanh, cho chanh đã gọt vỏ vào lọ, thêm chanh leo, đổ mật ong vào rồi bảo quản trong tủ lạnh. Khi muốn uống chỉ cần thêm một ít nước và mật ong rồi khuấy đều. Loại đồ uống trắng da này cũng được sao Trung là Triệu Lộ Tư yêu thích. 

3 đồ uống trắng da giúp sao Hàn đẹp như đi tắm trắng, chuyên gia tiết lộ thêm 2 mẹo amp;#34;đỉnhamp;#34; - 3

- Nước 5 thực phẩm trắng: Loại đồ uống này được làm từ 5 nguyên liệu có màu trắng bao gồm hạnh nhân, bách hợp, hạt sen, bạch phục linh và củ mài, thêm 500ml nước hoặc sữa rồi trộn cho vào máy nấu sữa hạt, chọn chế độ nấu sữa đậu nành.

3 đồ uống trắng da giúp sao Hàn đẹp như đi tắm trắng, chuyên gia tiết lộ thêm 2 mẹo amp;#34;đỉnhamp;#34; - 4

- Trà lê gai: Pha kỷ tử và cánh hoa hồng với nước nóng, sau đó thêm lê gai.

Rửa mặt bằng sữa có làm trắng da không? 4 mẹo để có làn da bật tông của bác sĩ da liễu