Bị cấm đứng trên cầu câu cá, người đàn ông liền đứng hẳn lên... mặt nước khiến ai xem cũng bật cười

Đúng là người thông minh luôn có lối đi riêng nhỉ?

Ở Hà Nội, nếu thường xuyên ra khu vực đường Thanh Niên chơi, đặc biệt là ăn kem hồ Tây, có lẽ bạn cũng từng bắt gặp tấm biển cấm đứng trên cầu câu cá ở ngay gần đấy. Chuyện này có lẽ sẽ không được quan tâm nhiều, bởi đa số mọi người tới đây chơi và ngắm cảnh chứ ít ai có nhu cầu đứng đây câu cá. Ấy vậy nhưng mới đây, người ta lại bắt gặp hình ảnh vô cùng dở khóc dở cười ngay chính tại nơi này. 

Hoá ra cũng có người muốn câu cá ở đây. Thế nhưng vì đã có biển cấm đứng câu trên cầu, một người đàn ông liền nghĩ ra cách "lách luật" khiến ai cũng phải bật cười. Đó chính là... đứng luôn trên mặt nước.

Bị cấm đứng trên cầu câu cá, người đàn ông liền đứng hẳn lên... mặt nước khiến ai xem cũng bật cười (Nguồn: TikTok @manhca94) 

Nếu chưa từng chứng kiến cảnh tượng đứng câu cá trên mặt nước thế này, hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên lắm! Thế nhưng bên cạnh ông chú này, còn có rất nhiều người khác cũng câu cá ngay trên mặt nước như vậy ngay tại khu vực hồ Trúc Bạch, hồ Tây...

Bị cấm đứng trên cầu câu cá, người đàn ông liền đứng hẳn lên... mặt nước khiến ai xem cũng bật cười - Ảnh 3.
Bị cấm đứng trên cầu câu cá, người đàn ông liền đứng hẳn lên... mặt nước khiến ai xem cũng bật cười - Ảnh 4.
Bị cấm đứng trên cầu câu cá, người đàn ông liền đứng hẳn lên... mặt nước khiến ai xem cũng bật cười - Ảnh 5.

Thì ra, đây là những khu vực nước nông do trước đây là công trình được xây dựng với mục đích khác. Những người câu cá chuyên nghiệp đã săn tìm các vị trí này để ngồi câu. Khi nước dâng lên, tạo cảm giác như đang đứng hoặc ngồi câu ngay trên mặt nước vậy. Rất ảo diệu đúng không?

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/bi-cam-dung-tren-cau-cau-ca-nguoi-dan-ong-lien-dung-han-len-mat-nuoc-khien-ai-xem-cung-bat-cuoi-20211228173320265.chn