Đen Vâu, Hoàng Dũng cùng xuất hiện với công nghệ live 360 mới nhất, có gì hot sắp diễn ra đây?

Cuối năm là dịp thường có rất nhiều show diễn, sự kiện âm nhạc "khủng" quy tụ dàn sao Vpop đình đám. Các thông tin và loạt ảnh hé lộ về các sự kiện này thường được fan hâm mộ theo sát và update hàng ngày, hàng giờ.

Chính vì vậy, mấy ngày gần đây, loạt ảnh "chụp trộm" những nghệ sĩ hot bậc nhất hiện nay như Đen Vâu, Văn Mai Hương và chàng thơ Hoàng Dũng đang tập luyện cho một show âm nhạc đang khiến netizen náo loạn. Đặc biệt, các fan hâm mộ còn thấy các nghệ sĩ khoe mình sắp xuất hiện với công nghệ live 360 mới nhất nên vô cùng háo hức chờ đón các màn trình diễn mãn nhãn với phần nhìn "đỉnh của chóp" sắp tới.

Nghệ sĩ đầu tiên được tiết lộ có mặt trong show chính là "chàng thơ" Hoàng Dũng. Theo hình ảnh của một số "nhiếp ảnh gia ngầm" thì Hoàng Dũng trong show lần này sẽ xuất hiện với vẻ ngoài được makeup rất bảnh bao.

Đen Vâu, Hoàng Dũng cùng xuất hiện với công nghệ live 360 mới nhất, có gì hot sắp diễn ra đây? - Ảnh 1.

Fangirl mạnh dạn chấm 10 điểm cho chiếc nội dung cực kỳ điển trai này

Bên cạnh cái tên Hoàng Dũng thì khán giả còn vô cùng ngóng chờ rapper Đen Vâu sẽ mang tới những màn trình diễn độc lạ, khiến các fan phải nhún nhảy và feel the beat như thường lệ.

Cũng như ca sĩ Hoàng Dũng thì trong show âm nhạc sắp tới, rapper Đen Vâu cũng sẽ được đầu tư một sân khấu "kết năm" cực kỳ hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại và công nghệ live 360 mới nhất, hứa hẹn sẽ đem tới những phần trình diễn bùng cháy.

Đen Vâu, Hoàng Dũng cùng xuất hiện với công nghệ live 360 mới nhất, có gì hot sắp diễn ra đây? - Ảnh 2.

Fan của anh Đen đã sẵn sàng cho những màn trình diễn đỉnh cao của nam rapper chưa nào?!

Đã có 2 nghệ sĩ nam trong show rồi thì không thể nào thiếu một ca sĩ nữ đình đám đúng không nào. Và Văn Mai Hương chính là nghệ sĩ tiếp theo sẽ trình diễn trong show lần này.

Đen Vâu, Hoàng Dũng cùng xuất hiện với công nghệ live 360 mới nhất, có gì hot sắp diễn ra đây? - Ảnh 3.

Biểu cảm "cưng xỉu" của Văn Mai Hương khi đang tập luyện cho show

Được biết, đây là những hình ảnh chuẩn bị cho show Sống Gallery - một show âm nhạc kết hợp triển lãm được phát sóng độc quyền trên ứng dụng TV360 của Viettel vào lúc 20h ngày 29/12. Đặc biệt, theo như Đen chia sẻ, fan hâm mộ có thể xem show với "đường truyền nét căng, không giật lag, không gián đoạn, hoàn toàn miễn phí data, xem thả ga mà không cần wifi, không tốn 4G". Cùng theo dõi và cập nhật thông tin liên quan đến show diễn siêu hot này nhé.