Bí kíp cho làn da khỏe mạnh và bừng sáng bất chấp tuổi tác từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi

Ở Hàn Quốc, chăm sóc da không chỉ dừng ở việc làm đẹp mà còn là phong cách sống. Ngay từ khi còn trẻ, phái đẹp tại đất nước 52 triệu dân này đã đặc biệt chú tâm và đầu tư cho chu trình skincare cá nhân bằng các sản phẩm cao cấp, nổi bật trong số đó chính là OHUI.

Từ khi thành lập vào năm 1947 cho đến nay, tầm ảnh hưởng của hãng mỹ phẩm OHUI đã vượt xa khỏi biên giới Hàn Quốc và vươn rộng ra thị trường quốc tế. Gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại cùng các chiến dịch marketing hoành tráng gắn liền với các ngôi sao tên tuổi nhưng mấu chốt giữ chân khách hàng ở lại với thương hiệu đình đám này chính là chất lượng sản phẩm cao cấp vượt trội. Nổi tiếng về hiệu năng chống lão hóa nhờ thành phần tự nhiên lành tính và công nghệ độc quyền, mỹ phẩm OHUI được đánh giá là vô cùng phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông, đặc biệt là các chị em từ độ tuổi 25 trở đi, quan tâm tới các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu, cải thiện lão hóa từ những dấu hiệu đầu tiên.

Bí kíp cho làn da khỏe mạnh và bừng sáng bất chấp tuổi tác từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi - 1

Không chần chừ nữa, cùng khám phá danh sách những “đứa con tinh thần” nổi bật của OHUI ngay bên dưới và tham gia Ngày thương hiệu OHUI kéo dài từ 6.9 đến 7.9 trên Shopee để tìm kiếm bí quyết giúp da luôn khoẻ đẹp với loạt ưu đãi đặc biệt hấp dẫn nhé! 

Tinh chất tăng cường tế bào gốc chống lão hóa OHUI The First Sym-Micro Essence

Tổng hòa công nghệ kích hoạt tế bào gốc, công nghệ Gen-Biotics độc quyền của OHUI cùng hiệu ứng "Ánh sáng đa chiều", OHUI The First Geniture Sym-Micro Essence được giới chuyên gia ví von là “tinh chất ngôi sao” giúp tái tạo tế bào da và trả lại vẻ ngoài khỏe mạnh, tươi tắn cho phái đẹp chỉ trong một thời gian ngắn. Sản phẩm còn nâng cao hiệu quả ngừa mụn, chống lão hóa vượt trội nhờ hơn 100 triệu lợi khuẩn Lactobicillus Casei, Lactonicillus Acidophilus, Lactococcus lactics trong 1 chai sản phẩm dung tích 50ml.

Bí kíp cho làn da khỏe mạnh và bừng sáng bất chấp tuổi tác từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi - 2

Chỉ 1.530.000 đồng để sở hữu OHUI The First Sym-Micro Essence cùng quà tặng là bộ sản phẩm tái sinh da và tăng cường gốc chống lão hóa toàn diện OHUI The First Geniture trị giá 2.765.000 đồng.

Kem dưỡng trắng OHUI Extreme White Cream

Chứa thành phần vitamin từ nấm tuyết hàm lượng cao cùng công nghệ độc đáo giúp dưỡng chất hấp thụ nhanh chóng qua da, OHUI Extreme White Cream không những dưỡng trắng da mà còn giúp làm mờ nám và ngăn chặn lão hoá, cho làn da sáng trong, rạng rỡ. Nấm tuyết chứa các vitamin A, B, E và C còn có tác dụng loại bỏ tàn nhang giúp làn da sáng mịn, làm chậm quá trình lão hóa và giảm thiểu các nếp nhăn. Ngoài ra, chiết xuất từ hoa thuỷ tiên trắng đặc biệt có trong sản phẩm là hoạt chất được đánh giá có tác dụng cải thiện sắc tố nâu và làm dịu da tuyệt vời. 

Bí kíp cho làn da khỏe mạnh và bừng sáng bất chấp tuổi tác từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi - 3

Mua 1 được 2, sở hữu OHUI Extreme White Cream giá ưu đãi 1.900.000 đồng đi kèm quà tặng là bộ dưỡng trắng 5 bước OHUI Extreme White Gimmick trị giá 1.100.000 đồng ngay hôm nay.

Kem nền dạng thỏi kiểm soát nhờn OHUI Ultimate Cover Stick Foudation

Đột phá mới tích hợp kem nền và cọ tán trên cùng một sản phẩm, mang đến lớp nền lì-mịn tự nhiên cùng chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ trong tích tắc chỉ với 3 thao tác: xoay – kéo – tán, OHUI Ultimate Cover Stick Foundation hứa hẹn sẽ là trợ thủ quyền năng có mặt trong túi xách của mọi cô nàng. Sản phẩm nổi bật với hạt phấn đa kích thước giúp che phủ tối ưu, chiết xuất hoa Lily nhẹ nhàng cấp ẩm, dưỡng sáng và chống oxi hoá đi cùng công thức chống kết dính Sticky Free™ giúp kiểm soát nhờn vượt trội. 

Bí kíp cho làn da khỏe mạnh và bừng sáng bất chấp tuổi tác từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi - 4

Cơ hội sở hữu OHUI Ultimate Cover Stick Foundation giảm còn 1.090.000 đồng đi kèm quà tặng là bộ dưỡng trắng 3 bước OHUI Extreme White Gimmick 510.000 đồng nằm ngay trên Shopee.

Phấn nước kiềm dầu OHUI Ultimate Cover Cushion Matt Finish

Vừa trang điểm, vừa dưỡng da mỗi ngày với phấn nền OHUI Ultimate Cover Cushion Matt Finish đa tính năng, kết hợp giữa kem lót và kem nền che phủ hoàn hảo. Sản phẩm hỗ trợ tạo lớp trang điểm ráo mịn, mỏng nhẹ tự nhiên, che mờ khuyết điểm hiệu quả đi kèm chỉ số chống nắng SPF50/ PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV. Tuy nhiên, độc đáo nhất chính là thành phần dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, tái tạo và cải thiện hiệu quả sắc tố da, đồng thời kiểm soát tối đa lượng dầu nhờn trên mặt.

Bí kíp cho làn da khỏe mạnh và bừng sáng bất chấp tuổi tác từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi - 5

Nhanh tay cho sản phẩm OHUI Ultimate Cover Cushion Matt Finish giảm còn 999.000 đồng vào giỏ hàng để nhận ngay quà tặng là bộ dưỡng trắng 3 bước OHUI Extreme White Gimmick 510.000 đồng.

Để tìm kiếm thêm các sản phẩm cao cấp khác của OHUI, truy cập ngay gian hàng chính hãng OHUI trên Shopee Premium để rinh về ưu đãi đẳng cấp, duy nhất trong hôm nay tại Shopee. Chương trình hứa hẹn làm nức lòng hội chị em mê skincare với loạt sản phẩm giảm sâu đến 50% đi kèm ưu đãi mua 1 son thỏi bền màu OHUI The First Geniture Lipstick tặng 1 Son môi OHUI Rouge Real Lipstick 35g (màu CW11), cùng với đó là hàng loạt voucher dành cho khách khách mới và quà tặng Shopee độc quyền cho hội viên Premium.

Bí kíp cho làn da khỏe mạnh và bừng sáng bất chấp tuổi tác từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi - 6

Đặc biệt, nhiều phần thưởng giá trị “khủng” sẽ dành cho 1 đơn hàng giá trị cao nhất và 5 đơn hàng may mắn chốt đơn từ 6.9-10.9. 

Ưu đãi đã sẵn sàng, truy cập Shopee Premium để thỏa sức mua sắm theo cách thú vị và tiết kiệm nhất cùng OHUI tại: https://shopee.vn/ohuivietnam_officialstore 

(Người đưa tin).