Big Bang kiếm tiền khủng khiếp như thế nào: Đầu tư BĐS lãi trăm tỉ, mua đâu lãi đó, kinh doanh thì toàn "ông hoàng chốt đơn"

Cách kiếm tiền của Big Bang có thể sẽ khiến bạn "học lỏm" được chiêu gì đó, biết đâu...

Ngoài sự nghiệp âm nhạc được gọi là huyền thoại, Big Bang còn được gọi là ông hoàng cá kiếm với sự nghiệp đầu tư kinh doanh chẳng phải dạng vừa. Dù im hơi lặng tiếng trong thời gian dài nhưng dường như khối tài sản khủng và sự nghiệp kinh doanh đầu tư ngoài ca hát của các thành viên vẫn được netizen chú ý.

G-Dragon: Tậu nhà 171 tỉ, bán giày hết vèo trong một nốt nhạc

G-Dragon nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ sở hữu nhiều bất động sản nhất nhì showbiz. Một trong số đó không thể không kể đến căn hộ nằm tại khu phức hợp giàu có Nine One Hannam, Seoul, Hàn Quốc có giá 9 tỉ Won (khoảng 171 tỉ VND). Những người nổi tiếng cũng là cư dân ở đây gồm có Bae Yong Joon, Park Soo Jin, ca sĩ Jang Yoon Jung, một thành viên trong ban điều hành của Tập đoàn Lotte,...

Căn hộ đắt đỏ mà G-Dragon sở hữu

Ngoài sở hữu khối bất động sản đắt đỏ, trưởng nhóm Big Bang còn là chủ quán cafe Monsant de Aewol tại đảo Jeju. So với người bình thường thì đây quả là khối tài sản khổng lồ nhưng đối với thu nhập G-Dragon nhận được từ tiền bản quyền, tiền đi tour, quảng cáo... thì đây chỉ chiếm một phần mà thôi.

Big Bang kiếm tiền khủng khiếp như thế nào: Đầu tư BĐS lãi trăm tỉ, mua đầu lãi đó, kinh doanh thì toàn ông hoàng chốt đơn  - Ảnh 2.

Quán cà phê ở Jeju của trưởng nhóm Big Bang

G-Dragon còn đưa ra thị trường nhãn hiệu thời trang của riêng mình là PEACEMINUSONE vào năm 2016, và các sản phẩm của anh đã được bán hết với tốc độ ánh sáng. Là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu của Hàn Quốc và được toàn thế giới công nhận, thương hiệu thời trang của GD đã mang về cho anh khoản doanh thu lớn. Thậm chí, thương hiệu này còn kết hợp với Nike Air Force, tạo ra những đôi giày đậm chất G-Dragon, bán hết vèo trong vòng 40 phút trên khắp toàn cầu.

Big Bang kiếm tiền khủng khiếp như thế nào: Đầu tư BĐS lãi trăm tỉ, mua đầu lãi đó, kinh doanh thì toàn ông hoàng chốt đơn  - Ảnh 3.

Thương hiệu thời trang riêng của anh cũng bán hàng hết vèo sau khi ra mắt

Daesung: Ông trùm kinh doanh BĐS, mua một lời gấp đôi

Về khoản kinh doanh thì em út Big Bang không hề kém cạnh, Daesung đã mua một tòa nhà 10 tầng, trong đó có 2 tầng hầm tại khu Apgujeongrodeo, Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Đây là nơi bất động sản có giá đắt đỏ bậc nhất xứ kim chi. Tính luôn cả thuế, số tiền mà nam ca sĩ phải bỏ ra để mua tòa nhà trên lên đến 32,4 tỉ won (hơn 29 triệu USD). Được biết, giọng ca sinh năm 1989 đã trả 1,2 tỉ won (khoảng 1,1 triệu USD) tiền đặt cọc. Tiền cho thuê của tòa nhà ước tính sẽ là hơn 90 triệu won (khoảng 80.000 USD)/ tháng. Daesung được cho là nhận được tỉ lệ lợi nhuận hằng năm là khoảng 4,4%. Nhiều nhà đầu tư bất động sản tiết lộ rằng đó là một con số khó có ai đạt được tại Seoul.

Hai tòa nhà đắt đỏ mà Daesung làm chủ

Trước đó Dae Sung là chủ của tòa nhà thuộc khu Heukseokdong, nơi có nhiều CEO và các chính trị gia sinh sống. Dae Sung mua tòa nhà với giá 1,4 triệu USD, hiện giá trị của nó đã tăng lên là 3 triệu USD.

Taeyang: Nắm giữ cổ phần YG, mát tay đầu tư BĐS

Không thua kém các thành viên khác trong Big Bang, ca sĩ Tae Yang chi nhiều tiền vào bất động sản, siêu xe và đồng hồ hàng hiệu.

Anh hiện đang sở hữu 1 căn biệt thự cao cấp tại Janghak Paarc Hannam, thuộc khu phố nhà giàu UN Village trị giá 13,2 triệu USD. Căn hộ áp mái mới này không phải là bất động sản đầu tiên Tae Yang sắm được. Năm 2017, Mydaily cho biết nam ca sĩ đã bỏ túi 47,6 triệu USD chỉ bằng việc đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, nguồn tin từ SCMP cho biết Tae Yang không tự tay điều hành bất động sản. Nam ca sĩ thuê chuyên gia giúp mình đầu tư và quản lý tài sản.

Big Bang kiếm tiền khủng khiếp như thế nào: Đầu tư BĐS lãi trăm tỉ, mua đầu lãi đó, kinh doanh thì toàn ông hoàng chốt đơn  - Ảnh 6.

Giọng ca I Need You Girl chủ yếu tập trung vào sự nghiệp âm nhạc. Ngoài bất động sản, nam ca sĩ cũng tham gia cổ phần vào công ty giải trí. Taeyang là một trong những cổ đông của YG Entertainment. Anh đã đầu tư vào công ty khoảng 600.000 USD. Nam ca sĩ cũng thu về một khoản không nhỏ nhờ bản quyền từ hơn 30 ca khúc.

T.O.P: Thú vui mua tranh, nội thất đến... cánh đồng nho

Là nghệ sĩ đa tài, thu nhập của T.O.P đến từ nhiều nguồn khác nhau. Trong đó, phần lớn là từ sự nghiệp ca sĩ, rapper của anh. Ngoài sự nghiệp ca hát, khối tài sản của T.O.P còn đến từ sự nghiệp diễn xuất. Không chỉ thủ vai trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà anh còn xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh. Anh là nam chính trong các tác phẩm như I Am Sam và Secret Message, Nineteen, Commit và Out of Control.

Big Bang kiếm tiền khủng khiếp như thế nào: Đầu tư BĐS lãi trăm tỉ, mua đầu lãi đó, kinh doanh thì toàn ông hoàng chốt đơn  - Ảnh 7.

Không chỉ là rapper, T.O.P còn có sự nghiệp diễn xuất đáng ngưỡng mộ

Hơn nữa, T.O.P còn từng là người mẫu quảng cáo cho nhiều hãng hiệu khác nhau. Channel-Korea cho biết, các nhãn hàng phải bỏ ra ít nhất là 500 ngàn đến 1 triệu USD (11 tỷ - 22 tỷ VNĐ) cho hợp đồng kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Tỷ lệ phân chia lợi nhuận giữa YG và nghệ sĩ đối với hợp đồng quảng cáo là 10:90. Vì thế, khối tài sản của T.O.P lại càng khổng lồ.

Không chỉ kiếm tiền giỏi, gu "đốt tiền" của anh cũng vô cùng khác người. T.O.P từng chia sẻ anh dành 95% thu nhập của mình để mua tranh và nội thất với giá trên trời, anh còn sắm cả một biệt thự trị giá hơn 57 tỷ VNĐ chỉ để trang trí tranh. Thậm chí, anh còn mua đứt một cánh đồng nho ở Argentina. Đây là nơi sản xuất trung bình 8.000 chai rượu vang mỗi năm.

Nhà riêng của T.O.P gây choáng vì như một bảo tàng nghệ thuật

Mới đây nhất, T.O.P đã không tái kí hợp đồng với YG mà theo đuổi sự nghiệp cá nhân "dưới tư cách nghệ sĩ và doanh nhân". Do vậy, nhiều người dự đoán bên cạnh hoạt động tại giới giải trí, nam ca sĩ cũng tích cực tham gia lĩnh vực thiết kế nội thất, kiến trúc và hội họa dưới vai trò nhà thiết kế, nhà sưu tầm và doanh nhân.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/big-bang-kiem-tien-khung-khiep-nhu-the-nao-dau-tu-bds-lai-tram-ti-mua-dau-lai-do-kinh-doanh-thi-toan-ong-hoang-chot-don-20220402172240709.chn