HaeSoo - công thức collagen lưu truyền cho làn da trắng sáng, giảm sạm nám

Hiện nay, xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong được chị em ưa chuộng bởi tính đơn giản, tiện lợi và không mất nhiều thời gian mà vẫn cho hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời.

Công thức đến từ thiên nhiên kết hợp với 6 loại dưỡng chất tốt cho cơ thể và đặc biệt cho làn da như collagen peptide, lựu đỏ, ảnh thảo, hồng sâm,… trong Collagen hồng sâm lựu đỏ HaeSoo đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. 

HaeSoo - công thức collagen lưu truyền cho làn da trắng sáng, giảm sạm nám - 1

Bổ sung collagen từ các sản phẩm làm đẹp dưới dạng bột sủi pha nước như Collagen hồng sâm lựu đỏ HaeSoo sẽ được sản xuất với kích thước siêu nhỏ, giúp tăng hấp thu collagen vào da, giúp cho do có cảm giác căng mịn, trắng sáng và giảm sạm nám giảm tổn thương da từ sâu bên trong. Đặc biệt, collagen dạng uống sẽ tác động đến toàn cơ thể, cho bạn một làn da khỏe khoắn, trắng mịn.

Nám và tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh của các chị em trong công cuộc làm đẹp. Thời gian, tuổi tác và sự tàn phai của nhan sắc khiến nỗi lo lắng về làn da lão hóa càng trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. 

Theo thống kê của ngành da liễu Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ bị nám da, tàn nhang và da bị lão hóa chiếm đến 60%, trong số đó, lứa tuổi từ 30 đến 60 chiếm 70%.

Sau 30 tuổi, lượng collagen sẽ mất đi khoảng 1,5% mỗi năm khiến làn da căng mịn trở nên nhăn nheo, vết nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, báo hiệu làn da đang dần bị lão hóa. 

Vì vậy, xu hướng bổ sung Collagen từ sâu bên trong đã được Haesoo giải quyết và mang đến cho chị em dòng sản phẩm Collagen hồng sâm lựu đỏ HaeSoo, giúp bổ sung collagen sớm để ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn, vết nám và tàn nhang sẽ giữ cho làn da luôn trong trạng thái sáng khỏe, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác. 

HaeSoo - công thức collagen lưu truyền cho làn da trắng sáng, giảm sạm nám - 2

Chiết xuất hồng sâm trong HaeSoo

- Hồng Sâm có tác dụng là tăng lớp collagen ở biểu bì, làm lành tổn thương mô và tái tạo tế bào mới, giảm sần sùi trên da giúp da sáng mịn trẻ trung. 

- Hồng Sâm lâu dài còn giúp cải thiện tác động gây hại của gốc tự do, ngăn ngừa các bệnh về da như nám, chàm, mụn… cho chị em phụ nữ tự tin dù ở độ tuổi nào. 

HaeSoo - công thức collagen lưu truyền cho làn da trắng sáng, giảm sạm nám - 3

Tinh chất hạt lựu đỏ có trong HaeSoo

- Lựu có chức năng chống lão hóa và giúp trẻ hóa làn da nhờ khả năng giúp kéo dài tuổi thọ của nguyên bào sợi, tế bào sản sinh ra elastin và collagen. Elastin và collagen giúp cho da được săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của da.

- Trong lựu đỏ không chỉ có carbohydrate, đường, chất xơ, chất béo, protein mà còn có vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B9, giàu vitamin C, selen, canxi, sắt, kẽm, magie, phốt pho, kali…

- Các nghiên cứu tại Đại học Queen Margaret (Anh), được công bố năm 2010, cũng đã phát hiện nước ép quả lựu có chứa những dưỡng chất đặc biệt có thể giúp giảm căng thẳng và giảm nếp nhăn trên da ở độ tuổi trung niên.

HaeSoo - công thức collagen lưu truyền cho làn da trắng sáng, giảm sạm nám - 4

Trong HaeSoo có chứa Collagen Peptide

Collagen peptide là loại collagen thủy phân từ da cá. Đây là loại collagen có cấu trúc tương đương với collagen của da người nhất, vì vậy cơ thể dễ dàng hấp thụ và phát huy hiệu quả tối ưu hơn. 

Được mệnh danh là Protein trẻ hóa tiên tiến của thế kỷ 21 giúp chống lão hóa, duy trì sắc đẹp của phụ nữ. Collagen peptide được coi là “thần dược” chống nám - sạm da bởi cho phái đẹp bởi: 

- Là loại collagen dễ hấp thu: collagen được chiết xuất từ da cá là loại có cấu trúc tương đương với collagen của da người. Vì vậy, cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn và phát huy hiệu quả.

- Đặc biệt không gây tăng cân: Collagen chiết xuất từ cá ở vùng biển sâu, hoàn toàn không chứa chất béo, thích hợp cho người ăn kiêng. Các bạn cũng đã hiểu lý do tại sao ăn khi ăn kiêng thì người ta thường chọn cá hơn là chọn thịt (heo, bò, gà…).

- Không gây bệnh truyền nhiễm: Collagen cá được chiết xuất thông qua một quá trình thủy phân phức tạp từ da và sụn cá, cung cấp hàm lượng cao nhất, an toàn vệ sinh, không bệnh truyền nhiễm từ động vật.

- Hiệu quả cao gấp 7 lần collagen thông thường: Collagen cá hấp thụ gấp 7 lần so với collagen chiết xuất từ động vật (heo, bò, gà…). Nghiên cứu cho thấy collagen chiết xuất từ cá bao gồm các phân tử peptide nhỏ nhưng có khả dụng sinh học cao và khả năng hấp thụ cao so với các loại collagen từ động vật khác, do phân tử nhỏ được hấp thụ ở một mức độ cao hơn, thông qua các rào cản đường ruột vào máu và đi khắp nơi trong cơ thể dẫn đến sự tổng hợp collagen trong các mô khớp, xương và hạ bì da.

HaeSoo - công thức collagen lưu truyền cho làn da trắng sáng, giảm sạm nám - 5

Theo đông y, quan niệm làn da, mái tóc là bộ phận bên ngoài bao bọc cơ thể. Khi cơ thể khỏe mạnh, da sẽ sáng, nhuận, tươi, hồng hào, tóc đen mượt. Khi sức khỏe kém, chức năng tạng phụ kém khiến da nhăn, khô, và xuất hiện những vết nám, tàn nhang, hay mụn,… Do đó, nếu muốn trẻ đẹp thì cần phải khỏe ở “bên trong”. Việc bổ sung collagen từ sâu bên trong để chống lại sự phá hủy của các gốc tự do một cách tối ưu, để việc khỏe đẹp đến từ sâu bên trong. 

Từ 25 tuổi trở đi, hàm lượng collagen giảm cả về chất lượng và số lượng, do đó, cần bổ sung collagen bằng các loại thực phẩm viên uống, nước chứ không chỉ đơn thuần là các loại sản phẩm bôi ngoài da. Collagen hồng sâm lựu đỏ HaeSoo mang đến giải pháp mới và tối ưu cho phái đẹp sau rất nhiều công cuộc tìm kiếm 1 vẻ đẹp tự nhiên! Dù bận rộn, dù mải miết với công việc thì chị em cũng đừng nên yêu thương bản thân và chăm sóc cho làn da, cũng như sắc đẹp của mình nhé!  

HaeSoo - công thức collagen lưu truyền cho làn da trắng sáng, giảm sạm nám - 6

Sự lựa chọn thông minh của chị em phụ nữ ngày nay là biết tìm đến những sản phẩm bổ sung collagen từ sâu bên trong, hỗ trợ trắng da, làm mờ sạm nám, vết thâm mụn, ngăn chặn lão hóa, trẻ hóa làn da từ những sản phẩm như Collagen hồng sâm lựu đỏ HaeSoo, với những tinh chất thiên nhiên vô cùng quý giá trong công cuộc làm đẹp, để luôn sở hữu “sắc xuân rạng ngời” như ở tuổi đôi mươi. 

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).