Tín đồ làm đẹp review rầm rộ lọ kem dưỡng trắng da giá tầm trung của Hàn Quốc

Vari:Hope là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi bật với serum tinh chất Vitamin C 13.5%. Serum Vitamin C của Vari:Hope cũng là sản phẩm được nhiều người biết đến hiện nay.

Thế nhưng, có thể sẽ làm bạn bất ngờ vì “ngôi sao chính” góp mặt ở đây lại chính là “người em sinh sau đẻ muộn” kem dưỡng trắng da Days Pure Vitamin C Cream 7%. Tại sao dạo gần đây, kem dưỡng này trở nên hot hit như vậy? Hãy cùng lắng nghe một vài trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm này nhé!

Tín đồ làm đẹp review rầm rộ lọ kem dưỡng trắng da giá tầm trung của Hàn Quốc - 1

Kem dưỡng trắng da 8 Days Pure Vitamin C Cream xuất hiện nhiều trên kênh review mỹ phẩm Hàn Quốc của Fime

Tín đồ làm đẹp review rầm rộ lọ kem dưỡng trắng da giá tầm trung của Hàn Quốc - 2

Tại Hàn Quốc, kem dưỡng trắng da Vari:Hope cũng đang được các tín đồ yêu thích skincare review rất nhiều.

Công dụng

+ Khả năng dưỡng trắng "đỉnh" và làm đều màu da sau một thời gian sử dụng, da căng bóng, mịn màng hơn, thậm chí vết cháy nắng cũng mờ dần.

Tín đồ làm đẹp review rầm rộ lọ kem dưỡng trắng da giá tầm trung của Hàn Quốc - 3

+ Khả năng dưỡng ẩm trên da tự nhiên, lượng nước và dầu được cân bằng, ẩm mướt và mịn trong một ngày dài. Giải quyết lập tức tình trạng da khô ráp, bong tróc.

+ Nhờ các thành phần chống oxy hóa cao và đặc biệt chứa 7% Vitamin C nguyên chất nên kem dưỡng có khả năng làm chậm lão hóa. Cải thiện nếp nhăn.

+ Trong kem dưỡng còn chứa thêm các thành phần làm dịu và đẩy nhanh phục hồi như beta-glucan, panthenol nên làn da dễ bị kích ứng, da nhạy cảm cũng yên tâm sử dụng.

Dung tích

Sản phẩm có dung tích 50ml, đầu pump rất nhỏ, mỗi khi lấy kem dưỡng, bạn chỉ cần 1 -2 pump thì có thể sử dụng kem dưỡng cho toàn mặt. So với kem dưỡng khác, đây cũng là kem dưỡng có thiết kế xịn sò sẽ bảo vệ chất lượng sản phẩm ở mức tốt nhất.

Chất kem

Chất kem ở dạng đặc, hơi kẹo một chút, cực mịn màng và dễ apply lên da. Mặc dù nhìn đậm đặc thế thôi nhưng lại thẩm thấu rất nhanh. Không gây nhờn rít, không làm bết dính, để lại một lớp bóng nhẹ. Mang lại sức sống mãnh liệt cho làn da “ỉu xìu”.

Nhờ thành phần cùng công dụng tuyệt vời mà kem dưỡng Vari:Hope 8 Days Pure Vitamin C Cream được cộng đồng review làm đẹp tại Việt Nam và Hàn Quốc review rầm rộ.

Tín đồ làm đẹp review rầm rộ lọ kem dưỡng trắng da giá tầm trung của Hàn Quốc - 4

Trên các Blog Hàn Quốc, khách hàng vẫn dành rất nhiều lời khen ngợi đến hiệu quả kem dưỡng trắng da 8 Days Pure Vitamin C Cream

Tín đồ làm đẹp review rầm rộ lọ kem dưỡng trắng da giá tầm trung của Hàn Quốc - 5

Làn da trở nên căng bóng, trắng hồng đều màu khi vừa chỉ dùng thời gian ngắn

Tín đồ làm đẹp review rầm rộ lọ kem dưỡng trắng da giá tầm trung của Hàn Quốc - 6

Hot girl khen ngợi sản phẩm dưỡng da mặt, giúp da tăng cường độ ẩm, giảm vết nhăn và làm sáng trắng da

Tín đồ làm đẹp review rầm rộ lọ kem dưỡng trắng da giá tầm trung của Hàn Quốc - 7

Quỳnh Thi, một trong những Beauty Blogger được yêu thích hiện nay cũng sử dụng kem dưỡng Vari:Hope như một kem lót dưỡng ẩm trước khi makeup.

Thành phần nổi bật nhất của kem dưỡng Vari:Hope là 7% Vitamin C tinh khiết, nồng độ phần trăm thích hợp vừa đủ cho làn da nhạy cảm và da mới tập tành sử dụng Vitamin C.

Bên cạnh vitamin C nguyên chất, sản phẩm còn có các thành phần tự nhiên cao cấp khác như: nấm đông cô, cúc họa mi và các thành phần chống oxy hóa mạnh như glutathione, alpha-bisabolol, adesione…

Hiện tại kem dưỡng Vitamin C đang được bán với giá đang sale 450k, một mức giá phù hợp túi tiền của nàng. Nếu nàng đang gặp các vấn đề về da như thâm sạm, không đều màu thì hãy sử dụng ngay kem dưỡng trắng da nhà Vari:Hope nhé!

Mua tại website chính hãng: https://varihope.vn/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).