Bỏ 400K mua váy xinh nhưng nhận về thứ khác hẳn ảnh mẫu, cô gái bức xúc với shop thì bị mắng ngược: Chị sống ở thế kỷ mấy!

Nhìn chiếc váy kém sang hẳn so với mẫu mà không biết nên khóc hay cười...

Còn gì đau hơn việc bỏ tiền và thời gian ra để chờ đợi chiếc váy xinh xẻo đặt online và đến tay nhưng lúc "khui" hàng lại nhận được thứ chẳng giống hình mẫu. A.H cũng rơi vào trường hợp tương tự. Sau khi đọc kỹ đánh giá thấy nhiều 5 sao, cô bạn này quyết định đặt mua 1 chiếc váy dạ hội với giá 426K của 1 shop online rồi cực kỳ thất vọng khi nhận được hàng.

Cô bức xúc chia sẻ: "Mình là một đứa mua hàng cực dễ tính, nhưng chưa bao giờ đụng phải cái trường hợp như thế này. Chiếc váy giống hình mẫu chỗ nào mà shop cãi bằng được là do mình không thích nên mới nói váy không giống? Mình không thích mình đặt làm gì? Rồi lại còn kêu là bao nhiêu đơn em đặt có khách nào nói gì đâu mỗi mình chị phản hồi kiểu đó".

Bỏ 400K mua váy xinh nhưng nhận về thứ khác hẳn ảnh mẫu, cô gái bức xúc với shop thì bị mắng ngược: Không hiểu chị ở thế kỷ mấy?! - Ảnh 1.

Ảnh hàng nhận được và ảnh mẫu shop đăng

Bài đăng nhận được hơn 1,7k like và hàng trăm bình luận chỉ sau 1 thời gian ngắn. Ai cũng công nhận chiếc váy khách hàng nhận được không hề giống ảnh quảng cáo đồng thời không đồng tình với cách ứng xử của shop với người mua hàng.

Không những sai form dáng, váy còn được may bằng chất liệu kém sang hơn mẫu rất nhiều

Trước khi chốt đơn, shop cam kết với khách hàng giống 100% trong ảnh. Khi bị phản hồi hàng khác ảnh, yêu cầu hoàn trả, shop đưa ra lý do "phải mặc lên mới thấy form được" và chỉ chấp nhận cho đổi mẫu khác, không chấp nhận trả hàng hoàn tiền.

Đáng nói hơn cả đó là shop còn cãi tay đôi ăn thua với khách. Khách nói một câu shop cãi chem chẻm 3 câu và còn cho rằng khách sống ở thế kỷ khác khi chê mẫu váy trên quê mùa.

Bỏ 400K mua váy xinh nhưng nhận về thứ khác hẳn ảnh mẫu, cô gái bức xúc với shop thì bị mắng ngược: Không hiểu chị ở thế kỷ mấy?! - Ảnh 4.

Bình luận của dân mạng dưới bài đăng "bóc phốt" này:

- Mua 450k cái váy như vậy trả hàng là đúng rồi. Mình tưởng 1-200k cái váy thì thôi, chứ 400k phốt mạnh lên bà ơi.

- Trông như cái váy quê quê trước bọn trẻ con nó múa văn nghệ.

- Shop thời trang mà mù màu không phân biệt giống hay khác thì không có năng khiếu cho ngành này rồi, nên chuyển nghề hoặc kiếm người học nhanh, còn nhiều shop cũng mù màu lắm, thảm họa cho ngành may mặc và trái đắng cho ai gặp phải.

- Trần đời ghét nhất shop nào cứ lôi cái câu “em bán cho bao nhiêu người chưa ai phàn nàn gì” để cãi cùn.

- Ghét mấy shop kiểu ảnh 1 đằng hàng 1 nẻo.

Nguồn: Facebook