Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đình quá vậy!

Sắp đến 20/11 rồi, bạn đã có ý tưởng nào tặng cho các thầy cô chưa?

Chỉ còn một vài hôm nữa đã đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà các học trò gửi những lời biết ơn chân thành nhất đến những người lái đò trong cuộc đời mình. Khác với mọi năm, năm nay tình hình dịch bệnh phức tạp thế nên các bạn học sinh chỉ có thể gửi đến thầy cô mình những lời chúc, lời hỏi thăm từ xa mà không thể bày tỏ một cách trực tiếp. Báo tường cũng là một trong những cách mà học sinh chọn để bày tỏ sự biết ơn của mình đến với thầy cô.

Dạo gần đây học trò trên cả nước đang háo hức thiết kế báo tường hoặc trang trí những chiếc bảng xinh xắn để gửi đến giáo viên của mình. Khi nhìn loạt siêu phẩm bằng các hình ảnh báo tường vô cùng đẹp, sáng tạo, khiến cho ai xem cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Cùng chiêm ngưỡng thành quả của các bạn học sinh trường THPT Triệu Sơn I chia sẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây, nếu thích hãy học tập ngay cho lớp mình thôi nào!

Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 1.

Thanh xuân của học sinh là thứ mãi mãi không thể nào quên dưới mái trường nơi có những thầy cô thân yêu

Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 2.
Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 3.

Thầy cô luôn muốn các em học sinh của mình có thể hóa Rồng trong các nấc thang cuộc đời

Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 4.
Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 5.

Thầy cô như những phi hành gia lái con tàu vũ trụ mang tên "tri thức"

Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 6.
Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 7.

Quả thật sự sáng tạo và tỉ mỉ của học trò xứng đáng đạt điểm 10

Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 8.
Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 9.

Đúng là những bức vẽ chỉ có 1-0-2

Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 10.
Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 11.

Chắc thầy cô xem xong sẽ cảm động lắm trước những tình cảm của học trò

Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 12.
Bảng phấn của học trò bây giờ nhìn đỉnh như hoạ sĩ vẽ, dân mạng xem xong chỉ biết thốt lên: Vẽ gì đỉnh quá vậy! - Ảnh 13.

Và rồi ai cũng phải trưởng thành, xa mái trường, xa thầy cô... nghĩ tới thôi "lưu luyến" làm sao

Báo tường không chỉ đơn giản là bức vẽ trên bảng trang trí hay ghi những lời chúc đơn thuần. Mà nó còn là món quà vô cùng quý giá chứa đầy tình cảm, sự tỉ mỉ trong từng khâu vẽ của các cô cậu học trò.

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng cảm thấy rất xúc động khi xem những bức vẽ. Không gì đáng quý hơn những lời tri ân ý nghĩa nhất gửi đến thầy cô nhân ngày đặc biệt này. Đấng sinh thành cho em một hình hài, thầy cô là người cha người mẹ cho em đến bến bờ tri thức. "Thầy cô" chỉ hai tiếng thân thương nhưng luôn khắc sâu trong tâm trí mỗi học trò khi đã nỗ lực từng ngày, từng bước giúp cho mỗi thế hệ học sinh tìm ra con đường tươi sáng.

Nguồn ảnh: Hà Thị Huyền/ Group Trường Người Ta