Bộ ảnh sinh nhật gây lú nhất đầu năm: Ai cũng tưởng đây là Triệu Lệ Dĩnh, hoá ra lại là bản sao gây tranh cãi nhất Cbiz

Nhìn nhan sắc và cách tạo dáng của ngôi sao này, ai cũng ngỡ đây chính là Triệu Lệ Dĩnh.

Ngày hôm nay (17/1), MXH xứ Trung xôn xao với 1 bộ ảnh mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của 1 nữ diễn viên nổi tiếng. Điều đáng nói, nhìn vào những khung hình rạng rỡ này, ai ai cũng ngỡ đây chính là ảnh của Triệu Lệ Dĩnh.

Từ gương mặt cho tới cách tạo dáng, ngôi sao này đều khiến netizen liên tưởng tới mỹ nhân họ Triệu. Tuy nhiên có 1 chi tiết "sai sai" ở đây được người hâm mộ phát hiện ra, đó chính là sinh nhật của nàng "Sam Sam" là 16/10, không phải hôm nay. Cho đến khi nhìn thấy tấm ảnh ghi dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật Viên Băng Nghiên", ai nấy cũng phải bất ngờ vì nhan sắc 2 người giống nhau như 2 giọt nước.

Bộ ảnh sinh nhật gây lú nhất đầu năm: Ai cũng tưởng đây là Triệu Lệ Dĩnh, hoá ra lại là bản sao gây tranh cãi nhất Cbiz - Ảnh 2.

Khung hình "bắt lú" nhất hôm nay thuộc về Viên Băng Nghiên. Ảnh chụp sinh nhật của cô nàng lại bị nhầm tưởng là Triệu Lệ Dĩnh

Bộ ảnh sinh nhật gây lú nhất đầu năm: Ai cũng tưởng đây là Triệu Lệ Dĩnh, hoá ra lại là bản sao gây tranh cãi nhất Cbiz - Ảnh 3.

Quả thật, nhan sắc của 2 người quá giống nhau

Từ khuôn mặt V-line, đôi mắt to và sống mũi cao, ngay cả góc nghiêng của nữ diễn viên Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cũng giống Triệu Lệ Dĩnh như khuôn đúc

Cả 2 thực sự khiến dân tình bị nhầm lẫn vì nhan sắc quá nhiều điểm tương đồng

Lật lại những bộ ảnh trước đây của mỹ nhân họ Triệu chụp ngoài trời, Cnet càng thêm bất ngờ vì visual của 2 mỹ nhân giống nhau như sinh đôi.

Bộ ảnh sinh nhật gây lú nhất đầu năm: Ai cũng tưởng đây là Triệu Lệ Dĩnh, hoá ra lại là bản sao gây tranh cãi nhất Cbiz - Ảnh 6.

Bộ ảnh cũ của Triệu Lệ Dĩnh được tung ra vào dịp Thất tịch năm ngoái. Tình cũ Phùng Thiệu Phong ngày càng "lên hương lên sắc" ấn tượng

Giờ đây, nếu có ai bảo những tấm hình này là chụp Viên Băng Nghiên, chắc chắn nhiều fan cũng sẽ nhầm lẫn

Trước đây, Viên Băng Nghiên nhiều lần bị tố bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, từ cách tạo dáng cho tới makeup. Trong khi đó, fan của nữ diễn viên Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lại cho rằng Triệu Lệ Dĩnh "copy paste" đàn em. Vì những điều này mà Viên Băng Nghiên trở thành "bản sao gây tranh cãi" của Cbiz.

Bộ ảnh sinh nhật gây lú nhất đầu năm: Ai cũng tưởng đây là Triệu Lệ Dĩnh, hoá ra lại là bản sao gây tranh cãi nhất Cbiz - Ảnh 8.
Bộ ảnh sinh nhật gây lú nhất đầu năm: Ai cũng tưởng đây là Triệu Lệ Dĩnh, hoá ra lại là bản sao gây tranh cãi nhất Cbiz - Ảnh 9.
Bộ ảnh sinh nhật gây lú nhất đầu năm: Ai cũng tưởng đây là Triệu Lệ Dĩnh, hoá ra lại là bản sao gây tranh cãi nhất Cbiz - Ảnh 10.
Bộ ảnh sinh nhật gây lú nhất đầu năm: Ai cũng tưởng đây là Triệu Lệ Dĩnh, hoá ra lại là bản sao gây tranh cãi nhất Cbiz - Ảnh 11.
Bộ ảnh sinh nhật gây lú nhất đầu năm: Ai cũng tưởng đây là Triệu Lệ Dĩnh, hoá ra lại là bản sao gây tranh cãi nhất Cbiz - Ảnh 12.

Những khung hình của 2 người khiến Cnet khẩu chiến dữ dội

Nguồn: Weibo

https://ahadep.com/bo-anh-sinh-nhat-gay-lu-nhat-dau-nam-ai-cung-tuong-day-la-trieu-le-dinh-hoa-ra-lai-la-ban-sao-gay-tranh-cai-nhat-cbiz-20220117101653547.chn