Ca sĩ ngôi sao hạng A kéo nhau lên Đà Lạt làm concert: Trải nghiệm du lịch kết hợp nghe nhạc đang rất HOT ở xứ sở ngàn thông!

Không hẹn mà gặp, càng ngày càng có nhiều ca sĩ đổ bộ lên Đà Lạt để làm show.

Nếu được lựa chọn điểm du lịch nào mà người làm dịch vụ phải cạnh tranh "khắc nghiệt" nhất hiện nay thì đó chắc chắn phải là Đà Lạt. Từ nhiều năm trở lại đây, thành phố ngàn thông luôn là địa điểm nghỉ dưỡng số 1 - lựa chọn đầu tiên của nhiều người ở Sài Gòn và nhiều người ở các thành phố khác. Các địa điểm quán xá, từ cafe đến farmstay - khách sạn mọc lên như nấm đã tạo ra một "thị trường" dịch vụ cực kỳ cạnh tranh. Thậm chí là có phần khắc nghiệt bởi vì nếu không "bắt trend" kịp, quán xá của bạn lập tức có thể bị lãng quên ngay và luôn.

Nghỉ dưỡng - ăn uống, đi vi vu đó đây mãi cũng chán, dạo gần đây người lên Đà Lạt ngoài du lịch thì đã có thêm mục đích mới: Đi nghe nhạc của thần tượng!

Từ Đông Nhi, Mỹ Tâm, Lân Nhã... và sắp tới là Uyên Linh, Phan Mạnh Quỳnh; tất cả đều đã và sắp tổ chức live concert riêng tại TP. Đà Lạt. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, đây sẽ là trend trải nghiệm tiếp theo cho những du khách khi tới thành phố này. Ngoài việc trải nghiệm nghỉ dưỡng, thì nhu cầu được tận hưởng không khí âm nhạc lãng mạn cũng được nhiều du khách chú ý.

Ca sĩ ngôi sao hạng A kéo nhau lên Đà Lạt làm concert: Trải nghiệm du lịch kết hợp nghe nhạc đang rất HOT ở xứ sở ngàn thông! - Ảnh 1.

Từ Đông Nhi...

Ca sĩ ngôi sao hạng A kéo nhau lên Đà Lạt làm concert: Trải nghiệm du lịch kết hợp nghe nhạc đang rất HOT ở xứ sở ngàn thông! - Ảnh 2.

Đến Mỹ Tâm đều tổ chức liveshow ở Đà Lạt gần đây

Trải nghiệm âm nhạc mới là chính, du lịch là phụ!

Thông thường, đây là những lý do khiến bạn muốn đi Đà Lạt:

+ Có những ngày nghỉ ngắn hạn và muốn hít thở bầu không khí se lạnh - trong lành của phố núi.

+ Nhớ những món nướng, ly sữa đậu nành, chén xíu mại bánh mì thơm phức!

+ Thèm ăn các món trong chợ Đà Lạt, đi dạo nhìn ngắm Hồ Xuân Hương bình yên giữa lòng thành phố.

Ca sĩ ngôi sao hạng A kéo nhau lên Đà Lạt làm concert: Trải nghiệm du lịch kết hợp nghe nhạc đang rất HOT ở xứ sở ngàn thông! - Ảnh 3.

Ngày càng có nhiều người trải nghiệm nghe nhạc tại Đà Lạt

... Đó là những lý do "dễ thuyết phục" bạn nhất để đi Đà Lạt, nhưng chung quy lại, đó chỉ mới là nhu cầu được relax - xả stress cho mình. Những người làm dịch vụ tất nhiên họ mong muốn càng có nhiều lý do để thuyết phục du khách trở lại Đà Lạt nhiều lần hơn như thế. Vậy cho nên những đêm nhạc ra đời, mục đích chính là để phục vụ cho các fan của ca sĩ, sau nữa, là muốn càng nhiều người quay lại Đà Lạt càng tốt. Có thể những du khách này không ở lại Đà Lạt quá lâu, nhưng chuyện họ lên Đà Lạt chỉ để nghe 1 đêm nhạc của ca sĩ mình thích cũng là 1 trải nghiệm hơn cả xứng đáng.

Ca sĩ ngôi sao hạng A kéo nhau lên Đà Lạt làm concert: Trải nghiệm du lịch kết hợp nghe nhạc đang rất HOT ở xứ sở ngàn thông! - Ảnh 4.

Khuyến khích người nghe có thói quen thưởng thức nghệ thuật một cách văn minh

Sở dĩ nói đây là một trào lưu tích cực cần đáng được nhân rộng là bởi vì đã một thời gian quá lâu, Vpop và khán giả của Vpop có thói quen nghe mọi thứ "free". Chuyện của bạn khi cần nghe một bài nhạc là lên YouTube - gõ tiêu đề, hay lên các trang chia sẻ nhạc lậu và nghe bao nhiêu tuỳ thích. Câu chuyện khán giả bắt đầu chịu bỏ tiền, thậm chí là bỏ công sức ra để nghe 1 đêm nhạc tại Đà Lạt không chỉ mang lại doanh thu cho người tổ chức, ca sĩ, mà còn tạo được thói quen tốt cho khán giả đó là "bỏ tiền nghe nhạc, bỏ tiền để thưởng thức nghệ thuật".

Ca sĩ ngôi sao hạng A kéo nhau lên Đà Lạt làm concert: Trải nghiệm du lịch kết hợp nghe nhạc đang rất HOT ở xứ sở ngàn thông! - Ảnh 5.

Sẽ càng ngày càng có thêm nhiều những đêm nhạc quy mô, chất lượng ở Đà Lạt

Sau khi có 2 ngôi sao hạng A của showbiz Việt là Mỹ Tâm và Đông Nhi, câu chuyện ca sĩ "chạy show" ở Đà Lạt sẽ còn nóng hơn nữa. Hầu như tất cả các ngày trong tuần, những địa điểm tổ chức liveshow - concert đều có ca sĩ bán vé, người lên du lịch hoàn toàn có thể chọn lựa thoải mái đêm nhạc mình muốn xem. Tuy nhiên, bản thân du khách cũng cần phải tỉnh táo, chọn lựa các ekip tổ chức show - quán cafe chuyên nghiệp để có trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức ca nhạc.

Ca sĩ ngôi sao hạng A kéo nhau lên Đà Lạt làm concert: Trải nghiệm du lịch kết hợp nghe nhạc đang rất HOT ở xứ sở ngàn thông! - Ảnh 6.

Không gian của TASTY Đà Lạt

Ca sĩ ngôi sao hạng A kéo nhau lên Đà Lạt làm concert: Trải nghiệm du lịch kết hợp nghe nhạc đang rất HOT ở xứ sở ngàn thông! - Ảnh 7.

Sắp tới vào dịp lễ 30/4 - 1/5, show nhạc TASTY by night sẽ chính thức được tổ chức với sự góp mặt của các giọng ca nổi tiếng: Uyên Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Tiêu Châu Như Quỳnh... Sự kiện sẽ diễn ra tại TASTY Đà Lạt – Khu phức hợp ca nhạc – nhà hàng – café với tổng diện tích khoảng 3000 m2, vị trí trung tâm ngay trên tầng thượng chợ Đà Lạt, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho mọi du khách yêu Đà Lạt.

Với diện tích lớn như vậy, khu TASTY Acoustic Café hoàn toàn có thể đảm bảo được việc khách đến nghe concert hoàn toàn có thể thoải mái sống ảo, trải nghiệm nghe nhạc với view bao quát chợ Đà Lạt, góc Hongkong.

Ca sĩ ngôi sao hạng A kéo nhau lên Đà Lạt làm concert: Trải nghiệm du lịch kết hợp nghe nhạc đang rất HOT ở xứ sở ngàn thông! - Ảnh 8.
Ca sĩ ngôi sao hạng A kéo nhau lên Đà Lạt làm concert: Trải nghiệm du lịch kết hợp nghe nhạc đang rất HOT ở xứ sở ngàn thông! - Ảnh 9.

[TASTY by Night] LiveShow "Chuyện của Quỳnh" - Phan Mạnh Quỳnh

Thứ 7, 30 Tháng 4 2022 (07:30 PM - Đến Tối muộn) | Đặt vé tại đây

[TASTY by Night] LiveShow "Triệu Đóa Hồng" - Uyên Linh

Chủ nhật, 01 Tháng 5 2022 (07:30 PM - Đến Tối muộn) | Đặt vé tại đây

https://ahadep.com/ca-si-ngoi-sao-hang-a-keo-nhau-len-da-lat-lam-concert-trai-nghiem-du-lich-ket-hop-nghe-nhac-dang-rat-hot-o-xu-so-ngan-thong-20220426203443744.chn