Cả Vbiz chăm chỉ chơi golf: Hiền Hồ liên tục check-in sang chảnh, Hương Giang và hội Hoa hậu lên đồ "biến sân tập thành sàn diễn"

Không chỉ cánh mày râu mà Hương Giang, Hiền Hồ và loạt mỹ nhân đình đám của Vbiz có niềm đam mê với bộ môn golf.

Có thể thấy golf - bộ môn thể thao xa xỉ đang được rất nhiều sao Việt ưa chuộng... Không chỉ thu hút cánh mày râu như Cường Đô La, Mạnh Trường, Matt Liu,... mà sân golf trở thành địa điểm check-in quen thuộc của dàn mỹ nhân đình đám. Không chỉ đam mê, chăm chỉ luyện tập với bộ môn golf mà loạt những celeb dưới đây thường xuyên khiến dân tình trầm trồ mỗi lần ra sân.

Hiền Hồ là một trong những sao nữ Vbiz chăm chỉ ra sân golf. Khác với những hình ảnh cuốn hút, gợi cảm trên sân khấu, Hiền Hồ khi ra sân lại mang đến hình ảnh năng động, có phần dễ thương.

Hậu comeback sau ồn ào với antifan, Hương Giang liên tục check in trên sân tập của bộ môn thể thao "nhà giàu". Sở hữu đôi chân dài và visual xinh sẵn có, nàng Hậu luôn khiến người xem xuýt xoa khi lên đồ đánh golf. Sân golf cũng là địa điểm mà Hương Giang và người yêu Matt Liu thường xuyên lui tới.

Cả Vbiz chăm chỉ chơi golf: Hiền Hồ liên tục check-in sang chảnh, Hương Giang và hội Hoa hậu lên đồ biến sân tập thành sàn diễn - Ảnh 3.

Bên cạnh người yêu, Hương Giang và hội bạn toàn mỹ nhân như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,... cũng không ít lần khuấy động sân golf khi lên đồ so kè nhan sắc mỗi lần ra sân.

Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ trên sân golf.

Cả Vbiz chăm chỉ chơi golf: Hiền Hồ liên tục check-in sang chảnh, Hương Giang và hội Hoa hậu lên đồ biến sân tập thành sàn diễn - Ảnh 5.

Nhắc đến bộ môn thể thao nhà giàu thì làm sao có thể bỏ qua những doanh nhân nổi tiếng. Đại diện cánh mày râu trên sân golf có thể kể đến Cường Đô La. Cách đây không lâu, ông xã của Đàm Thu Trang còn gây chú ý khi có dịp hội ngộ và chụp ảnh, khoe phong độ ngút ngàn với Matt Liu - bạn trai Hương Giang.

Cả Vbiz chăm chỉ chơi golf: Hiền Hồ liên tục check-in sang chảnh, Hương Giang và hội Hoa hậu lên đồ biến sân tập thành sàn diễn - Ảnh 6.

Mai Ngọc thể hiện niềm đam mê với môn golf khi trên trang cá nhân của nữ BTV xinh đẹp này, dù đi công tác ở đâu thì bộ môn thể thao nhà giàu luôn là lựa chọn để cô rèn luyện sức khỏe. Nữ BTV cũng thể hiện sự sành điệu mạnh tay mua sắm trang phục khi ra sân để mỗi lần chụp ảnh là một trang phục khác biệt, không lần nào giống lần nào.

Tuy không phải "tổng tài" giàu sụ như nhân vật Hoàng Long trong Hương Vị Tình Thân, thế nhưng sự phong độ và bảnh trai của Mạnh Trường thì chẳng hề kém cạnh tí nào. Bằng chứng là khi chỉ lên đồ ra sân golf thôi mà anh chàng đã khiến tôi muốn "xỉu up xỉu down" với loạt hình ảnh không thể ngầu hơn.

Là mỹ nhân sành điệu của Vbiz, Á hậu Huyền My đầu tư quần áo khi đi chơi golf rất đẹp mắt. Sân tập biến thành "sàn diễn thời trang" cho người đẹp khoe những bộ cánh chỉn chu từ đầu đến chân.

Ảnh: Sưu tầm

https://ahadep.com/ca-vbiz-cham-chi-choi-golf-hien-ho-lien-tuc-check-in-sang-chanh-huong-giang-va-hoi-hoa-hau-len-do-bien-san-tap-thanh-san-dien-20220319224355036.chn