Lời nhắn nhủ của mẹ Đàm Thu Trang dành cho Cường Đô La

Giữa ồn ào, nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ của 2 người mẹ với vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La.

Bất ngờ vướng thị phi trên MXH, vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã đồng loạt có động thái trên trang cá nhân. Cả 2 đồng loạt khẳng định gia đình vẫn rất hạnh phúc, thậm chí còn đang trốn con gái đi chơi cuối tuần.

Tuy nhiên dân tình vẫn không khỏi tò mò tất thảy mọi thứ liên quan đến cặp đôi, bao gồm cả mối quan hệ với gia đình 2 bên, đặc biệt là 2 người mẹ.

Mẹ Đàm Thu Trang: Tôi sẽ yêu thương, chăm sóc con rể bé nhỏ và Subeo - Ảnh 1.

Đàm Thu Trang và mẹ

Về phần mẹ Đàm Thu Trang - bà Thuỷ Lan, trong đám cưới của con gái cưng đã thoải mái gọi Cường Đô La bằng những cái tên thân mật như "chàng rể của tôi", "con rể bé nhỏ":

"Cảm ơn anh chị thông gia nhất là mẹ Loan vĩ đại người đã sinh ra và nuôi dưỡng chàng rể của tôi thành đạt. Gia tài quý giá nhất của tôi là hai con. Hôm nay tôi trao con gái lớn cho anh chị để anh chị tiếp tục dạy dỗ cháu. Tôi mong hai con sẽ yêu thương chăm sóc, xây dựng gia đình thành đạt, tôi sẽ yêu thương chăm sóc con rể bé nhỏ và Subeo. Chúc hai con trăm năm hạnh phúc, mong hai con yêu thương bé Subeo, hiếu thảo với hai bên nhất là hai người mẹ".

Sau khi con gái về làm dâu hào môn, mẹ Đàm Thu Trang cũng thường xuyên tương tác và bình luận trên Facebook con rể, cho thấy mối quan hệ gắn bó, thân thiết.

Với bà Như Loan - người mẹ quyền lực của Cường Đô La, dù hiếm khi xuất hiện trên MXH nhưng nữ đại gia vẫn có những khoảnh khắc hé lộ mối quan hệ với con dâu. Ở đám cưới của cặp đôi, bà Như Loan nhắn nhủ hai con khi đã gắn bó thì hãy yêu thương và bảo vệ nhau suốt đời.

Mẹ Đàm Thu Trang: Tôi sẽ yêu thương, chăm sóc con rể bé nhỏ và Subeo - Ảnh 2.

Vợ chồng Đàm Thu Trang và bố mẹ chồng

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/loi-nhan-nhu-cua-me-dam-thu-trang-danh-cho-cuong-do-la-20220320084918905.chn