Các cặp chị đẹp - tình trẻ HOT nhất bây giờ đều khoe đang sống chung, “nhà gái” dốc lòng sắm sửa biệt thự triệu đô hạnh phúc cực kỳ

Dân tình đều đang đặt gạch chờ tin vui tiếp theo từ những cặp đôi này.

Một trong những "hot trend" được dân tình để ý nhất nhì hiện nay chính là những mối tình chị em của các chị đẹp với tình trẻ điển trai. Không nói đâu ra cho xa, từ năm ngoái đến đầu năm nay đã có vài cặp đôi "chị ơi - anh yêu em" xác nhận tình cảm, công khai hẹn hò rồi đấy thôi.

Ngoài chuyện chung motif yêu đương, các cặp đôi này còn được soi ra hàng loạt những điểm giống nhau khác đi từ chuyện tình trẻ gọi chị đẹp là "bé" cho đến cả chuyện đàng gái tân trang hoặc xây luôn nhà mới để đón tình trẻ về "góp gạo thổi cơm chung".

Check thử xem đó là những cặp "phi công" & chị đẹp nào và tổ ấm mới của họ ra sao nhé!

Nên duyên từ Người Ấy Là Ai, dù trải qua không ít sóng gió, CEO Việt Kiều Matt Liu và "nàng hậu" Hương Giang vẫn được công chúng ngưỡng mộ vì mối tình chị em hơn kém 3 tuổi nhưng cực kỳ bền chặt.

Yêu CEO Việt Kiều hay trai “mlem”, các chị đẹp đều dốc lòng tân trang - sửa sang 1 thứ cho tiện chung sống - Ảnh 1.

Sau khoảng thời gian ở ẩn, Hương Giang bất ngờ comeback MXH khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh những bàn tán về chuyện "nàng hậu" đã ở đâu, làm gì, nghi vấn Hương Giang sắp sửa cưới xin với Matt Liu cũng được chú ý không kém.

Yêu CEO Việt Kiều hay trai “mlem”, các chị đẹp đều dốc lòng tân trang - sửa sang 1 thứ cho tiện chung sống - Ảnh 2.
Hint cưới xin nổi bật nhất của cặp đôi chính là 2 bài đăng đồng loạt khoe nhà mới, xác nhận về chung một nhà vào sáng ngày 29/11 mới đây.

Yêu CEO Việt Kiều hay trai “mlem”, các chị đẹp đều dốc lòng tân trang - sửa sang 1 thứ cho tiện chung sống - Ảnh 3.

Trước đó, vào ngày 27/11, Hương Giang cũng lên sóng video review nội thất chanh sả của căn nhà.

Được biết, căn nhà này đã từng được Hương Giang check-in bên ngoài, khoe khéo căn biệt thự triệu đô từ cuối 2020. Có vẻ như sau khoảng thời gian tu sửa, tân trang nhà cửa chị đẹp và CEO đã có thể dọn về, "góp gạo thổi cơm chung" rồi đây!

Minh chứng rõ ràng nhất cho chuyện tuổi tác không là vấn đề trong tình yêu chính là cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Từ ngày yêu tình trẻ "mlem" kém 12 tuổi, chị đẹp ngày càng trẻ trung và sành điệu, gương mặt lúc nào cũng ánh lên vẻ hạnh phúc rạng ngời.

Yêu CEO Việt Kiều hay trai “mlem”, các chị đẹp đều dốc lòng tân trang - sửa sang 1 thứ cho tiện chung sống - Ảnh 6.

Sau khoảng thời gian ngắn yêu nhau, từ đầu tháng 2/2021, netizen đã soi ra hàng loạt hint chị đẹp và tình trẻ về chung một nhà qua những story với background y hệt nhau. Thế nhưng cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều úp mở, không thừa nhận.

Song, đến giữa tháng 7/2021, Lệ Quyên chẳng ngần ngại cho lên sóng luôn story mình mặc váy ngủ hờ hững với bóng dáng Lâm Bảo Châu lấp ló phía sau, chính thức xác nhận chuyện sống chung.

Yêu CEO Việt Kiều hay trai “mlem”, các chị đẹp đều dốc lòng tân trang - sửa sang 1 thứ cho tiện chung sống - Ảnh 8.

Gần đây nhất, chị đẹp cũng liên tục hé lộ về "tổ ấm" mới cực sang chảnh của mình và tình trẻ khiến nhiều người chú ý.

Yêu CEO Việt Kiều hay trai “mlem”, các chị đẹp đều dốc lòng tân trang - sửa sang 1 thứ cho tiện chung sống - Ảnh 9.

"Bạch dinh" của Lệ Quyên gây choáng ngợp bởi nội thất toàn đồ đắt tiền, có cả hồ bơi - cầu thang và trần nhà dát vàng trông đẹp đến lóa mắt.

Dù không công khai chi phí xây dựng căn nhà, dân tình vẫn đoán được biệt thự của chị đẹp phải thuộc dạng triệu đô trở lên thông qua câu nói: "3,6 tỷ chỉ mua được cánh cửa" do Lệ Quyên chia sẻ cách đây không lâu.

Yêu CEO Việt Kiều hay trai “mlem”, các chị đẹp đều dốc lòng tân trang - sửa sang 1 thứ cho tiện chung sống - Ảnh 11.

Hiện tại căn biệt đã hoàn thành, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng bắt đầu dọn về sống chung trong không gian sang chảnh này.

Yêu CEO Việt Kiều hay trai “mlem”, các chị đẹp đều dốc lòng tân trang - sửa sang 1 thứ cho tiện chung sống - Ảnh 12.

Cuối tháng 12/2020, MXH được phen xôn xao với nghi vấn Ngô Thanh Vân hẹn hò trai đẹp kém 11 tuổi - Huy Trần. Dù không lên tiếng nhưng hàng loạt những hint yêu đương của cặp đôi đã được netizen soi ra, củng cố thêm cho mối quan hệ này.

Yêu CEO Việt Kiều hay trai “mlem”, các chị đẹp đều dốc lòng tân trang - sửa sang 1 thứ cho tiện chung sống - Ảnh 13.

Đến tháng 3/2021, netizen lại râm ran chuyện cặp đôi đã về sống chung tại nhà chị đẹp thông qua những hint như sáng sớm Huy Trần check-in nhà Ngô Thanh Vân - chăm nàng từng li từng tí, "đả nữ" đăng ảnh nằm trên giường trai đẹp...

Huy Trần và Ngô Thanh Vân check-in trên cùng một chiếc ghế sofa

Những khoảnh khắc yêu đương tình tứ...

Giữa tháng 7/2021, Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại nắm tay nhau về quê hương thứ 2 của cô - Na Uy làm dấy lên thông tin ra mắt gia đình, sắp sửa kết hôn.

Lần này, trong story trang trí nội thất cho căn nhà của mình, Ngô Thanh Vân cũng để lọt bóng dáng Huy Trần vào khung hình, thêm chứng cứ cho việc chung sống từ ta sang Tây của cặp đôi.

Sau khoảng thời gian úp mở, mới đây Ngô Thanh Vân cũng đã chính thức xác nhận đang yêu đương với bạn trai kém 11 tuổi qua loạt ảnh tình tứ, ngọt ngào như vợ chồng son ở Na Uy.

Ảnh: Tổng hợp