Chồng chị áo trắng trong vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My bị giả mạo khắp nơi, kích động CĐM theo dõi giải quyết mâu thuẫn cực căng

Đáng chú ý có tài khoản còn thu về hàng chục nghìn lượt theo dõi sau vụ việc.

Trong vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My, một người khác cũng nhận về nhiều sự quan tâm của dân tình là L.T - chồng của chị gái áo trắng tên K. Dù không có mặt ngay tại thời điểm xảy ra vụ việc nhưng anh chồng này lại khiến netizen quan tâm vì thái độ bảo vệ vợ đến cùng.

Chồng chị áo trắng trong vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My bị giả mạo khắp nơi, kích động CĐM theo dõi giải quyết mâu thuẫn cực căng - Ảnh 1.

Vợ chồng L.T và K.

Tuy nhiên chính sự quan tâm này mà sau khi biết danh tính anh chồng, trên mạng đã xuất hiện hàng loạt tài khoản giả mạo. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến 1 tài khoản đã thu hút gần 100k lượt theo dõi bằng cách đổi tên, ảnh đại diện và ảnh bìa rồi copy y hệt mọi động thái của L.T với vụ xô xát.

Không dừng lại ở đó, tài khoản này còn lập hẳn group tên L.T vs Trang Nemo để cập nhật sự việc: "Vì sợ Trang Nemo có thể thuê người xóa bài viết và hack tài khoản của mình nên mọi diễn biến giải quyết mâu thuẫn giữa mình và Trang Nemo mình sẽ up vào trong group này nữa nhé!".

Chồng chị áo trắng trong vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My bị giả mạo khắp nơi, kích động CĐM theo dõi giải quyết mâu thuẫn cực căng - Ảnh 2.

Gần 100k người theo dõi trang giả mạo

Chồng chị áo trắng trong vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My bị giả mạo khắp nơi, kích động CĐM theo dõi giải quyết mâu thuẫn cực căng - Ảnh 3.

Tài khoản giả mạo L.T

Chồng chị áo trắng trong vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My bị giả mạo khắp nơi, kích động CĐM theo dõi giải quyết mâu thuẫn cực căng - Ảnh 4.

Tài khoản giả mạo còn tranh thủ lập group

Chưa hết, nhiều tài khoản khác giả mạo L.T trên TikTok còn làm clip và dùng những lời lẽ kích động 2 bên. Điều đáng nói là mỗi clip này đều thu về lượt tương tác cực khủng từ người xem. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người giả mạo bất chấp như vậy.

Chồng chị áo trắng trong vụ xô xát giữa Trang Nemo và Trần My bị giả mạo khắp nơi, kích động CĐM theo dõi giải quyết mâu thuẫn cực căng - Ảnh 5.

Clip giả mạo L.T trên TikTok

Chưa rõ mục đích của hành động này là gì nhưng chắc chắn khi đã giả mạo người khác thì không tốt đẹp chút nào rồi. Vì vậy yêu ghét ai là chuyện cá nhân nhưng hãy là một người dùng MXH bình tĩnh, tỉnh táo, đừng để fake news hay những việc làm xấu xí đánh lừa nhé!

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/chong-chi-ao-trang-bi-danh-trong-vu-trang-nemo-va-tran-my-bi-gia-mao-khap-noi-kich-dong-cdm-theo-doi-giai-quyet-mau-thuan-cuc-cang-2022011713361479.chn