Cấp báo siêu đám cưới bùng nổ Vbiz: Đàng gái là Hoa hậu đình đám, 3 tình tiết quan trọng nói lên tất cả!

Từ khi công khai, cặp đôi Vbiz này đã nhận được sự chúc phúc nhiệt tình từ người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ. Đây được dự đoán sẽ là hôn lễ siêu khủng.

Những ngày cuối năm 2021, showbiz rộn ràng bởi loạt tin tức "nóng bỏng tay" liên quan đến các ngôi sao hàng đầu làng giải trí. Đang đà vui vui vẻ vẻ "hóng" vụ 1 nữ tân binh Vbiz sinh con đầu lòng được 2 tháng, nam Chủ tịch đã xây nhà chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân thì Hội bạn thân showbiz tiếp tục mách dân tình chuyện hot hòn họt về đôi tiên đồng ngọc nữ Vbiz.

Kể sơ sơ "pro5" của nam chính - nữ chính để hội "buôn dưa lê" bắt đầu vào việc. Nàng là Hoa hậu Chuyển giới đình đám, từng chinh chiến ở đấu trường quốc tế và mang về chiếc vương miện danh giá. Nhưng hào quang đi đôi với thị phi, cô này vừa phải ở ẩn suốt nửa năm sau khi dính vào vụ scandal "chiến" với antifan cùng 1001 phốt thái độ sau đó. Cho đến mấy ngày gần đây thì nàng hậu Vbiz này đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Còn chàng cũng hot chẳng kém, anh là CEO Việt kiều có đam mê chơi siêu xe, bạn trên sân golf của nhiều đại gia nức tiếng Sài thành.

Cặp đôi này va vào nhau sau 1 chương trình hẹn hò mà nàng từ vị trí cố vấn sang ngồi ghế nữ chính trong tập có chàng tham gia. Thuở mới thành đôi, nàng hậu đình đám và CEO Việt kiều từng vướng tin đồn dàn dựng kịch bản nhưng cả hai cứ bơ đi mà yêu, ngày càng mặn nồng đến nay đã được hơn 1 năm.

Cấp báo siêu đám cưới bùng nổ Vbiz: Đàng gái là Hoa hậu đình đám, 3 tình tiết quan trọng nói lên tất cả! - Ảnh 2.

Yêu đương cũng phải trải qua các giai đoạn, hẹn hò rồi sẽ đến ngày nên duyên vợ chồng. Cặp đôi nàng hậu - CEO này chắc chắn cũng không ngoại lệ. Dạo này Hội bạn thân showbiz phát hiện tân lang - tân nương tương lai đã hé lộ 1001 "hint" về siêu hôn lễ. Kể sương sương 3 tình tiết này là làm rõ tất cả.

Đầu tiên, muốn tính chuyện cưới xin thì trước tiên phải vượt qua "ải" phụ huynh đã. Nói về khoản này thì đôi vợ chồng son tương lai dư sức vượt qua. Nếu để ý kỹ sẽ phát hiện nam CEO đã ở Hà Nội và sống cùng gia đình bạn gái suốt mấy tháng dịch bệnh, điều này đã chứng minh mối quan hệ 2 nhà tốt đẹp cỡ nào. Chàng rể tương lai vừa điển trai vừa giàu chắc hẳn đã ưu tú "hết nước chấm" trong lòng bố mẹ vợ rồi.

Thứ 2, cách đây ít hôm, bạn trai của nàng hậu Vbiz có tham dự 1 đám cưới toàn siêu xe. Đi làm phụ rể bê tráp, nam CEO từng thả nhẹ 1 câu đại ý là hy vọng sẽ sớm đến lượt anh trở thành nhân vật chính trong hôn lễ với người yêu. Xem ra đàng trai cũng nôn nóng nên "tính công chuyện" nên duyên vợ chồng với bồ lắm.

Thứ 3, "hint" to nhất mà cặp đôi nhân vật chính báo hiệu sắp có siêu hôn lễ chính là cả hai đã chọn ngày lành tháng tốt để chính thức về chung 1 nhà. Ngôi biệt thự mới to vật vã giữa khu phố nhà giàu cũng vừa được đàng gái khoe qua vlog xịn xò. Dự đây sẽ là nơi đặt cổng hoa siêu hoành tráng cho đám cưới thế kỷ của cặp trai tài gái sắc trong tương lai gần.

"Túm lại" chuyện trai gái yêu nhau rồi đi đến hôn nhân sau khi đã xác định mong muốn gắn bó trăm năm là chuyện bình thường. Với độ hot khủng, câu chuyện tình yêu như ngôn tình của cô dâu - chú rể Vbiz thì netizen rần rần trông chờ và hối thúc cũng có lý do. Hôm nay tạm kể đến đây thôi, chờ ngày chính chủ phát thiệp mời thì Hội bạn thân showbiz sẽ quay lại để tiết lộ cụ thể về siêu đám cưới cho dân tình được rõ.