Chị vợ vung liên hoàn tát, túm tóc đẩy ngã "tiểu tam" trong quán cafe: "Mày cướp chồng người khác, cướp bố của con tao"

Sau khi hẹn cô gái được cho là "tiểu tam" ra quán cà phê, chị vợ đã không nén được phẫn nộ mà giáng liên hoàn tát, rồi đánh ngã cô ta trong chớp mắt. Bị đánh đau nhưng từ đầu đến cuối, cô gái kia không hề bật lại mà chỉ che mặt cam chịu.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại màn đánh ghen trong quán cà phê khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được camera an ninh ghi lại được vào ngày 22/11 vừa qua tại một quán cà phê.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi ngồi nói chuyện thì một người phụ nữ mặc áo khoác đen được cho là "chính thất" đứng dậy chất vấn, "Như thế mà là bình thường à? Còn muốn như thế nào nữa. Ngoại tình với chồng người khác".

Chị vợ vung liên hoàn tát, túm tóc đẩy ngã "tiểu tam" xuống sàn nhà đánh tới tấp và mắng mỏ: "Mày cướp chồng người khác, cướp bố của con tao"

Lúc này, cô gái được cho là "tiểu tam" chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác vẫn tỏ ra thản nhiên, dùng giấy lau mặt, vuốt tóc. Có lẽ thấy chướng mắt trước thái độ của cô nhân tình, người vợ đã không kiềm chế được mà nhảy lên đánh liên tiếp vào đầu và người cô gái.

Vừa đánh, người vợ vừa thể hiện sự bức xúc, "Tao nói chuyện tử tế với mày một lần rồi nhé. Tao nói một lần rồi, không thể có lần hai đâu". Mỗi lần mắng nhiếc là một cái tát thẳng mặt tiểu tam.

Lúc này, một cô gái ra can ngăn nhưng người vợ vẫn rất giận dữ và cho rằng mình là người ở đây và bản thân sẽ đứng ra chịu trách nhiệm nếu có chuyện gì. Cô gái được cho là tiểu tam cũng xua tay tỏ ý không sao và đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

Thế nhưng vẫn chưa chịu dừng lại, người vợ tiếp tục đuổi theo giật tóc, kéo ngã "tình địch" xuống sàn nhà và tiếp tục đánh tới tấp. "Mày cướp chồng người khác, cướp bố của con tao. Chúng mày ngủ với nhau như thế à", người vợ vừa đánh vừa mắng mỏ.

Từ đầu đến cuối dù bị đánh đau nhưng cô gái được cho là "tiểu tam" không hề có động thái phản kháng mà chỉ dùng tay che mặt và ngồi im chịu trận.

Một số người cho rằng, có lẽ đã không thể nhẫn nhịn chịu đựng thêm được nữa khi phát hiện chồng ngoại tình nên người vợ mới có hành động bộc phát, trút hết sự giận dữ lên người tiểu tam như vậy.

Thế nhưng một số người cho rằng việc hành hung người khác như thế là không nên và cần phải ngồi lại để "3 mặt 1 lời" bởi trong sự việc này người chồng cũng có lỗi.

Hiện sự việc trên vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.