Choáng váng với hoá đơn trị giá hơn 110 triệu của khách đi ăn đồ Thái, nhưng nhìn số lượng món ăn netizen thấy có gì sai sai

Tờ hoá đơn dài ngoằng, thanh toán hơn 110 triệu của một nhà hàng Thái nọ đang khiến netizen xôn xao.

Một clip quay lại tờ hoá đơn của một nhà hàng đồ Thái nọ đang thu hút hàng triệu lượt xem, hơn 300k lượt tương tác trên TikTok. Tờ hoá đơn khá dài, đặc biệt khi kéo xuống cuối số tiền hiện ra là 110,806,000 đồng - một con số quá khủng cho một lần đi ăn nhà hàng. 

Choáng váng với hoá đơn trị giá hơn 110 triệu của khách đi ăn đồ Thái, nhưng nhìn số lượng món ăn netizen thấy có gì sai sai - Ảnh 1.

Tờ hoá đơn dài ngoằng

Choáng váng với hoá đơn trị giá hơn 110 triệu của khách đi ăn đồ Thái, nhưng nhìn số lượng món ăn netizen thấy có gì sai sai - Ảnh 2.

Và con số cần thanh toán là hơn 110 triệu VNĐ

Thoạt nhìn, mỗi món ăn của nhà hàng Thái này có giá từ vài chục đến khoảng 200k, không có món nào là đắt đột biến (nguyên liệu thượng hạn, món bí mật của nhà hàng kiểu vậy). Vậy mà tổng cộng các món lại hơn 110 triệu khiến netizen thắc mắc. Câu hỏi được đặt ra là, nhà hàng phải phục vụ nhóm khách cỡ bao nhiêu người thì số phần ăn mới nhiều tiền đến mức này được?

Vấn đề đã được tìm ra ngay khi tua lên đầu hoá đơn. Nhìn vào số lượng của một loại bia và món mì xào thấy ngay điều khác thường. Cụ thể bia được phục vụ… 1003 lon, còn mì xào lên tận 999 đĩa - những con số phi lý vô cùng.

Choáng váng với hoá đơn trị giá hơn 110 triệu của khách đi ăn đồ Thái, nhưng nhìn số lượng món ăn netizen thấy có gì sai sai - Ảnh 3.

Hai số lượng của bia và mì xào đã vạch trần sự bất ổn của hoá đơn này

Một số netizen cho rằng rất có thể hoá đơn là một trò đùa được nhân viên/chủ quán soạn ra và quay lại đăng lên mạng. Người đăng clip cũng trả lời bình luận nửa đùa nửa thật khiến dân tình càng tin chắc là như vậy.

Nguồn: @thanhhieu405

https://ahadep.com/choang-vang-voi-hoa-don-tri-gia-hon-110-trieu-cua-khach-di-an-do-thai-nhung-nhin-so-luong-mon-an-netizen-thay-co-gi-sai-sai-2022030122271243.chn