Chưa từng có: H'Hen Niê, TyhD, Lương Linh bị siêu mẫu đàn chị mắng trước mặt thí sinh!

Chỉ vì một hành động nhỏ, H'Hen Niê, TyhD, Lương Thùy Linh đã bị siêu mẫu Vũ Thu Phương chấn chỉnh.

Trong tập 4 The Next Face Vietnam, sự xuất hiện của siêu mẫu kỳ cựu Vũ Thu Phương trong vai trò giám khảo khách mời khiến dàn mentor lẫn thí sinh cực kỳ phấn khích. Đáng chú ý, bộ ba HLV H'Hen Niê - TyhD - Lương Thùy Linh đều xanh mặt hoảng hốt khi bị siêu mẫu Vũ Thu Phương chấn chỉnh trước mặt dàn thí sinh.

Cụ thể, trong phòng đánh giá và loại, các giám khảo đã có dịp nhìn lại phần thể hiện của các thí sinh trước khi đưa ra quyết định team nào sẽ giành chiến thắng. Khi nhìn lại khoảnh khắc Nguyễn Hoàng Thu Trúc - thí sinh team Lương Thùy Linh ném hẳn đôi giày bị gãy gót xuống dưới sân khấu, 3 mentor đều bật cười. Hành động này của bộ ba đã khiến siêu mẫu Vũ Thu Phương cực kỳ không hài lòng. 

Thu Trúc ném giày bị gãy gót xuống sân khấu

Bộ ba mentor bật cười khiến siêu mẫu Vũ Thu Phương không hài lòng

Ngay lập tức, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã quay sang chấn chỉnh các mentor: "Cho chị hỏi tại sao khi nhìn thấy khoảnh khắc rớt giày trên sân khấu, 3 em có 3 nụ cười với sắc thái khác nhau?". Câu hỏi của giám khảo khách mời khiến H'Hen Niê, Lương Thùy Linh, TyhD giật mình thon thót. 

3 mentor bị siêu mẫu khách mời chấn chỉnh

H'Hen Niê ấp úng cho biết mình chỉ cười phản xạ, TyhD nói rằng cười mỉa vì hành động của thí sinh, Lương Thùy Linh giải thích cười vì bất ngờ. Siêu mẫu Vũ Thu Phương đã lên tiếng chia sẻ: "Căn bản ngay từ đầu chị đã không vui từ hôm qua rồi. 3 em rõ ràng không đồng ý nhưng các em cười khá sảng khoái. Thế thì thông điệp các em đang cho thí sinh là gì? Vị trí của các em, vai trò của các em ở đây... 

Lẽ ra nếu các em sắc bén hơn, các em nói rõ hơn cho thí sinh của các em biết. Chị nghĩ rằng nói cho đội đối phương cũng được nhưng bất cứ giá trị gì mà các em đang truyền đạt cho thế hệ đàn em của các em rất quý. Thế nhưng nãy giờ mọi người đều cười, mỗi người sảng khoái một kiểu đâm ra em ấy nghĩ đó là hay nên nhiều khi vô tình trong tương lai em lặp lại lỗi này một lần nữa. Điều đó đáng tiếc lắm. Điều đó làm ảnh hưởng đến thế hệ kế thừa của chúng ta"

Chưa từng có: HHen Niê, TyhD, Lương Linh bị siêu mẫu đàn chị mắng trước mặt thí sinh! - Ảnh 4.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương cho rằng 3 mentor không nên cười cợt trước sai phạm của thí sinh

Ảnh: The Next Face Vietnam