Chuyến đi chơi cuối cùng của nhà Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Cùng nhóm bạn vào khách sạn cao cấp, sự tương tác “giả trân” gây nghi ngờ

Chuyến đi chơi cuối cùng có đủ 3 người nhà Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh diễn ra vào giữa tháng 10/2021.

Sáng 28/1, Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh cùng tuyên bố ly hôn sau 6 năm bên nhau. Tuy nhiên tin tức không quá gây bất ngờ với truyền thông vì đã có lời đồn cho sự trục trặc trong mối quan hệ 2 người từ 3 năm trở lại đây. Sau nhiều nỗ lực, “gương vỡ” đã “không lành”.

Nhiều tình tiết về mối quan hệ của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh được “đào lại” sau khi thông tin được tiết lộ, trong đó, chuyến đi chơi cuối cùng của cả nhà được đặc biệt chú ý. Hồi 13/10/2021, paparazzi xứ Trung đã bắt gặp cả gia đình Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh đi chơi và nghỉ dưỡng tại một khách sạn cao cấp. Ngoài cậu con trai Bọt Biển Nhỏ, chuyến đi còn có sự xuất hiện của nhóm bạn thân thiết với cả hai.

Chuyến đi chơi cuối cùng của nhà Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Cùng nhóm bạn vào khách sạn cao cấp, sự tương tác “giả trân” gây nghi ngờ - Ảnh 1.
Chuyến đi chơi cuối cùng của nhà Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Cùng nhóm bạn vào khách sạn cao cấp, sự tương tác “giả trân” gây nghi ngờ - Ảnh 2.

Theo paparazzi thuật lại, Angela Baby sau khi nói chuyện với bạn đã quay trở lại sảnh, lúc đó Huỳnh Hiểu Minh bế Bọt Biển Nhỏ chờ vợ làm thủ tục khách sạn. Sau khi thấy Baby, anh bế con đi vào trong, hai vợ chồng không đi cùng nhau mà người trước người sau.

Chuyến đi chơi cuối cùng của nhà Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh: Cùng nhóm bạn vào khách sạn cao cấp, sự tương tác “giả trân” gây nghi ngờ - Ảnh 3.

Việc không cùng song hành của cặp đôi đã dấy lên nghi vấn về mối quan hệ

Paparazzi của trang Sina cũng cho biết mặc dù đi chơi cùng nhóm, cặp đôi không xuất hiện cùng nhau, cũng không trò chuyện hay tương tác bên ngoài.

Trong ngày hôm sau, Angela Baby đưa cậu quý tử đi chơi, Huỳnh Hiểu Minh được cho là mặc đồ đen, tháp tùng theo vợ con, tuy nhiên không lộ mặt. Angela Baby khi được fan bắt gặp vẫn đồng ý chụp hình, nhưng Huỳnh Hiểu Minh thì không thấy xuất hiện.

Những hình ảnh trong chuyến đi chơi cuối cùng có đầy đủ 3 người của nhà Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh dù không xuất hiện cùng lúc với nhau

Nguồn: Sina

https://ahadep.com/chuyen-di-choi-cuoi-cung-cua-nha-angela-baby-huynh-hieu-minh-cung-nhom-ban-vao-khach-san-cao-cap-su-tuong-tac-gia-tran-gay-nghi-ngo-20220128133553508.chn