Chuyên gia khuyên dùng: Top 7 kem chống nắng với khả năng bảo vệ đỉnh cao, cực đáng sắm vào tháng 6 nắng nóng cao điểm

Tạp chí uy tín Consumer Reports đã thử nghiệm và tìm ra những loại kem chống nắng đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Như thành thông lệ, cứ đến mùa hè là Consumer Reports, tạp chí uy tín chuyên thử nghiệm và nghiên cứu các sản phẩm, lại thực hiện thử nghiệm nhiều loại kem chống nắng trên thị trường để tìm ra những sản phẩm đáng mua nhất. Năm nay Consumer Reports đã đưa ra danh sách những loại kem chống nắng chất lượng để dân tình tham khảo, dù danh sách năm nay toàn kem chống nắng "lạ tai" nhưng đều là những loại có chất lượng đỉnh cao, đủ để bạn vượt qua những ngày rực lửa của mùa hè sắp tới.

Chuyên gia khuyên dùng: Top 7 kem chống nắng với khả năng bảo vệ đỉnh cao, cực đáng sắm vào tháng 6 nắng nóng cao điểm - Ảnh 1.

Trong quá trình của Consumer Reports, tất cả sản phẩm đều được giấu tên để đảm bảo sự công tâm. Để kiểm tra khả năng chống tia UVB, Consumer Reports sẽ bôi kem lên lưng các tình nguyện viên, nhóm người này sẽ ngâm mình trong nước và chiếu đèn mô phỏng tia UVB. Với kiểm tra khả năng chống tia UVA, Consumer Reports sẽ bôi kem chống nắng lên các tấm nhựa và chiếu tia UV xuyên qua để đo lượng tia UVA và UVB bị hấp thụ.

Chuyên gia khuyên dùng: Top 7 kem chống nắng với khả năng bảo vệ đỉnh cao, cực đáng sắm vào tháng 6 nắng nóng cao điểm - Ảnh 2.

Sau 2 thử nghiệm, các loại kem chống nắng sẽ được xếp hạng theo khả năng bảo vệ làn da. Dưới đây là 2 loại kem chống nắng đã vượt qua cả 2 thử nghiệm và đạt điểm tuyệt đối mà Consumer Reports khuyên dùng.

1. Trader Joe's Spray SPF 50+ (giá gốc khoảng 140.00 VNĐ)

Chuyên gia khuyên dùng: Top 7 kem chống nắng với khả năng bảo vệ đỉnh cao, cực đáng sắm vào tháng 6 nắng nóng cao điểm - Ảnh 3.

Đây là loại kem chống nắng liên tiếp nằm trong danh sách đáng mua của Consumer Reports qua các năm. Kem hứa hẹn khả năng bảo vệ làn da tuyệt đối khỏi mọi tác hại cùa UVA và UVB, trong sản phẩm còn có chứa chiết xuất lô hội và vitamin E giúp làm dịu da.

2. Copperstyle Ultra Guard Lotion SPF 70 (khoảng 200.000 VNĐ)

Chuyên gia khuyên dùng: Top 7 kem chống nắng với khả năng bảo vệ đỉnh cao, cực đáng sắm vào tháng 6 nắng nóng cao điểm - Ảnh 4.

Kem có chỉ số SPF cao, lại có khả năng chống thấm nước và mồ hôi tốt phù hợp để sử dụng những khi hoạt động ngoài trời. Kết cấu lỏng nhẹ, nhanh thấm, không gây nhờn dính. Thành phần sản phẩm được bổ sung nhiều chất dưỡng ẩm và vitamin E giúp tăng khả năng chống nắng và dưỡng da.

Ngoài ra còn một số sản phẩm khác cũng được Consumer Reports đánh giá cao về khả năng chống nắng mà bạn có thể tham khảo thêm.

Chuyên gia khuyên dùng: Top 7 kem chống nắng với khả năng bảo vệ đỉnh cao, cực đáng sắm vào tháng 6 nắng nóng cao điểm - Ảnh 5.

(Dạng xịt) Neutrogena Beach Defense Water + Sun Protection Spray SPF 70 (khoảng 300.000VNĐ) có công thức lành tính, dễ tán, không nhờn dính, khả năng chống thấm nước và mồ hôi trong thời gian dài.

Chuyên gia khuyên dùng: Top 7 kem chống nắng với khả năng bảo vệ đỉnh cao, cực đáng sắm vào tháng 6 nắng nóng cao điểm - Ảnh 6.

(Kem chống nắng vật lý) California Kids #supersensitive Lotion SPF 30+ Sunscreen (Giá gốc: 470.000 VNĐ) sản phẩm nhiều năm nằm trong danh sách đáng mua của Consumer Reports. Công thức dịu nhẹ phù hợp với cả trẻ em và những người có làn da nhạy cảm.

Chuyên gia khuyên dùng: Top 7 kem chống nắng với khả năng bảo vệ đỉnh cao, cực đáng sắm vào tháng 6 nắng nóng cao điểm - Ảnh 7.

(Kem chống nắng vật lý) Badger Active Natural Mineral Cream SPF 30 Unscented Sunscreen (Giá gốc: 370.000 VNĐ) sản phẩm không mùi, có chứa dầu hoa hướng dương, sáp ong và chiết xuất chi hắc mai biển giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm và làm dịu da.

Chuyên gia khuyên dùng: Top 7 kem chống nắng với khả năng bảo vệ đỉnh cao, cực đáng sắm vào tháng 6 nắng nóng cao điểm - Ảnh 8.

(Kem chống nắng không chứa Oxybenzone) Hawaiian Tropic Sheer Touch Ultra Radiance Lotion SPF 50 (khoảng 450.000 VNĐ) sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, mùi thơm dễ chịu, nhanh thấm. Thành phần vitamin C và D trong kem giúp tăng khả năng chống lão hóa và dưỡng ẩm.

Chuyên gia khuyên dùng: Top 7 kem chống nắng với khả năng bảo vệ đỉnh cao, cực đáng sắm vào tháng 6 nắng nóng cao điểm - Ảnh 9.

(Kem chống nắng không chứa Oxybenzone) Hawaiian Tropic Island Sport Ultra Light Spray SPF 30 (khoảng 500.000VNĐ) thiết kế dạng xịt giúp bạn dễ dàng thoa lại kem khi hoạt động ngoài trời.