Clip: Phóng nhanh lạng lách, nam thanh niên khiến người ngồi sau đập thẳng mặt vào đuôi xe tải, ngã ngửa ra đường

Mới đây trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ đoạn video ghi lại một vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h12 ngày 20/03 tại Biên Hòa (Đồng Nai) khiến một người bị thương nặng.

Clip: Phóng nhanh, nam thanh niên khiến người ngồi sau xe gặp nạn

Theo những gì đoạn video ghi lại, có thể thấy một nam thanh niên chở một người khác ngồi sau di chuyển với tốc độ khá nhanh trên đường.

Khi đi tới nút giao, nam thanh niên đã lách qua đuôi của chiếc xe tải đang rẽ. Mặc dù nam thanh niên cúi đầu để né nhưng người ngồi sau không phản ứng kịp thời nên đã đập thẳng mặt vào phần góc của xe tải, lật ngửa ra sau và ngã xuống đường.

Mãi đến lúc nhận ra người ngồi sau ngã xuống đất, nam thanh niên mới dừng xe. Nạn nhân sau cú va đập quá mạnh đã không thể ngồi dậy. Sự việc lập tức khiến những người xung quanh chú ý. Nhiều người đã dừng lại giúp đỡ người bị nạn.

Tuy hiện tại chưa biết tình trạng sức khỏe của nạn nhân nhưng đoạn video một lần nữa nhắc nhở mỗi người cần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông để bảo vệ tính mạng của bản thân và những người xung quanh.

https://ahadep.com/clip-phong-nhanh-lang-lach-nam-thanh-nien-khien-nguoi-ngoi-sau-dap-thang-mat-vao-duoi-xe-tai-nga-ngua-ra-duong-20220320235436152.chn