Một lần đi uống cà phê của Lương Thùy Linh bay "sương sương" 10 triệu, biết lý do xong chỉ gật gù: Chịu chi quá!

Lương Thùy Linh đi uống cà phê tiện thể "múc" luôn 1 món đồ giống cửa tiệm và có giá gần chục triệu thôi chứ nhiêu!!!

Nếu ai thường xuyên theo dõi nàng Hậu sinh năm 2000 Lương Thùy Linh, thì chắc hẳn cũng biết cô nàng này là một fan cuồng cà phê. Nàng Hậu thường xuyên đăng tải story đi chơi, đi cà phê cuối tuần với bạn bè và cũng đam mê ''chụp choẹt sống ảo'' như chị em chúng mình. Chưa hết, niềm đam mê với cà phê của Lương Thùy Linh còn ''đỉnh chóp'' đến nỗi nàng ''xuống tay'' sắm luôn một chiếc máy pha cà phê y hệt mẫu ở tiệm.

Một lần đi uống cà phê của Lương Thùy Linh bay sương sương 10 triệu, biết lý do xong chỉ gật gù: Chịu chi quá! - Ảnh 1.

Nàng Hậu có sở thích đi uống cà phê ''chill chill'' với bạn bè

Trên story Instagram của mình, Lương Thùy Linh đã đăng tải loạt tin mới ghi lại hình ảnh ở một quán cà phê nào đó. Hai chiếc story trước đó, nàng Hậu quay cảnh chiếc máy đang pha cà phê và còn kèm theo biểu tượng cảm xúc cực dễ thương. Có vẻ Lương Thùy Linh rất mê chiếc máy pha cà phê trông vừa nhỏ gọn, hiện đại và cực kỳ tiện lợi này.

Về đến nhà, nàng Hậu ngay lập tức khoe luôn chiếc máy pha cà phê mới tinh y hệt mẫu của tiệm. Trong story này, Lương Thùy Linh còn chia sẻ: ''Đồ chơi mới. Ngày nào cũng có cafe uống lun nha''. Quả thực, cô nàng này không chỉ là một ''con nghiện'' cà phê đích thực mà còn cực kỳ chịu chi đó nha.

Một lần đi uống cà phê của Lương Thùy Linh bay sương sương 10 triệu, biết lý do xong chỉ gật gù: Chịu chi quá! - Ảnh 3.

Được biết, mẫu máy mà Lương Thùy Linh ''tậu'' về tên là máy pha cà phê Nespresso Lattissima One phiên bản màu trắng. Chiếc máy pha cà phê này được trang bị hệ thống chứa sữa tươi mới mẻ giúp quá trình pha cà phê và sữa đơn giản, tiện lợi hơn. Chỉ cần đổ lượng sữa mong muốn vào bình, chiếc máy này sẽ tạo bọt trực tiếp vào tách và tự động pha cà phê ngay tức khắc.

Một lần đi uống cà phê của Lương Thùy Linh bay sương sương 10 triệu, biết lý do xong chỉ gật gù: Chịu chi quá! - Ảnh 4.
[Box mô tả SP] - MPCP

Hiện tại, giá của chiếc máy này đang là 9,9 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối cho các dòng sản phẩm máy pha cà phê trên thị trường. Chị em có thể tham khảo mẫu máy pha cà phê này ngay tại đây:

[Box thông tin shop] - MPCP

Nguồn: Instagram @_luongthuylinh_

https://ahadep.com/mot-lan-di-uong-ca-phe-cua-luong-thuy-linh-bay-suong-suong-10-trieu-biet-ly-do-xong-chi-gat-gu-chiu-chi-qua-20220320010046828.chn