Cô gái “chết khiếp” với cảnh tượng tan hoang sau 4 tháng trở lại phòng trọ, “thủ phạm” là ai mà nghe xong netizen hối đi báo công an gấp?

Ai nấy đều lo lắng cho an toàn của cô gái khi tiếp tục ở lại căn phòng trọ này.

Khi các thành phố lớn nới lỏng giãn cách xã hội, dân tình ai nấy đều rạo rực được comeback với "cuộc sống bình thường mới" quay trở lại căn phòng trọ thân yêu, gặp lại bạn bè và đồng nghiệp. Thế nhưng, trước khi được thỏa mãn nỗi nhớ nhung những người thân thiết và lê la phố phường, ăn uống mua sắm cho thỏa thuê cơn thèm, không ít người phải đối mặt với thảm cảnh kinh hoàng: dọn lại phòng trọ sau mấy tháng xa cách.

Nếu là do bản thân vội vàng rời đi, để phòng bừa bộn hay trót rút điện tủ lạnh thì còn chấp nhận được. Thế nhưng nếu phải bước chân vào căn phòng trọ ngổn ngang, dơ bẩn mà không phải do mình bày ra, ai mà không bức xúc cơ chứ. Bằng chứng là mới đây, một cô gái đã phải lên sóng "bóc phốt" vì căn phòng trọ tanh bành sau 4 tháng về quê. Danh tính của thủ phạm khi được hé lộ gây sốc toàn tập với netizen luôn.

Khung cảnh tang hoang, bừa bộn đồ đạc khiến netizen "chết khiếp"

Theo như cô gái chia sẻ, sau 4 tháng về quê mới đây cô nàng đã lên lại thành phố. Vừa bước chân vào phòng trọ, cô nàng được phen tá hỏa thật sự khi chứng kiến cảnh tang hoang, đồ đạc vứt bừa bãi khắp nơi. Thậm chí khăn mặt mới coóng của cô còn bị đem ra sử dụng, đồ đạc cũng bị mất một số món. Ban đầu cô gái cho rằng phòng mình đã bị trộm đột nhập, thế nhưng hỏi lại mới biết là chủ trọ đã tự ý phá khóa để thợ vào sửa sàn nhà vệ sinh. Bực tức hơn, khi cô đề cập đến những vấn đề trên, chủ trọ còn hồn nhiên trả lời do thợ vào làm thôi, chứ bản thân không biết gì hết.

Về quê 4 tháng, cô gái chết khiếp khi thấy phòng trọ tanh bành - đồ đạc biến mất: Nghe xong danh tính thủ phạm, dân mạng khuyên báo công an ngay! - Ảnh 2.

Chiếc khăn mặt mới coóng cũng bị lấy ra sử dụng cáu bẩn, đen kịt đến ghê sợ

Phía dưới bình luận, rất nhiều netizen đã vào để lại những comment bức xúc dùm cô nàng. Đa phần mọi người đều lên án hành động của chủ trọ, có người còn khuyên cô nên báo công an giải quyết, khỏi tốn nhiều lời làm gì.

- Dù là chủ nhà đi nữa, đã cho người ta thuê thì không có quyền tự ý ra vào nói chi phá tan cái phòng như thế, bạn báo công an giải quyết đi.

- Cái này có gọi là tự ý đột nhập nhà người ta không nhỉ, gọi công an liền cho sợ chứ chủ trọ trả lời kiểu đó thì chịu.

- Chuyển phòng đi bạn ơi, ở như thế ghê lắm. Mà trước khi chuyển nhớ đòi bồi thường.

- Cho thông tin chủ trọ để 500 anh em né xa ra nào.

- Đóng đầy đủ tiền phòng mà còn như thế này, không đóng ra sao nữa. Chủ như thế này nên né xa, gọi báo công an mất trộm rồi chuyển đi đi bạn.

- Ghê gớm thật sự, xem mà lo không biết phòng mình trên ấy sao rồi.

- Ở đây không an toàn tí nào, chủ trọ quá lộng quyền, bạn nên chuyển gấp.

Ảnh: Tổng hợp